download WiFi Heatmap Pro Cho Android

WiFi Heatmap Pro

 Cho Android

Download WiFi Heatmap Pro - Ứng dụng phân tích mạng Wi-fi cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/12/2019

Nếu bạn lắp đặt mạng không dây ở nhà hay văn phòng và muốn xem chất lượng vùng phủ sóng mà điểm truy cập Wi-Fi cung cấp, thì bạn sẽ cần đến một ứng dụng phân tích Wi-Fi thông minh. Và WiFi Heatmap Pro sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ đó.



Giới thiệu về WiFi Heatmap Pro

Wifi là tiêu chuẩn mạng không dây cực kỳ hữu ích, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Mạng không dây phụ thuộc vào khoảng cách tới điểm truy cập và việc mất cường độ tín hiệu sẽ xảy ra khi khoảng cách đó tăng lên. Thiết lập mạng Wifi cho doanh nghiệp hay trường học đồng nghĩa với việc thiết lập vùng phủ sóng cho một khu vực có quy mô lớn và điều đó đòi hỏi phải cân nhắc thêm cho một loạt các vấn đề tiềm ẩn có thể phát sinh.

wifi heatmap pro

Khi mở rộng phạm vi sử dụng dịch vụ, nhiễu tín hiệu có thể xảy ra do các vật cản vật lý như tường và đồ nội thất, cũng như nhiều thứ vô hình. Các thiết bị không dây gần đó có cùng tần số, lò vi sóng và một số thiết bị khác, hoặc thậm chí là mạng Wifi của một công ty lân cận gần tòa nhà hay các hộ gia đình xung quanh cũng là nguyên nhân gây ra vấn đề. Bất kỳ sự kết hợp nào của các yếu tố được kể trên đều có thể ảnh hưởng đến tín hiệu mạng không dây của bạn, dẫn đến tốc độ đường truyền chậm, vùng chết hoặc thậm chí ngắt kết nối. Trong trường hợp này, download WiFi Heatmap Pro có thể chứng minh giá trị của mình bằng cách tạo ra một bản đồ chính xác về cường độ tín hiệu trong quá trình khảo sát địa điểm.

Những chuyên gia chịu trách nhiệm trong việc cài đặt và bảo trì mạng Wifi sẽ tìm thấy nhiều tính năng giá trị trong WiFi Heatmap Pro để khảo sát và tạo ra một môi trường với mức độ phủ sóng mạng không dây và hiệu suất tốt nhất có thể.

Bản đồ nhiệt là gì?

Thay vì dự đoán về nguồn gốc của vấn đề, WiFi Heatmap Pro cung cấp một bản đồ thể hiện cường độ và vùng phủ sóng tín hiệu không dây trong thời gian thực bằng các màu sắc khác nhau (thường là Đỏ, Vàng, Cam, Xanh lục) để biểu thị mức độ mạnh yếu của mạng không dây trong các khu vực nhất định của nhà ở, văn phòng hoặc tòa nhà. Đó chính là biểu đồ nhiệt

Các quản trị viên mạng và người dùng gia đình sử dụng bản đồ này để tìm kiếm "vùng chết" và thực hiện những điều chỉnh cần thiết để có được mức độ phủ sóng mạng Wifi theo mong muốn. Không có biểu đồ nhiệt, việc tối ưu hóa mạng không dây sẽ phải dựa trên những phỏng đoán. WiFi Heatmap Pro tự động hóa hoàn toàn quá trình lập bản đồ vùng phủ sóng Wifi trên bản đồ, cho phép mọi người tạo bản đồ nhiệt Wifi trong vài phút chỉ bằng cách đi bộ từ nơi này sang nơi khác cho đến khi toàn bộ khu vực được ghi lại.

wifi heatmap pro 2

WiFi Heatmap Pro được sử dụng để làm gì?

Nếu bạn lo lắng về ô nhiễm điện từ trường trong ngôi nhà của mình, WiFi Heatmap Pro sẽ giúp bạn xác định vị trí nơi an toàn hay nếu bạn cần tìm kiếm nơi có cường độ tín hiệu tốt, ứng dụng cũng có thể nhanh chóng vẽ bản đồ nhiệt để bạn có thể dễ dàng và thấy ngay những nơi có cường độ tín hiệu Wifi mạnh, yếu.

WiFi Heatmap Pro bao gồm một bộ công cụ cung cấp những thông tin hữu ích về tín hiệu mạng không dây xung quanh bạn và chúng làm cho ứng dụng trở thành một phần mềm phân tích Wifi mạnh mẽ. WiFi Heatmap Pro có thể hoạt động như một trình phân tích kênh Wifi cho điểm truy cập gần đó, giúp bạn tối ưu hóa mạng của riêng mình bằng cách giảm nhiễu và tăng tốc độ cũng như sự ổn định. WiFi Heatmap Pro tự động phát hiện di chuyển, do đó tất cả những gì bạn cần làm là đi lại xung quanh và ứng dụng sẽ lo liệu phần đo đạc.

WiFi Heatmap giải quyết các vấn đề về hiệu suất của mạng không dây bao gồm:

- Xác định vị trí tốt nhất cho điểm truy cập và bộ thu của bạn.

- Trợ giúp trong việc thiết lập nếu mạng của bạn cần các bộ lặp hoặc điểm truy cập bổ sung.

- Trợ giúp trong việc tìm kiếm kênh Wifi tốt nhất cho bộ định tuyến của bạn.

- Lập bản đồ tốc độ liên kết của mạng.

- Đánh giá mức độ ô nhiễm điện từ trường bởi các bức xạ Wifi.

Tính năng chính của WiFi Heatmap Pro:

- Phân tích Wifi.

- Kiểm soát các kênh Wifi.

- Lịch sử cường độ tín hiệu mạng.

- Theo dõi beacon.

- Phát hiện độ rộng của kênh HT/VHT: 40/80/160MHz, 80+80MHz.

- Hỗ trợ 5GHz.

- Tự động phát hiện chuyển động.

- Lập bản đồ cường độ tín hiệu hoặc tốc độ liên kết.

- Lựa chọn thang màu.

- Thu nhỏ và phóng to.

- Các dự án có thể được lưu tại ở bộ nhớ trong hoặc ngoài, hay chia sẻ.

- Bao gồm hướng dẫn cho người dùng với hỗ trợ Google Dịch.

- Hỗ trợ tiếng Anh, Pháp, Ý, Nga, Tây Ban Nha, Đức.


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Heatmap Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi heatmap pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Heatmap Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm