download Dự báo thời tiết cho iPhone

Dự báo thời tiết

 cho iPhone

Download Dự báo thời tiết - Ứng dụng xem thông tin thời tiết các vùng trong cả nước

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/05/2020

Dự báo thời tiết là ứng dụng khá hữu ích được phát triển cho cả thiết bị Android lẫn iOS. Với sự hỗ trợ của ứng dụng này, bạn có thể theo dõi tình hình thời tiết các vùng miền tại Việt Nam để có những kế hoạch vui chơi, làm việc thuận lợi hơn.


Ứng dụng Dự báo thời tiết giúp người dùng xem thông tin thời tiết tại vị trí của bạn hoặc các thành phố, quốc gia trên thế giới một cách chính xác nhất. Tiện ích luôn cập nhật dữ liệu thời tiết mới nhất theo địa điểm mà bạn lựa chọn. Đồng thời khong giới hạn việc thêm địa điểm, hỗ trợ các hiệu ứng thời tiết chuyển động, hình ảnh hiển thị phù hợp với nhiều tiêu chuẩn thiết bị di động khác nhau cho dù bạn đang sử dụng điện thoại hay máy tính bảng.

du bao thoi tiet

 

Download Dự báo thời tiết - Ứng dụng xem thông tin thời tiết các vùng trong cả nước

Ứng dụng Dự báo thời tiết được thiết kế đơn giản, trực quan giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm. Sau khi cài đặt phần mềm về thiết bị, chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể dễ dàng nhận thông báo thời tiết trên thành trạng thái ứng với vị trí hiện tại của bạn. Điều này giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình hình thời tiết tại khu vực của mình với cập nhật liên tục.Trạng thái khí hậu trên ứng dụng được đồ họa đẹp mắt giúp bạn dễ hiểu và hình dung được thời tiết thực tế sẽ như thế nào.

The Weather App for Windows là một ứng dụng hữu ích được tích hợp trên Windows giúp bạn có thể xem được dự báo thời tiết hiện tại và có thể dự báo trong 3 ngày tới để có thể chủ động trong công việc và cuộc sống. The Weather App for Windows cung cấp thông tin chi tiết về tốc độ gió, độ ẩm, nhiệt độ cao nhất, nhiệt độ thấp nhất trong ngày và hình ảnh biểu tượng nắng, mưa, hay các biểu hiện thời tiết khác.

du bao thoi tiet 2

Tải Dự báo thời tiết - Ứng dụng xem thông tin thời tiết các vùng trong cả nước

Một ưu điểm nữa phải kể đến ở ứng dụng Dự báo thời tiết đó là dung lượng nhỏ không tốn nhiều dữ liệu giúp tiết kiệm bộ nhớ thiết bị. Thời tiết sẽ được cập nhật hàng giờ để người dùng nắm bắt được thời tiết bất cứ khi nào. Bạn cũng có thể theo dõi tình hình thời tiết tại các địa điểm khác nhau trên khắp cả nước để chuẩn bị lịch trình vui chơi, làm việc thuận lợi.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm ForecastFox, đây là một công cụ dự báo thời tiết được tích hợp trên firefox. ForecastFox có thể cung cấp cho người dùng thông tin về sự thay đổi thời tiết một cách nhanh nhất và chính xác nhất.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dự báo thời tiết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dự báo thời tiết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dự báo thời tiết cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Taiwan WeatherỨng dụng dự báo thời tiết Đài Loan trên di động
  • Info BMKGỨng dụng dự báo thời tiết di động dành cho người dân Indonesia
  • Weather UndergroundApp dự báo thời tiết chuẩn nhất
  • Dark SkyỨng dụng dự báo thời tiết cho điện thoại Android
  • Yandex.WeatherỨng dụng xem thông tin thời tiết
  • 3B MeteoỨng dụng dự báo thời tiết chính xác
  • Gismeteo liteỨng dụng dự báo thời tiết
  • Sinoptik.bgỨng dụng dự báo thời tiết
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm