download Vương quốc sao Mới nhất

Vương quốc sao

 Mới nhất

Download Vương quốc sao - Chơi game giải trí quay thưởng hấp dẫn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/02/2018

Vương quốc sao là là ứng dụng đào VCoin được thiết kế dưới dạng trò chơi. Tải Vương quốc sao người chơi có thể thu thập tiền cùng nhiều kho báu hấp dẫn, game tương thích với hầu hết các phiên bản hệ điều hành Android hiện nay.



Vương quốc sao có gameplay mới lạ, dễ chơi tạo nên sức thu hút rất lớn cho người chơi. Đặc biệt khi dowload Vương quốc sao, bạn sẽ gặp các hình ảnh quen thuộc với mỗi người Việt Nam như bánh mỳ, nhà lá, lơn, bò gà... Cùng với đó là 3 phòng chơi với các mức giá khác nhau tương ứng với với các giải thưởng từ nhỏ đến lớn.

vuong quoc sao

Download Vương quốc sao cho điện thoại Android

Tham gia Vương quốc sao đòi hỏi người chơi phải đăng ký tài khoản của VTC. Tuy nhiên mọi thao tác tạo tài khoản bạn đều có thể thực hiện trực tiếp mà không cần phải vào website của nhà phát hành. Hơn nữa game còn được bổ sung tính năng chat trực tuyến nhờ đó người chơi có thể tương tác, trò chuyện hay chia sẻ kinh nghiệm kiếm VCoin với nhau.

Đồng tiền VCoin kiếm được từ Vương quốc sao có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Chẳng hạn như dùng để chơi các trò chơi trong hệ thống của VTC, hay sử dụng để mua thẻ game, thẻ cào di động. Thậm chí VCoin còn có thể sử dụng để thanh toán các dịch vụ hóa đơn như tiền nước, tiền điện, cước internet...

vuong quoc sao 2

Tải Vương quốc sao cho máy tính bảng Android

Hiện tại Bitcoin là đồng tiền ảo có giá trị nhất hiện nay, vì vậy cũng có nhiều trò chơi ra đời hỗ trợ người dùng trong việc đào Bitcoin, trong số đó phải kể đến là Blockchain Game và Alien Run. Điểm giống nhau giữa 2 tựa game này là người chơi vừa có thể giải trí trong khi vẫn kiếm được một số lượng bitcoin nhất định, tuy nhiên mỗi game có một cách chơi khác nhau. Trong Alien Run bạn sẽ phải sắp xếp các khối block theo từng level khác nhau, trong khi đó với Blockchain Game bạn phải chạy qua từng màn hình của trò chơi để nhận được lượng satoshi tương ứng


Liên kết tải về - [18,4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vương quốc sao được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vương quốc sao là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vương quốc sao Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm