download Game đào vàng Cổ điển

Game đào vàng

 Cổ điển
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 49400
  • Size: 1.2 MB
  • Đánh giá:        4★- 159 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows

Download Game đào vàng - Game đào vàng cổ điển trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/06/2023

Game đào vàng được xếp vào dòng game cổ kinh điển nhất hiện nay với lối chơi cuốn hút gây nghiện hỗ trợ trên cả nền tảng di động và máy tính, gắn bó với thế hệ 8x. Nhiệm vụ của người chơi trong Game đào vàng là sử dụng dụng cụ móc câu để câu vàng, kim cương, kho báu và nhiều loại tài sản khác, trải nghiệm nhiều màn chơi thú vị.


1. Giới thiệu Game đào vàng

Game đào vàng thuộc thể loại game kinh điển đã xuất hiện từ lâu trên PC và đến nay vẫn có sức hút nhất định. Trong game, bạn sẽ phải đóng vai bác tiều phu săn tìm vàng và nhiều kho báu giá trị từ vực sâu, chinh phục nhiều màn chơi để có những điểm số cao, những phần thưởng hấp dẫn. Game đào vàng đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ với lối chơi thú vị và rất dễ gây nghiện, hãy tải game để có những giờ phút giải trí thoải mái. Hiện Game đào vàng có nhiều phiên bản khác nhau chẳng hạn như tải game đào vàng biển Đông, Đào vàng Vegas, tải Game đào vàng 2, tải Game đào vàng đôi (2 người chơi)...hoặc truy cập Game đào vàng 24h để chơi đào vàng trực tuyến.

dao vang co dien cho pc

Đào vàng cổ điển cho PC - Phần mềm Game chiến thuật hay

Game đào vàng là một trong những tựa game kinh điển đã gắn liền với quãng đời tuổi thơ của rất nhiều người với lối chơi vô cùng thú vị. Nhiệm vụ của bạn là giúp lão nông kiếm được nhiều vàng, kim cương và quà tặng để đối lấy những vật phẩm hấp dẫn. Game có nhiều màn chơi và qua mỗi màn bạn sẽ phải dùng chính số tiền kiếm được để mua các vật phẩm hỗ trợ cho những màn chơi tiếp theo. Game đào vàng tuy có đồ họa và âm thanh đơn giản nhưng lại gây nghiện cho người chơi.

Game Đào vàng hay còn có tên tiếng Anh là Gold Miner là một trong những tựa game cổ điển có lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn. Tuy ra đời từ khá lâu nhưng đến thời điểm hiện tại Game đào vàng vẫn chiếm được sự yêu thích của người chơi. Nếu bạn yêu thích game đào vàng này, bạn có thể tải về máy tính của mình và trải nghiệm nhé.

Game Đào vàng cổ điển tạo ra cho người chơi một không gian tìm kiếm và chinh phục những cục vàng có những điểm số khác nhau phụ thuộc vào kích cỡ của nó, bạn kéo được càng nhiều vàng, kim cương, hay các báu vật khác thì điểm số của bạn càng cao.

Để chiến thắng trong game đòi hỏi bạn phải nhả leo chính xác mỗi lần thả câu để tiết kiệm thời gian cũng như định vị những hòn vàng có giá trị cao hoặc lựa chọn kim cương để câu đồng thời hãy chọn mua những vật phẩm hỗ trợ trong game giúp tăng sức mạnh, tăng giá trị kim cương, yếu tố may mắn...

tai dao vang co dien cho pc

Download Đào vàng cổ điển cho PC - Phần mềm Game chiến thuật hay

 

2. Những điểm nổi bật của Game đào vàng

- Game Đào vàng cổ điển là game chiến thuật có lối chơi đơn giản, bạn có thể tải game Đào vàng cổ điển và thành thạo cách chơi chỉ trong một vài phút
- Âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét
- Đồ họa phù hợp hài hòa
- Nhẹ, phù hợp với hầu hết các máy tính hiện nay.

 

3. Cách chơi game Đào Vàng cổ điển

MẹoCách chơi Game đào vàng cổ điển trên máy tính

Trong game Đào vàng, mỗi chặng đấu là một mốc điểm khác nhau, nhiệm vụ của người chơi là phải vượt qua mức giới hạn đó trong một khoảng thời gian nhất định, nếu không vượt qua được người chơi sẽ phải kết thúc trò chơi để chơi lại.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Game đào vàng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game đào vàng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game đào vàng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game đào vàng Cổ điển


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm