download VX Student 1.0

VX Student

 1.0

Download VX Student - Phần mềm giúp giáo viên phát hiện trẻ mất tập trung khi học Online

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/02/2021

VX-Student là phần mềm hỗ trợ cho cả giáo viên và phụ huynh trong việc quản lý học sinh sử dụng Internet, từ việc ngăn chặn mở các website không phù hợp cũng như xem con em mình đã vào những địa chỉ nào. VX-Student tạo ra một môi trường Internet an toàn tuyệt đối cho học sinh, tránh được những hệ lụy xấu từ việc xem những website với nội dung có hại.


1. Phần mềm VX-Student đáp ứng nhu cầu giám sát trẻ em, học sinh

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, trẻ em hay học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường đều có điều kiện tiếp xúc với máy tính, internet và các trường học cũng tận dụng điều này cho công việc giảng dạy online, nhất là trong hoàn cảnh dịch bệnh học sinh phải nghỉ học triền miên. Nhiều phần mềm cũng đã ra đời đễ hỗ trợ cho các giáo viên cũng như phụ huynh giám sát việc học tập của con em mình vì học sinh sẽ sử dụng máy tính trong khi học tập online thay vì tương tác bảng đen phấn trắng như khi học trên lớp, đồng thời có thể truy cập internet khi cần thiết, không tránh khỏi những lúc học sinh sao nhãng, mất tập trung trong học tập.

vx student

Download VX-Student, Phần mềm kiểm soát thời gian sử dụng Internet của học sinh

Thấu hiểu nỗi lo chung của các bậc phụ huynh khi phải bận rộn công việc không thể ở bên con em mình 24/24 cũng như các giáo viên đang phải giám sát học sinh học tập online, anh Quân - một lập trình viên của đội dự án JOBOKO và cũng là một người có con nhỏ như nhiều phụ huynh khác - đã cho ra đời phần mềm VX-Student. Bằng sự đầu tư chất xám và thấu hiểu nhu cầu giám sát trẻ em của các bậc phụ huynh, nhu cầu quản lý học tập online của giáo viên, VX-Student thực sự đã giải quyết được nhiều nỗi lo về sự an toàn cho trẻ.

VX-Student hỗ trợ giáo viên và phụ huynh kiểm soát được học sinh đang xem những trang web nào, cài đặt cho hệ thống tự ngăn chặn việc học sinh mở các chương trình không được phép, các website không phù hợp, web game. Tính năng cảnh báo giúp phụ huynh và giáo viên biết học sinh đang làm việc riêng, không tập trung trong khi đang học bài. Đối với các bậc phụ huynh, họ có thể xem lại lịch sử sử dụng internet của con mình, thiết lập danh sách những chương trình hay website được hoặc không được phép sử dụng, đảm bảo một môi trường an toàn cho con.

2. Phần mềm VX-Student giúp giáo viên và phụ huynh những gì

VX-Student cung cấp các tính năng hữu ích dành cho cả giáo viên và phụ huynh.

2.1 Giáo viên quản lý, giám sát học sinh tập trung trong học tập

Đối với những lớp học cần sử dụng Internet hoặc trường hợp học sinh học online ở nhà trong mùa dịch, thông qua VX-Student giáo viên sẽ phát hiện được học sinh nào đang không tập trung trong giờ học, sao nhãng thời gian cho việc xem những trang web không liên quan đến học tập, chơi game, mở chương trình không cho phép hay làm việc riêng. Đặc biệt, giáo viên có thể giám sát tổng thể các học sinh đang tham gia học tập online, theo dõi chi tiết lớp học của mình, màn hình hiển thị thông báo khi có học sinh mất tập trung, do đó giáo viên có thể nhắc nhở ngay lúc đó. Không giống như các lớp học truyền thống khi chưa có sự hỗ trợ của công nghệ, với phần mềm này, mọi động thái trong lớp học đều được giáo viên nắm rõ, điều này sẽ tăng cường tính tương tác giữa học sinh và giáo viên, giúp học sinh tập trung hơn trong giờ học.

vx student

Tải VX Student, Cho phép xem học sinh nào đang mất tập trung

2.2. Phụ huynh sẽ kiểm soát được con em khi học online

Hầu hết phụ huynh đều phải đi làm nên không thể ở bên con mình cả ngày, vì thế mà VX-Student sẽ giúp họ kiểm soát được con cái đang làm gì, can thiệp kịp thời trước những hành động không được phép của con trẻ. Việc kiểm soát con em khi đang học tập là cần thiết bởi vì một hành động vô tình hay hữu ý của đứa trẻ có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường. Cụ thể cha mẹ sẽ ngăn chặn được việc con em mình xem các nội dung xấu, độc hại trên Internet. Người ta vẫn thường nói "sẩy một ly, đi một dặm", vì thể giữ cho con trẻ trong một môi trường máy tính an toàn, trong sạch là vô cùng quan trọng.

2.3. Tính năng lọc thông minh

Sẽ giúp trẻ em, học sinh tránh được các nội dung độc hại từ internet như nội dung người lớn, bạo lực, game..., việc thiết lập kiểm soát theo các khung giờ phụ huynh và giáo viên có thể sử dụng để giúp trẻ em có thể giải trí ngoài giờ học. Tính năng lọc này hoạt động giống như các công cụ lọc web mà nhiều người đã từng biết, tuy nhiên ở đây, các giáo viên và phụ huynh tùy thuộc vào lứa tuổi và nhu cầu học sinh để có sự điều chỉnh về cả nội dung và thời gian sao cho hợp lý nhất, kiểm soát chứ không phải cấm đoán học sinh quá giới hạn.

Đây là phần mềm rất cần thiết trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, khi mà trẻ em có điều kiện tiếp xúc internet sớm và bị ảnh hưởng bởi nhiều vấn đề từ internet, các phụ huynh đi làm vẫn kiểm soát tình trạng sử dụng máy tính của con ở nhà.

3. Các tính năng nổi bật:

- Xem danh sách các trang Web, ứng dụng đang hoạt động: mục Hoạt động của trên phần mềm VX-Student giúp giáo viên và phụ huynh xem chi tiết các phần mềm, trang web mà trẻ em đang mở, thời điểm bắt đầu và kết thúc, từ đó điều chỉnh danh sách này cho phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, phụ huynh và giáo viên với vai trò là người định hướng sẽ bảo vệ trẻ trước những website có nội dung không tốt..
- Xem danh sách học sinh, mã lớp: mục Học sinh là dành cho các giáo viên xem danh sách học sinh gồm tên, mã lớp, nó giống như một công cụ điểm danh online, từ đó cũng hỗ trợ điểm danh học sinh, xem ai đang học và ai vắng mặt.
- Theo dõi tiết học: mục này dành cho các giáo viên có thể quản lý các lớp học của mình tốt hơn, theo dõi từng học sinh, từ đó nâng cao sự tập trung của từng cá nhân.
- Cho phép hoặc chặn trang web, phần mềm: mục Cài đặt hỗ trợ cho phụ huynh và giáo viên thiết lập tên các chương trình, ứng dụng, website cho phép và chặn, cấu hình thời gian kiểm tra cũng như tắt máy dễ dàng.

Nhìn chung VX-Student là phần mềm kiểm soát truy cập web hiệu quả, an toàn bảo mật và mang đến những giá trị lớn cho cộng đồng, góp phần bảo vệ thế hệ trẻ tương lai của đất nước trước những hiểm họa đến từ Internet.

Các phụ huynh và giáo viên có nhu cầu có thể trải nghiệm phần mềm trang web https://vxstudent.com


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VX Student được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vx student là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. VX Student
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm