download WHOIS Tools 1.0

WHOIS Tools

 1.0

Download WHOIS Tools - Phần mềm tra cứu tên miền Whois miễn phí cho PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/12/2019

WHOIS Tools là một công cụ tra cứu tên miền Whois nhỏ gọn miễn phí giúp bạn tìm đầy đủ các chi tiết về hồ sơ và thông tin DNS của một trang web. WHOIS Tools đặc biệt hữu ích cho các nhà thiết kế và phát triển web để tìm kiếm thông tin Whois và DNS




Giới thiệu WHOIS Tools:

WHOIS Tools giúp người dùng tìm kiếm thông tin Whois và DNS cho tên miền hoặc địa chỉ IP mà họ chọn, kiểm tra tính chính xác của liên kết miền với máy chủ, kiểm tra cài đặt mail và tìm kiếm thông tin liên hệ của chủ sở hữu trang web. Cách sử dụng WHOIS Tools rất đơn giản, chỉ cần mở ứng dụng và nhập từ khóa vào trường và xem những gì sẽ xuất hiện.

whois tools

Download WHOIS Tools - Phần mềm tra cứu tên miền Whois miễn phí cho PC

WHOIS Tools cho phép bạn tìm ra công ty đăng ký tên miền, vị trí địa lý của máy chủ theo địa chỉ trang web, vị trí địa lý theo địa chỉ IP, địa chỉ IP của trang web, tên server từ địa chỉ IP, DNS Server cho trang web, gửi bản ghi MX cho một trang web và email của chủ sở hữu. Công cụ tra cứu tên miền whois này liên kết với nhiều cơ sở dữ liệu trực tuyến để tìm thông tin bạn cần và nếu nó tìm thấy bất cứ điều gì có liên quan sẽ hiển thị đầy đủ trên màn hình.

Các tính năng chính của WHOIS Tools:

- Tra cứu DNS và Whois miễn phí.

- Tra cứu công ty đăng ký tên miền.

- Vị trí địa lý của server.

- Vị trí địa lý theo IP

- DNS server của trang web.

Phần mềm liên quan:

Win32Whois cũng là công cụ tra cứu tên miền Whois miễn phí tuyệt vời, Win32Whois giúp hiển thị các chi tiết như tên miền, chủ sở hữu tên miền, thông tin đăng ký, địa chi IP hay thông tin liên hệ và máy chủ DNS.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WHOIS Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whois tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bulk Whois Finder 3/5 Phần mềm tra cứu tên miền Whois miễn phí cho PC
  • Win32Whois 3/5 Phần mềm tra cứu tên miền miễn phí cho PC
  • Pzwenger WhoIsPhần mềm tra cứu thông tin tên miền Whois cho PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm