download WPA Supplicant 1.0

WPA Supplicant

 1.0

Download WPA Supplicant - Tìm kiếm, xử lý lỗi kết nối Wifi

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/02/2018

WPA Supplicant là phần mềm khắc phục lỗi kết nối Wifi cũng như xử lý lỗi tìm kiếm Wifi trên các thiết bị cài hệ điều hành Android, hỗ trợ các chuẩn bảo mật WPA và WPA2 (IEEE 802.11i/RSSN). Bên cạnh đó, WPA Supplicant còn hỗ trợ các chương trình frontend độc lập và tích hợp một giao diện người dùng đồ họa GUI (wpa_gui) và một frontend văn bản (wpa_cli).


Nếu bạn không thể tìm thấy mạng Wifi trên điện thoại Android hay không thể truy cập Wifi, WPA Supplicant sẽ là giải pháp phần mềm lý tưởng hỗ trợ bạn. WPA Supplicant hỗ trợ người dùng sửa lỗi truy cập Wifi, đặc biệt là các mạng Wifi Ad-hoc vốn không được Android hỗ trợ.

wpa supplicant

Bên cạnh đó, phần mềm WPA Supplicant còn có khả năng hỗ trợ nhiều chuẩn bảo mật Wifi, chuyển tiếp tín hiệu giữa các thiết bị Wifi hiệu quả bao gồm IEEE 802.11r, IEEE 802.11w, WPS, WPA-PSK, WPA, và WPA2, v.v. WPA Supplicant hiển thị danh sách các mạng tìm được, cho phép người dùng chọn một trong các mạng đó và cung cấp các thông tin bảo mật bổ sung cần thiết để chứng thực với mạng Wifi đó qua cụm mật khẩu, hoặc tên người dùng và mật khẩu.

Để dò tìm mật khẩu wifi xung quanh, bạn có thể sử dụng phần mềm Dumpper với khả năng làm việc trên các dòng modem của TP-Link, Tenda, ZyXEL... và ưu tiên cho sóng wifi mạnh nhất, với Dumpper bạn sẽ truy cập miễn phí vào nhiều mạng wifi xung quanh mình.

Các tính năng chính của WPA Supplicant:

 

- Khắc phục lỗi kết nối Wifi.

- Xử lý lỗi tìm kiếm Wifi.

- Hỗ trợ nhiều chuẩn bảo mật.

- Hỗ trợ các chương trình frontend độc lập.

- Tích hợp giao diện GUI (wpa_gui) và frontend văn bản (wpa_cli).

- Sửa lỗi truy cập mạng Wifi Ad-hoc.

- Hiển thị danh sách mạng tìm được.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WPA Supplicant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wpa supplicant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WPA Supplicant 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm