download Dream Hospital Cho Android

Dream Hospital

 Cho Android

Download Dream Hospital - Game mô phỏng quản lý bệnh viện cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/04/2020

Dream Hospital là game mô phỏng bệnh viện cho mobile, nơi người chơi sẽ vào vai thành viên trong hội đồng quản trị của một trung tâm y tế lớn. Tham gia Dream Hospital, nhiệm vụ của bạn lập kế hoạch điều hành nhân viên và trở thành người quản lý chuyên nghiệp.




Giới thiệu Dream Hospital:

Cánh cổng của Dream Hospital luôn rộng mở và chào đón bệnh nhân vào khám. Bất kể thời gian nào trong ngày, phòng cấp cứu của bệnh viện đều phải được chuẩn bị sẵn sàng cho mọi tình huống khẩn cấp. Trong game, bạn sẽ có nhiệm vụ là trở thành người quản lý bệnh viện tốt nhất bằng cách cùng bác sĩ và y tá giỏi nhất chăm sóc cho mọi bệnh nhân; quản lý tài chính các phòng ban; cung cấp dịch vụ chữa bệnh đặc biệt; thuê nhân viên; đầu tư vào các thiết bị y tế hiện đại...

dream hospital

Download Dream Hospital - Game mô phỏng quản lý bệnh viện cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi Dream Hospital có thể xây dựng các phòng chức năng như: Phòng khám, phòng điều trị, phòng cấp cứu và trở thành một người quản lý bệnh viện tài ba. Bên cạnh đó bạn còn phải nghiên cứu y học, các phương pháp phẫu thuật và điều trị bằng thuốc mới. Tiến hành thí nghiệm và sản xuất nhiều phương thuốc khác nhau để điều trị cho người bệnh. Đồng thời nâng cao danh tiếng bằng việc lên kế hoạch chữa trị và đầu tư vào các trang thiết bị y tế hiện đại nhất.

Các tính năng chính của Dream Hospital:

- Xây dựng các phòng chức năng.

- Nghiên cứu y học, các phương pháp phẫu thuật và điều trị bằng thuốc mới.

- Tiến hành thí nghiệm và sản xuất nhiều phương thuốc khác nhau

- Trong nhà thuốc, y tá sẽ cung cấp thuốc cho người bệnh.

- Cạnh tranh với các bệnh viện khác trong thành phố.

Game liên quan:

Fun Hospital cũng là tựa game mô phỏng quản lý bệnh viện vui nhộn và cực hấp dẫn cho di động, Fun Hospital mang tới cho người chơi những giây phút giải trí thú vị khi được ngắm nhìn những bệnh nhân nhỏ dễ thương đang đi bộ, ngồi và được điều trị y tế tại bệnh viện của bạn.


Liên kết tải về - [90M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội
    Địa chỉ Bệnh viện Nhi Trung Ương nằm trên đường La Thành. Thông tin chi tiết về bệnh viện sẽ được mô tả trong bài viết dưới đây.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
  • Bệnh viện Quân y 105 Hà Nội
    Địa chỉ Bệnh viện Quân Y 105 có tại Số 1 Chùa Thông - Sơn Lộc - Sơn Tây - Hà Nội. Bài viết dưới đây sẽ mô tả chi tiết hơn về đường đi, giờ khám bệnh, cách đặt lịch khám tại bệnh viện.
  • Bệnh viện K Hà Nội
    Địa chỉ bệnh viện K Hà Nội gồm 3 cơ sở là 43 Quán Sứ - Hoàn Kiếm, Tựu Liệt - Tam Hiệp - Thanh Trì và cơ sở Tân Triều - số 30 Cầu Bươu. Thông tin chi tiết về bệnh viện sẽ được mô tả chi tiết phía dưới.
  • Bệnh viện Nhân dân 115 TP. HCM
    Bệnh viện nhân dân 115 nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Bài viết dưới đây sẽ mô tả chi tiết hơn về địa chỉ, thời gian làm việc và tổng đài đặt lịch khám bệnh.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dream Hospital được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dream hospital là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dream Hospital Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm