download VNPT CARE Cho Android

VNPT CARE

 Cho Android

Download VNPT CARE - Ứng dụng quản lý phòng khám, bệnh viện cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/07/2020

VNPT CARE là ứng dụng giúp các bệnh viện, cơ sở y tế quản lý toàn bộ các nghiệp vụ khám chữa bệnh cũng như phòng bệnh. Bên cạnh đó, các thông tin về hoạt động khám chữa bệnh cũng như công tác phòng chống dịch bệnh cũng được cập nhật tạm thời.


Giới thiệu VNPT CARE:

Trước những thực trạng về Y tế tại Việt Nam, VNPT xây dựng và đưa ra giải pháp CNTT tổng thể ứng dụng trong Y tế trên cơ sở phần mềm Quản lý Bệnh viện VNPT CARE. Hệ thống này là hệ thống thông tin quản lý bệnh viện tổng hợp bao gồm các chức năng như: Hệ thống phần mềm quản lý bệnh viện, Hệ thống quản lý Y tế cơ sở: Quản lý toàn bộ các nghiệp vụ khám chữa bệnh cũng như phòng bệnh của nghành y tế tại các tuyến cơ sở.

vnpt care

Download VNPT CARE - Ứng dụng quản lý phòng khám, bệnh viện cho điện thoại Android, iPhone.

Toàn bộ giải pháp VNPT CARE được tích hợp lại thành một hệ thống phần mềm tổng thể thống nhất nhằm đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh viện cũng như đáp ứng việc phục vụ bệnh nhân ngày một tốt hơn góp sức xây dựng nền Y tế điện tử tạo thành một hệ sinh thái Y tế VNPT.

Ứng dụng liên quan:

MMS.Net cũng là phần mềm quản lý được nhiều bệnh viên, cơ sở y tế tin tưởng sử dụng, thông qua MMS.Net nhân viên y tế có thể quản lý danh mục dữ liệu, kho dược phẩm, gói khám điều trị nội trú và cấp cứu bệnh.


Liên kết tải về - [8.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VNPT CARE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vnpt care là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VNPT CARE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hospital Dash 3/5 Game mô phỏng quản lý bệnh viện cho điện thoại Android, iPhone
  • Dream Hospital 3/5 Game mô phỏng quản lý bệnh viện cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm