download Tuyển tập thơ hay (Ebook)

Tuyển tập thơ hay

 (Ebook)

Download Tuyển tập thơ hay - Tuyển tập những bài thơ hay

Thu Hà  cập nhật: 03/09/2018

Tài liệu này là một bộ tài liệu tổng hợp nhiều bài thơ hay của các nhà thơ nổi tiếng trong nước và thế giới như Nguyễn Bính, Xuân Diệu, Xuân Quỳnh, Nguyễn Nhật Ánh, Puskin... với câu từ tinh tế nhiều ý nghĩa, bạn sẽ có cơ hội hòa mình những bản thơ tình, thơ thiên nhiên, thơ tình cảm hấp dẫn, hay...


Tuyển tập thơ hay gồm nhiều chủ để về mùa xuân, về thiên nhiên, về tính yêu và thậm chí cả những bài thơ vui về toán học, sinh học,... các môn học của học sinh, sinh viên, nó gửi gắm tình cảm của tác giả, gửi gắm niềm vui, niềm hi vọng tác giả tới bạn đọc.

Tuyển tập thơ hay
Download Tuyển tập thơ hay - Phần mềm Tuyển tập những bài thơ hay

Tuyển tập thơ hay có những bài thơ nhằm gửi gắm tâm tư tình cảm của tình yêu, tuổi trẻ đầy đam mê và khát vọng vào dòng thơ.

Trong trường trình văn nghệ trung thu, Ngoài các tiết mục văn nghệ, các trò chơi dân gian, thi thuyết trình lồng đèn, mâm ngũ quả ..., bạn có thể tổ chức cuộc thi đọc thơ Trung thu giữa các đội thi. Chắc chắn, với các hoạt động này, các đội sẽ hào hứng, sôi động hơn và chương trình Trung thu cũng thêm phần thú vị hơn.

 



Liên kết tải về - [2,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Status về mùa thu
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đặc trưng bởi hình ảnh những chiếc lá vàng, hương hoa sữa và thời tiết mát mẻ, dễ chịu, mùa thu là mùa được nhiều người mong chờ nhất trong năm. Để giúp bạn chào đón và trân trọng hơn từng khoảnh khắc của mùa thu, chúng tôi đã tổng hợp những cap hay về mùa thu lãng mạn, status về mùa thu hài hước, ý nghĩa, giúp bạn bày tỏ tình yêu thương, tâm trạng bồi hồi, xao xuyến với mọi người.
  • Thơ đăng facebook hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Dùng thơ làm STT đăng facebook, Zalo đã không còn quá xa lạ với người dùng. Vì thế, nếu đang thiếu ý tưởng cho bài đăng cá nhân, bạn có thể tham khảo những bài thơ đăng facebook hay về cuộc sống, tình yêu dạt dào cảm xúc dưới đây. Không chỉ giúp bạn giãi bày cảm xúc cá nhân, những dòng thơ có vần điều này cũng giúp trang cá nhân của bạn "có hồn" và "nên thơ" hơn rất nhiều đấy.
  • Thơ thả thính ngắn cực chất, cưa đổ crush nam, nữ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ngoài việc sử dụng những STT thả thính đăng lên MXH, bạn cũng có thể dùng thơ thả thính 2 câu, thơ thả thính ngắn để thay lời muốn nói bày tỏ tình cảm với crush. Nếu đang thích thầm ai đó thì hãy mạnh dạn thử gửi thơ hay thả thính này cho họ xem nhé, biết đâu bạn sẽ tìm thấy được một nửa yêu thương cho mình thì sao.
  • Cap hay về tình bạn ngắn, hài hước, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Chẳng ai có thể sống vui vẻ, hạnh phúc mà không có bạn bè. Vì thế, nếu đang có những người bạn tốt bên cạnh, bạn có thể nói cho họ biết tâm trạng, cảm xúc của mình về mối quan hệ của cả hai bằng cách tham khảo những dòng cap hay về tình bạn, những câu nói hay về tình bạn dưới đây. Hãy tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng viết chú thích cho các bức ảnh chụp chung với bạn bè và đăng, chia sẻ nó lên MXH (Facebook, Zalo, Instagram) bạn nhé!
  • Thơ chúc mừng sinh nhật con gái
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sinh nhật là ngày kỷ niệm đáng nhớ của con gái bạn và rất đáng để ăn mừng. Để chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật, ngoài hoa, quà tặng, bạn cũng cần tham khảo thêm thơ chúc mừng sinh nhật con gái để truyền tải thông điệp yêu thương, khiến cô ấy cảm thấy thêm vui vẻ, hạnh phúc trong ngày sinh nhật.
  • Thơ chế về tình yêu hay, hài hước
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đang tìm những bài thơ chế về tình yêu hay, hài hước để thể hiện cảm xúc yêu đương ở nhiều góc nhìn khác nhau? Dưới đây là những bài thơ chế tình yêu vui, buồn, hài hước, thả thính hay nhất, giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi, xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng. Hãy cùng tham khảo và tìm ra câu thơ hay nhất đăng lên trang cá nhân của mình và gây ấn tượng với mọi người bạn nhé!
  • Thơ hay về Mùa Hè
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mùa hạ là mùa của trời cao trong xanh, nắng vàng cùng những chùm hoa phượng đỏ rực rỡ. Mặc dù vậy, mùa hạ cũng là mùa của chia ly với thật nhiều cảm xúc xuyến xao của các cô cậu học trò. Dưới đây là tuyển tập những bài thơ hay về mùa hè chiếm được nhiều cảm tình của người đọc. Thử hỏi, ai đã từng đọc qua những bài thơ về mùa hạ mà không bồi hồi những ký ức xưa?
  • Bài thơ chào ngày mới, chào buổi sáng vui vẻ ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Năng lượng tích cực mỗi sớm thức dậy không chỉ giúp bạn luôn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ mà còn lan tỏa đến tất cả mọi người, giúp họ cảm thấy yêu đời hơn. Dưới đây là những bài thơ chào ngày mới, chúc buổi sáng tràn đầy năng lượng hay nhất, giúp mỗi ngày thức dậy của bạn đều là một ngày vui và hứng khởi.
  • STT hay về biển, Stt, Cap hay nói về biển
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Biển xanh, cát trắng, nắng vàng,..., là những hình ảnh tuyệt đẹp chỉ có trong mùa hè. Nếu đang sở hữu những bức ảnh đẹp cùng bạn bè, người thân chụp trên biển và muốn ghi dấu nó một cách thật hài hước, ấn tượng trên MXH thì bạn không thể bỏ qua những gợi ý, STT hay về biển dưới đây. Hãy bắt đầu bằng việc duyệt qua những dòng status, cap về biển đầy cảm hứng dưới đây.
  • STT thả thính bằng đồ uống, trà sữa, trà đào, nước ngọt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Thả thính bằng nước uống là trend được rất nhiều các bạn trẻ sử dụng, bởi ngôn từ hài hước và gây ấn tượng mạnh trên mọi mặt trận mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, TikTok... Bài viết tổng hợp caption, STT thả thính bằng đồ uống, trà đào, trà chanh, cafe cực hay, nếu đang thầm thương, trộm nhớ những anh chàng, cô nàng có tâm hồn ăn uống thì bạn đừng bỏ qua nhé!
  • Những bài thơ cổ vũ đội tuyển Việt Nam hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nhân dịp trận bán kết AFF Cup Đông Nam Á 2018, Taimienphi.vn xin tổng hợp và cập nhật những bài thơ cổ vũ đội tuyển Việt Nam giúp các bạn đọc sôi sục khí thế, đội tuyển Việt Nam có thêm sức mạnh để chơi trong trận đấu quan trọng sắp tới.
  • Tuyển tập bài thơ hay về Tình Yêu
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tuyển tập bài thơ hay về Tình Yêu là danh sách tổng hợp những bài thơ nói về Tình yêu hay và ý nghĩa nhất dành cho các cặp đôi đang yêu, chưa yêu hay yêu trong xa cách. Các bạn hãy cùng tham khảo danh sách những bài thơ hay về Tình Yêu để dễ dàng hơn chi việc thể hiện tình cảm các xúc của mình thông qua những vần thơ hay và ý nghĩa nhất nhé. Đặc biệt những bạn muốn sáng tác thơ, làm thơ tặng cho người mình yêu cũng có thể tham khảo tuyển tập bài thơ hay về Tình Yêu chúng tôi cập nhật dưới đây nhé.
  • Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Cần Thơ 2023
    So với năm trước, Đại học Cần Thơ 2023 tăng lên 1000 chỉ tiêu tuyển sinh và đã mở thêm 3 ngành đào tạo mới mang đến cho các thí sinh nhiều cơ hội học tập. Nếu bạn đang quan tâm tới chỉ tiêu tuyển
Tuyển tập thơ hay - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuyển tập thơ hay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuyển tập thơ hay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuyển tập thơ hay (Ebook)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm