download uRADMonitorX  1.3.1

uRADMonitorX

  1.3.1

Download uRADMonitorX - Quản lý các thiết bị uRADMonitor trên mạng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/03/2019

uRADMonitorX là ứng dụng nguồn mở, được thiết kế để hỗ trợ người dùng quản lý thiết bị uRADMonitor có trên mạng. Chương trình kết nối với các thiết bị qua giao thức HTTP và hiển thị giá trị chỉ thị, chẳng hạn như bức xạ, nhiệt độ và áp suất trên giao diện đồ họa.


uRADMonitorX là chương trình hoàn toàn di động, có khả năng nhận dữ liệu từ thiết bị uRADMonitor trên mạng và hiển thị giá trị chỉ thị trên giao diện đồ họa hiện đại, hỗ trợ tích hợp vào khay hệ thống, tạo file nhật ký và thông báo.

BRAdmin Light cũng là ứng dụng theo dõi và quản lý thiết bị mạng và hiển thị tất cả những thông tin cũng như giá trị biến động liên quan đến các thiết bị đó, BRAdmin Light hiển thị địa chỉ IP, model, kiểu và tên Node, vị trí và trạng thái của thiết bị.

Sau khi bạn nhập vào địa chỉ IP của thiết bị uRADMonitor và thiết lập kiểu kết nối, uRADMonitorX sẽ hiển thị thông tin và giá trị trong cửa sổ chính, bao gồm ID thiết bị, model, phần cứng, bộ dò và firmware, cho phép theo dõi bức xạ, nhiệt độ, điện áp và áp suất.

Bạn tham khảo thêm phần mềm quảng lý trường học smas với hệ thống nghiệp vụ quản lý phong phú và phù hợp với nhiều mô hình trường học, đặc biệt smas cho phép tạo và lưu dữ liệu an toàn bảo mật, cũng như trích xuất dễ dàng khi cần thiết.

Những tính năng chính của ứng dụng uRADMonitorX:

- Ứng dụng nguồn mở dạng di động

- Nhận dữ liệu từ thiết bị uRADMonitor trên mạng

- Hiển thị thông tin và giá trị chỉ thị

- Yêu cầu cài đặt nền tảng .NET Framework 4.0

- Hỗ trợ model uRADMonitor A, A2 hoặc A3 (hỗ trợ một phần) với phiên bản firmware 110 trở lên



Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm uRADMonitorX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uradmonitorx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

uRADMonitorX 1.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm