download Weather4D Routing Cho iPhone

Weather4D Routing

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 577.8 MB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 9.0 trở lên

Download Weather4D Routing - Ứng dụng dư báo thời tiết

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/01/2023

Đối với những người thường xuyên ra ngoài hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời, Weather4D Routing sẽ là lựa chọn phù hợp do có thể dự báo thời tiết trong ngày với độ chính xác cao.


Trong phiên bản mới có tên Routing and Navigation, Weather4D Routing đã được tích hợp giao diện với các dữ liệu khí tượng của cả khu vực biển. Thêm nữa, bạn có thể tận dụng ứng dụng này khi đi tàu thuyền do ứng dụng này có thể cập nhật thông tin cũng như tốc độ tàu của bạn để cho ra thông tin thời gian thực.

tai weather4d routing

Tải Weather4D Routing, ứng dụng cập nhật thời tiết chính xác

1. Giới thiệu Weather4D Routing

Mặc định, Weather4D Routing sẽ cung cấp dữ liệu GFS bao gồm dữ liệu khí tượng trên khắp trái đất. Ngoài ra, nếu như bạn đăng ký phiên bản trả phí, ứng dụng này có thể hiển thị thêm 35 hiện tượng thời tiết cũng như biểu đồ hải dương học khác nhau để hỗ trợ việc đi lại trên biển.

download weather4d routing

Download Weather4D Routing, an toàn khi ra khơi

Các dữ liệu của Weather4D Routing được hiển thị theo nhiều lớp và liên tục thay đổi giống với tình hình trực tiếp. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn tải xuống dữ liệu của một khu vực nhất định để có thể truy cập thông tin một cách nhanh chóng, thuận tiện hơn. Bạn có thể tùy chọn tải thông tin nào, độ phân giải khi hiển thị ra sao, ....

Từ những thông tin về thời tiết này, bạn có thể dùng Weather4D Routing để tạo tuyến đường di chuyển trên biển cho tàu thuyền của bạn. Ứng dụng dự báo thời tiết này có thể tính toán hướng gió, sức cản của gió và các đặc điểm của phương tiện để cho ra tuyến đường tối ưu, đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí.

Sau khi xử lý, Weather4D Routing có thể cho ra nhiều tuyến đường khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố như thay đổi thời tiết, thời điểm khởi hành, v.v.. Giữa chuyến đi, bạn cũng có thể dò đường lại bất cứ lúc nào để luôn luôn cập nhật được tình hình thời tiết và tìm ra đường đi an toàn nhất.

2. Tính năng nổi bật của Weather4D Routing

- Cung cấp dữ liệu thời gian thực.

- Cung cấp dữ liệu khí tượng đa dạng, chi tiết.

- Xác định đường đi tối ưu dựa vào thời tiết.

- Luôn luôn cập nhật để thay đổi phù hợp với thời tiết.


Liên kết tải về - [577.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weather4D Routing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weather4d routing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weather4D Routing Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm