download Ubuntu Software Center 13.10

Ubuntu Software Center

 13.10

Download Ubuntu Software Center - Quản lý ứng dụng mặc định của Ubuntu Linux

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/02/2018

Ubuntu Software Center là phần mềm nguồn mở được thiết kế làm trình quản lý gói phần mềm mặc định cho hệ điều hành miễn phí nổi tiếng nhất trên thế giới, Ubuntu Linux. Phần mềm này hỗ trợ bạn tải phiên bản mới nhất của các ứng dụng để chạy trong bản phân phối Ubuntu Linux, cũng như nhiều phiên bản Ubuntu khác.


Ubuntu Software Center thực chất là giao diện đồ họa người dùng GUI của tiện ích quản lý gói phần mềm dòng lệnh của Debian GNU/Linux, cho phép người dùng tìm, cài đặt, cài đặt lại, cập nhật hay xóa các ứng dụng, thêm hoặc xóa các repository (PPA) của phần mềm và mua các sản phẩm thương mại của hệ điều hành Ubuntu.

Ubuntu Software Center được tối ưu hóa cho hệ điều hành Ubuntu Linux, nhưng cũng có thể được sử dụng trên các hệ điều hành Linux khác được phát triển theo Ubuntu như Xubuntu, Edubuntu, v.v. Phần mềm thường được cài đặt sẵn trên Ubuntu, cũng như trên Xubuntu và Edubuntu, được truy cập từ Unity Launcher.

 


Các tính năng chính của Ubuntu Software Center:

- Quản lý gói phần mềm mặc định của Ubuntu Linux.

- Cài đặt, cập nhật, xóa ứng dụng.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ubuntu Software Center được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ubuntu software center là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ubuntu Software Center 13.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm