download WiFi Heatmap Cho Android

WiFi Heatmap

 Cho Android

Download WiFi Heatmap - Xem bản đồ phủ sóng wifi

Thu Hà  cập nhật: 16/08/2019

Ứng dụng WiFi Heatmap có chức năng đo các thông số Wi-Fi thực tế của bạn và xem chúng trên bản đồ để thấy điểm truy cập nào có tín hiệu tốt nhất để nhanh chóng truy cập. WiFi Heatmap tự động thu thập dữ liệu sử dụng GPS, cho bạn thấy bản đồ mạng một cách tổng thể và chính xác nhất.




WiFi Heatmap cung cấp bản đồ phủ sóng tín hiệu wifi, tín hiệu kém có nghĩa là chất lượng thấp hơn, bên cạnh đó là các bản đồ về tốc độ kết nối, kênh tần số. Người dùng có thể lựa chọn kết nối với điểm truy cập tốt nhất trên bản đồ, hoặc can thiệp vào bản đồ mạng của nhà cung cấp. Ứng dụng bản đồ wifi này mang đến những biểu đồ đánh giá sự thay đổi tín hiệu wifi theo thời gian thực.

wifi heatmap

Download WiFi Heatmap, Xem bản đồ phủ sóng wifi

 

WiFi Heatmap thực hiện thu thập dữ liệu theo thời gian thực để mang đến những kết quả chính xác nhất cho người dùng. Bạn có thể đánh dấu các vị trí wifi mà mình quan tâm bằng cách đặt con trỏ lên bản đồ, kiểm tra kết nối wifi hiện tại của bạn xem tín hiệu có tốt hay không. Ngoài ra bạn có thể tham khảo việc đổi tên wifi đối với các mạng mà mình đang sở hữu, việc đổi tên wifi cũng khá dễ dàng không yêu cầu kiến thức chuyên môn gì.

Để truy cập cơ sở dữ liệu wifi trên toàn cầu, ứng dụng Free WiFi sẽ là giải pháp cho bạn với hàng triệu điểm truy cập wifi trên toàn thế giới, Free WiFi mang đến cho bạ toàn quyền kiểm soát wifi, chọn mạng wifi và kết nối theo nhu cầu.

 

Các tính năng chính của WiFi Heatmap:

 

- Xem bản đồ tín hiệu wifi

- Kết nối với mạng có tín hiệu cao nhất

- Xem đồ thị tín hiệu wifi thời gian thực

- Kiểm tra kết nối wifi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Heatmap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi heatmap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Heatmap Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WiFi Heatmap Pro 5/5 Ứng dụng phân tích mạng Wi-fi cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm