download WiFi Password Cho Android

WiFi Password

 Cho Android

Download WiFi Password - Tìm kiếm và kết nối wifi miễn phí, Share wifi, Wifi map free

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2021

WiFi Password giúp người dùng có thể kết nối wifi dễ dàng từ những người chia sẻ wifi trên phạm vi gần nơi bạn ở, bằng thuật toán thông Xem mật khẩu WiFi sẽ dễ dàng tìm ra những tín hiệu wifi tại gần nơi bạn nhất và cho phép người dùng kết nối với các tín hiệu wifi đó để truy cập mạng internet hoàn toàn miễn phí.


Giới thiệu WiFi Password - Xem mật khẩu Wi-Fi:

Bạn dùng mạng 3G nhưng thấy rất tốn kém mà tốc độ mang lại chậm. Bạn muốn sử dụng WiFi để truy cập nhanh hơn? Lúc này download WiFi Password là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, ứng dụng là nơi để mọi người cùng nhau chia sẻ và cập nhật mật khẩu WiFi xung quanh mình thật dễ dàng.
 
 
Tìm kiếm WiFi chùa miễn phí xung quanh chỉ bằng một chạm:
 
Người dùng WiFi Password dễ dàng tìm kiếm mật khẩu WiFi của những địa điểm xung quanh. Chỉ cần bật GPS trên điện thoại, ứng dụng sẽ dựa trên vị trí hiện tại để cung cấp mật khẩu WiFi cho bạn. Với hàng triệu địa điểm ở khắp Việt Nam đã được chia sẻ, bạn nhanh chóng tìm thấy những địa điểm thú vị xung quanh mình.
 
WiFi Password tìm kiếm và kết nối tới các tín hiệu phát wifi gần khu vực bạn ở, từ đó người dùng có thể kết nối vá sử dụng mạng internet miễn phí, với khả năng dò tìm an ninh chương trình đảm bảo loại bỏ các mạng wifi lừa đảo gây ảnh hưởng đến người dùng, tạo ra một môi trường an toàn khi sử dụng mạng wifi từ người khác để sử dụng mạng internet.
 
 
Tiết kiệm dung lượng:
 
WiFi Password giúp tiết kiệm tối đa dữ liệu 3G/4G/5G bằng cách kết nối Wifi chùa. Qua đó, còn giúp quản lý chính xác lượng 3G/4G?5G đã sử dụng và gợi ý phương án gói cước tối ưu. Người dùng kết nối dễ dàng truy cập internet, xem video Yotube, lướt Facebook, xem bóng đá, trò chuyện Zalo hay chơi game.
 
Điểm phát WiFi:
 
Ngoài khả năng tìm kiếm và kết nối với tín hiệu wifi từ người khác chia sẻ, WiFi Password còn cung cấp tính năng biến điện thoại di động của bạn thành bộ định tuyến và chia sẻ wifi miễn phí cho những người khác sử dụng, bắt wifi miễn phí hay còn gọi là sử dụng wifi chùa sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí khi sử dụng internet, tuy nhiên nếu nhiều người cùng dùng chung một mạng wifi chùa thì sẽ gây tình trạng tốc độ mạng bị chậm, do đó nếu bạn nghi ngờ mạng wifi nhà mình đang bị nhiều thiết bị truy cập trái phép thì bạn có thể đổi mật khẩu Wifi để bảo vệ mạng wifi cá nhân, và đảm bảo tốc độ hoạt động của mạng wifi, bạn có thể tham khảo cách đổi mật khẩu wifi chi tiết trên taimienphi.
 
 
Dung lượng thấp:
 
WiFi Password tương thích với mọi dòng máy điện thoại Android từ 4.0 trở nên, dung lượng nhẹ, rất dễ sử dụng người dùng chỉ cần mở ứng dụng là có thể tìm kiếm WiFi và truy cập vào đó luôn. Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng về giá gói cước 3G nữa. Hãy download WiFi Password cho Android để trải nghiệm những tính năng thú vị mà ứng dụng mang lại.
 
WiFi Password giúp người dùng xem mật khẩu WiFi dễ dàng với 10.000.000 điểm miễn phí đồng thời chia sẻ mật khẩu wifi mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam. WiFi Password được thiết kế với dung lượng nhỏ gọn, giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng. Bao gồm cả bản đồ khu vực người dùng cần tìm và danh sách các địa điểm wifi gần đó, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm điểm phát WiFi miễn phí hơn.
 
WiFi Password không phải là ứng dụng hack mật khẩu hoặc cướp mật khẩu wifi, mà nó chỉ cung cấp khả năng kết nối tới các tín hiệu wifi được người khác chia sẻ do đó người dùng đã chia sẻ wifi cũng không bị phát hiện mật khẩu để bảo vệ tài khoản của họ, do đó người dùng cũng không thể chia sẻ mật khẩu wifi tới một người dùng thứ 3 nào khác.
 
Với WiFi Password, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng Wifi miễn phí mọi lúc, mọi nơi. Tiện lợi nhất là khi bạn có ý định đi du lịch ở đâu chỉ cần tải danh sách WiFi ở khu vực đó, khi tới nơi bạn có thể kết nối WiFi một cách dễ dàng.
 

Các tính năng chính của WiFi Password :

 
- Tìm kiếm wifi chùa miễn phí xung quanh bạn chỉ bằng một chạm.
- Cho phép copy mật khẩu.
- Tiết kiệm dữ liệu 3G, 4G, 5G, kết nối dễ dàng truy cập internet, xem video Youtube, lướt Facebook, xem bóng đá, trò chuyện Zalo, chơi game.
- Hàng triệu wifi được chia sẻ từ cộng đồng.
- Ứng dụng có dung lượng thấp, tương thích với các thiết bị Android lớn hơn 4.0 đến 8.0.


Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Password được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi password là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Password Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WiFi Warden 3/5 Phân tích và tìm kiếm mạng wifi gần nhất
  • Swift WiFi 3/5 Kết nối wifi miễn phí trên điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm