download iOS 11 iPhone 7

iOS 11

 iPhone 7

Download iOS 11 - Hệ điều hành cho iPhone, iPad

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/05/2018

iOS 11 là bản nâng cấp hệ điều hành iOS dành cho các thiết bị iPhone, iPad, phiên bản iOS mới này thay đổi khá nhiều về cả tính năng lẫn giao diện. Hiện Apple đã cập nhật iOS 11 Beta 4 với hơn 20 tính năng mới đã được bổ sung, và ngay từ bây giờ bạn đã có thể trải nghiệm trên iPhone, iPad của mình.


iOS 11 có một danh sách dài các tính năng mới, tính năng nâng cấp, tweak, sửa lỗi và bản vá được chính thức phát hành và hỗ trợ tất cả các thiết bị iOS nhảy từ phiên bản iOS 10 sang. Những tính năng nâng cấp vẫn thường báo lỗi "Unable to Check for Update" trên iPhone 7 Plus giờ đây đã được iOS 11 chỉnh sửa và hoạt động ổn định trên iPhone, iPad và iPod Touch, mang đến những trải nghiệm cực kỳ hiện đại và hấp dẫn tới người dùng yêu thích công nghệ cao.

download ios 11

Download iOS 11, tải iOS 11 cho iPhone, iPad, iPod Touch

Phiên bản cập nhật của iOS 11 nổi bật với khả năng hoạt động đầy ấn tượng và hệ thống tính năng cập nhật phong phú. Dung lượng dành cho bản cập nhật trên iPhone 7 là 1,89GB nếu người dùng đang sử dụng iOS 10.3.3. Toàn bộ quá trình tải iOS 11 mất khoảng 10 phút với mạng WiFi tốc độ cao và thêm 10 phút nữa để cài đặt iOS 11 trên thiết bị.

Phiên bản iOS 11 có nhiều thay đổi đáng trải nghiệm, tuy nhiên nếu thiết bị của bạn đang phù hợp với các phiên bản cũ thì có thể chặn Update iOS 11 bằng cách cấu hình tvOS giúp chặn thiết bị tự động cập nhật liên phiên bản mới.

iOS 11 hiện đã được jailbreak thành công. Các nhà phát triển Jailbreak dường như đã crack xong bản beta của hệ điều hành iOS 11, tuy nhiên hiện vẫn chưa có thông tin xác nhận phát hành công khai bản jailbreak của iOS11, vì vậy, cộng đồng jailbreak sẽ phải tiếp tục chờ đợi trước khi thực sự được khai thác các tính năng tuyệt vời của iOS 11.

tai ios 11 cho iphone 7

Tải iOS 11 cho iPhone 7, 6s, 6s Plus, SE, iPhone 5

iOS 11 có thêm nhiều tính năng mới chưa từng xuất hiện trong lần ra mắt đầu tiên của iOS 11. Một trong số đó phải kể đến bộ emoji mới từ Unicode 10. Tổ chức Unicode Consortium gần đây đã tung ra phiên bản Unicode 10.0 với 56 biểu tượng emoji mới gồm biểu tượng zombie, yêu tinh, quả dừa, bánh sandwich, ma cà rồng, v.v. Nhờ thế, những khung chat hay bình luận của bạn sẽ trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, bản cập nhật iOS 11 hỗ trợ bảo mật tốt hơn với nhiều bản vá lỗi xử lý các lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong hệ điều hành iOS. Phiên bản cập nhật iOS 11 cung cấp 8 bản vá lỗi dành cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Không chỉ thế, iOS 11 còn tích hợp nhiều tính năng bảo mật mới, đảm bảo an toàn hơn nữa cho dữ liệu di động. Thay vì thiết lập độ tin cậy với máy tính bằng vân tay, giờ đây bạn bắt buộc phải sử dụng cả vân tay và mật khẩu để được hệ thống đánh giá là tin cậy.
 

So với phiên bản iOS 10 thì phiên bản iOS 11  hỗ trợ cho nhiều thiết bị hơn, bạn có thể tải iOS 11 cho những thế hệ iPhone và iPad mới nhất của mình. Về tính năng iOS 11 sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo (AR) là công nghệ phổ biến cho các game thực tế ảo hiện nay; bổ sung tính năng quản lý và trao đổi tệp tin trên thiết bị của mình dễ dàng hơn. Bên cạnh đó là trợ lý ảo Siri thông minh hơn để cạnh tranh với các đối thủ như Google Assistant, Cortana, hay Alexa của Amazon.

download ios 11 cho ipad, ipod

Download iOS 11 cho iPad Pro, iPod Touch

iOS 11 cũng cải tiến với giao diện mới, với Trung Tâm Quản Lý (Control Center) được thiết kế và sắp xếp lại một cách hợp lý hơn, cung cấp khả năng đa nhiệm cho dòng máy tính bảng iPad, bàn phím tự nhận diện thông minh, sử dụng màn hình với giao diện nền màu đen.

iOS 11 là phiên bản hệ điều hành mới nhất của Apple với nhiều tính năng được cải tiến hiệu quả, chẳng hạn như khả năng đồng bộ tin nhắn tự động, tiện ích Siri được cải tiến với nhiều giọng nói mới và dịch sang nhiều ngôn ngữ...

iOS 11 là phiên bản hệ điều hành mới nhất của Apple với nhiều tính năng được cải tiến hiệu quả, hứa hẹn sẽ vượt qua phiên bản iOS 10

Tin nhắn

Ở phiên bản iOS 10, các ứng dụng và sticker đã được đưa ra, nhưng iOS 11 giúp cho bạn truy cập vào các ứng dụng dễ dàng hơn với ngăn ứng dụng nằm ở cuối màn hình tin nhắn.

Có thể nói từ phiên bảni iOS 9.3 mang tính đột phá  thì rõ ràng phiên bản này đã được nâng lên một mức độ mới về các giao diện lẫn tính năng cho thiết bị, tuy nhiên nếu bạn không muốn nâng cấp thì iOS 9.3 cũng là lựa chọn tốt.

Với tính năng iMessages mới, khi bạn đăng nhập vào thiết bị mới, tất cả các tin nhắn sẽ được đồng bộ tự động.

Bên cạnh đó, hệ điều hành iOS 11 cũng tối ưu hóa lưu trữ thiết bị và mã hóa điểm tới điểm

Apple Pay

Tiện ích Apple Pay cho phép bạn gửi và nhận tiền trong khi chat với bạn bè và người thân vì nó được tích hợp vào tin nhắn như tính năng iMessage. Số tiền bạn có sẽ được chuyển vào thẻ Apple Pay có thể dùng để gửi tiền, mua sắm online... với tất cả các thiết bị iOS.

Nếu điện thoại của bạn đang sử dụng iOS 10 và gặp một số vấn đề về bảo mật thì hãy nâng cấp lên phiên bản mới nhất này.

Siri

Tiện ích Siri được cải tiến với nhiều giọng nói mới linh hoạt, tự nhiên hơn dành cho cả giọng nam và giọng nữ cùng với khả năng dịch nhiều ngôn ngữ.

Hiện giờ, ngôn ngữ dịch giới hạn từ tiếng Anh sang tiếng Trung, Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha, nhưng sẽ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trong một vài tháng tới.

Ngoài ra, các tính năng camera, bản đồ, âm nhạc, App store... cũng có nhiều cải tiến mới với giao diện trực quan hơn.

download ios 11

iOS 11, hệ điều hành mới nhất cho iPhone, iPad, iPod Touch

Những tính năng chính của hệ điều hành iOS 11:

- Nhiều tính năng nâng cấp, cập nhật, sửa lỗi và bản vá mới.
- Hỗ trợ iPhone, iPad và iPod Touch.
- Đã có bản jailbreak.
- Bổ sung 56 biểu tượng emoji mới từ Unicode 10.
- Thiết lập tin cậy với máy tính bằng vân tay và mật khẩu.
- Giao diện mới
- Đồng bộ tin nhắn tự động
- Tiện ích Apple Pay cho phép gửi và nhận tiền trong khi chat với bạn bè
- Tiện ích Siri được cải tiến với nhiều giọng nói mới và dịch sang nhiều ngôn ngữ


Liên kết tải về - [2.4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 12.3 3/5 Cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất
  • iOS 12.1.3 3/5 Hệ điều hành iPhone, iPad, iPod touch mới nhất
  • iOS 14.6Phiên bản iOS sửa lỗi bảo mật
  • iOS 14.7Hệ điều hành mới nhất cho iPhone, iPod touch, iPad
  • iOS 14Hệ điều hành cho điện thoại iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 14.3Bản cập nhật sửa lỗi, thêm tính năng trên iPhone 12
  • iOS 13.3.1Hệ điều hành cho iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 13.5Cập nhật hệ điều hành cho iPhone, iPad
  • iOS 8Hệ điều hành iOS cải tiến
  • iPadOSHệ điều hành cho thiết bị iPad
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm