download Viễn Thông A cho Android

Viễn Thông A

 cho Android

Download Viễn Thông A - Ứng dụng mua hàng công nghệ online

Thu Hà  cập nhật: 03/07/2018

Viễn Thông A là phiên bản ứng dụng chính thức của Công ty cổ phần Viễn Thông A giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, cập nhật các thông tin mới nhất về lĩnh vực công nghệ. Thông qua Viễn Thông A, bạn thỏa sức mua sắm các thiết bị công nghệ như: điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, linh kiện... với giá thành hấp dẫn nhất


Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm công nghệ một cách nhanh chóng và tiện lợi thì ứng dụng Viễn Thông A sẽ là gợi ý khá hữu ích để bạn lựa chọn. Là ứng dụng chính thức trên di động của website vienthonga.vn, tiện ích giúp bạn dễ dàng mua các sản phẩm công nghệ trực tuyến mà không cần phải đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng. Đây cũng là nơi cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về thị trường công nghệ trong và ngoài nước.

Với Viễn Thông A cho Android, bạn có thể dễ dàng mua các sản phẩm như điện thoại, latop, máy tính, linh kiện cùng vô vàn các sản phẩm hấp dẫn khác. Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thanh toán mua hàng cũng như được tự do lựa chọn các hình thức thanh toán. Chẳng hạn như thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thông qua các loại thẻ như visa, ATM hay Master card.

Chợ Tốt cũng là ứng dụng rao vặt hàng đầu tại Việt Nam, nơi giới thiệu cũng như trao đổi và mua sắm nhiều mặt hàng trực tuyến, Chợ Tốt hỗ trợ trên Android, iOS và Windows Phone hỗ trợ các hình thức thanh toán nhanh chóng và tiện lợi.

vien thong a

Download Viễn Thông A cho Android - Ứng dụng mua hàng công nghệ online

BachhoaXANH là ứng dụng được phát triển bởi tập đoàn Thế Giới Di Động cung cấp cho người dùng các sản phẩm thực phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết. Thông qua BachhoaXANH bạn sẽ dễ dàng mua các mặt hàng như thịt, cá, gia cầm, hải sản tươi sống... một cách nhanh chóng mà không cần phải ra chợ hoặc đến các siêu thị

Viễn Thông A cho iOS luôn có những chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn, chương trình trả góp 0 đồng giúp cho người dùng sở hữu các thiết bị công nghệ theo ý muốn khi chỉ phải trả trước một số tiền rất nhỏ. Tiện ích luôn cập nhật những thông tin về công nghệ, ứng dụng nhanh nhất và nóng hổi nhất. Người dùng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng và giao lưu, trò chuyện với rất nhiều người trên cộng đồng Viễn Thông A.

VuiVui cũng là ứng dụng mua sắm trực tuyến trên điện thoại với nhiều mặt hàng phong phú, cùng với các chương trình khuyến mại, giảm giá, VuiVui cho phép tra cứu và xem review với bất kỳ mặt hàng nào mà bạn muốn mua.

vien thong a 2

Tải Viễn Thông A cho iOS - Ứng dụng săn hàng công nghệ giá rẻ

Có thể nói ứng dụng Viễn Thông A là một phiên bản thu nhỏ của website vienthonga.vn khi cho phép người dùng tra cứu mọi thông tin về các sản phẩm từ điện thoại di động cho đến laptop, máy tính bảng hay thậm chí là phụ kiện. Mỗi sản phẩm đều chứa các thông số kỹ thuật, lựa chọn màu sắc hình ảnh cũng như giá bán và nhiều thông tin hữu ích khác.

Ngoài ra FPTshop cũng là ứng dụng mua sắm công nghệ được nhiều người dùng yêu thích và cài đặt. Ứng dụng FPTshop cung cấp cho người dùng rất nhiều thông tin về các sản phẩm công nghệ, ở đó bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm theo ý muốn cùng nhiều chương trình giảm giá, hỗ trợ mua bán.

Các tính năng chính của Viễn Thông A:

- Trải nghiệm mua sắm các sản phẩm công nghệ với mức giá cực kỳ ưu đãi.

- Theo dõi tin tức công nghệ mới và nhanh chóng nhất.

- Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi hot nhất của Viễn Thông A.

- Tích lũy Vmoney khi mua hàng - Săn quà đỉnh, mua siêu phẩm với giá siêu rẻ.

- Cập nhật các game và ứng dụng đang được yêu thích nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách mua thẻ Garena Online trên điện thoại đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu là một game thủ chuyên nghiệp thì thay vì phải mất thời gian, công sức nạp card tại các cửa hàng tiện lợi thì bạn có thể mua thẻ Garena online trên điện thoại, với chiết khấu cao, bao giá tốt và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Cách đặt mua vé tàu Tết qua mạng, nhanh gọn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Ngoài mua vé máy bay online, cách đặt vé tàu Tết qua mạng cũng được áp dụng trong nhiều năm hiện nay nhằm giảm thiểu tình trạng khách hàng chờ đợi, xếp hàng, chen chúc nhau để mua vé tàu, đồng thời giúp khách hàng mua vé nhanh chóng ở bất cứ nơi đâu. Và gần Tết, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã triển khai bán vé tàu Tết. Các bạn cùng áp dụng hướng dẫn dưới đây để mua vé Tết dễ dàng để về quê sum vầy với gia đình, đi du lịch.
  • Hướng dẫn đặt vé, mua vé Online bến xe miền Đông dịp tết
    Lựa chọn cách mua vé Online bến xe miền Đông dịp Tết sẽ là phương pháp đơn giản mà hiệu quả để bạn có thể sở hữu được những tấm vé ứng ý về quê với mức giá tốt nhất mà không cần tốn công sức và thời
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Chọn mua kính thực tế ảo ở Việt Nam
    Chọn mua kính thực tế ảo hiện nay được coi là “xu hướng công nghệ” tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Với việc hàng các hãng công nghệ hàng đầu lần lượt giới thiệu đến người dùng kính
  • Lời bài hát Chuyện Ba Mùa Mưa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Chuyện Ba Mùa Mưa một nhạc phẩm trữ tình rất được yêu thích của nhạc sĩ Minh Kỳ và Dạ Cầm, lời bài hát Chuyện ba mùa mưa được nhạc sĩ viết nên với cảm xúc hết sức sâu lắng, cùng với đó là giai điệu nghe rất cuốn hút, cũng bởi lẽ đó bài hát Chuyện ba mùa mưa đã trở thành bài hát được khán giả nghe nhạc yêu mến. Các nghệ sĩ thể hiện thành công bài hát Chuyện ba mùa mưa thành công chúng ta phải kể đến ca sĩ Quỳnh Trang, Quang Lê, Jang Mi...Nếu yêu thích bài hát này bạn đọc có thể tải bài hát ở link Mp3 bên dưới nhé.
  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Cách đặt vé tàu qua ViettelPay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mới đây, ViettelPay - hệ sinh thái thanh toán tài chính số của người Việt đã kết hợp với tổng công ty đường sắt Việt Nam triển khai dịch vụ đặt vé tàu, chọn chỗ ngồi, thanh toán và xuất vé tàu online, hỗ trợ việc đặt vé trực tuyến của khách hàng được nhanh chóng, dễ dàng. Việc đặt vé tàu trên ViettelPay có thể được triển khai qua ứng dụng ViettelPay hoặc qua các điểm bán của Viettel trên toàn quốc.
  • Hướng dẫn mua hàng trên Cốc Cốc, Shopping on Cốc Cốc
    Cốc Cốc không chỉ giúp bạn lướt web nhanh, tìm kiếm các thông tin hữu ích trên mạng mà còn có thể mua hàng trên Coc Coc. Giúp bạn lựa chọn được các món hàng online ưng ý mà không mất quá nhiều thời
  • Cách mua hàng trên Ebay đơn giản nhất
    Như các bạn đã biết, Ebay là trung tâm mua sắm online lớn nhất trên Thế giới. Người dùng ở mọi nơi đều có thể đặt mua hàng trên Ebay. Chỉ cần có tài khoản Ebay kết nối với Paypal có sẵn tiền, bạn sẽ
  • Có nên mua laptop HP không?
    Laptop HP được đánh giá cao bởi độ bền và giá thành cũng khá hợp lý, tuy nhiên, với những người không sành công nghệ, có nên mua laptop HP không chính là một thắc mắc chung. Vì vậy, bài viết này sẽ
  • Lời bài hát Mưa Rừng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mưa Rừng bài hát tiêu biểu được yêu thích nằm trong tuyển tập bài hát nhạc trữ tình Bolero, nhạc vàng được yêu thích nhất, lời bài hát Mưa rừng là những tâm sự về tình đời, là những trăn trở duyên tình kiếp. Tác giả của bài hát Mưa rừng là nhạc sĩ Huỳnh Anh tác giả của rất nhiều bài hát nổi tiếng, bài hát Mưa rừng được các nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện thành công như nghệ sĩ Phi Nhung, Lệ Quyên, Anh Thơ, Phương Dung, Hương Lan, Trường Vũ...
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viễn Thông A được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viễn thông a là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viễn Thông A cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm