download WiFi Warden Cho Android

WiFi Warden

 Cho Android

Download WiFi Warden - Phân tích và tìm kiếm mạng wifi gần nhất

Thu Hà  cập nhật: 30/08/2019

WiFi Warden có khả năng phân tích và tìm kiếm tín hiệu của các mạng wifi gần nơi bạn ở nhất, với khả năng phân tích và đưa ra các thông tin của những tín hiệu được tìm thấy như địa chỉ IP, SSID, băng thông, tốc độ mạng, nhà sản xuất router, và cả mật khẩu mã hóa mạng từ đó người dùng có thể truy cập và sử dụng bất kỳ một mạng wifi nào gần nơi bạn nhất. Ngoài khả năng tìm kiếm wifi thì ứng dụng WiFi Warden cũng giúp bạn bảo vệ an toàn cho mạng wifi nhà mình bằng khả năng bảo mật tối ưu.




WiFi Warden là giải pháp hữu ích khi mạng wifi nhà bạn đang gặp phải tình trạng hoạt động chậm chạp, bởi chỉ cần hoạt động quét wifi ứng dụng sẽ tìm thấy những tín hiệu wifi gần nơi bạn nhất và thông tin về cường độ tín hiệu và mật khẩu để người dùng truy cập và sử dụng wifi miễn phí bất cứ lúc nào.

wifi warden

Download WiFi Warden, Phân tích và tìm kiếm mạng wifi gần nhất

Để kết nối truy cập được vào mật khẩu WPS ứng dụng yêu cầu điện thoại của người dùng phải cài đặt hệ điều hành Android 5.0 trở lên nếu với các phiên bản hệ điều hành thấp hơn thì cần phải root máy mới có thể sử dụng chương trình để lấy mật khẩu và sử dụng wifi chùa, tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc vì hấu hết các wifi chùa có tốc độ khá chậm do quá nhiều người truy cập.

Ngoài khả năng truy cập mật khẩu để sử dụng wifi chùa, WiFi Warden còn giúp người dùng bảo vệ mạng wifi của chính bạn bằng cách xem các thiết bị đã kết nối với mạng wifi của bạn từ đó có thể sử dụng các phương pháp bảo mật để tránh bị ăn cắp wifi như đổi mật khẩu Wifi hoặc tự tạo mật khẩu mạnh mẽ để việc truy cập wifi trái phép gặp hạn chế, việc đổi mật khẩu wifi sẽ hạn chế được việc nhiều người truy cập wifi làm chậm tốc độ internet của bạn.

 

Những tính năng chính của WiFi Warden:

 

- Tìm kiếm thông tin wifi gần nơi bạn ở

- Thông tin mạng, địa chỉ, vị trí mạng và mật khẩu truy cập

- Thông tin các thiết bị đã truy cập wifi của bạn

- Tạo mật khẩu bảo vệ wif nhà mình


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Warden được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi warden là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Warden Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm