download XBox One Controller Battery Indicator  1.3.0

XBox One Controller Battery Indicator

  1.3.0

Download XBox One Controller Battery Indicator - Theo dõi pin bộ điều khiển Xbox

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/04/2019

XBox One Controller Battery Indicator là ứng dụng nguồn mở hiển thị lượng pin còn lại và tình trạng sạc của bộ điều khiển Xbox One và Xbox 360 được kết nối với máy tính trên khay hệ thống và gửi thông báo tới người dùng khi lượng pin của các thiết bị này xuống quá thấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giám sát lượng pin cho các gamepad kể trên, tải XBox One Controller Battery Indicator chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.


Là một ứng dụng cực kỳ đơn giản, XBox One Controller Battery Indicator không yêu cầu bạn phải cấu hình bất kỳ thông số hay cài đặt trước khi sử dụng. Sau khi khởi chạy, XBox One Controller Battery Indicator sẽ thu nhỏ về khay hệ thống và hiển thị qua một icon, chỉ báo trạng thái pin hiện tại của các thiết bị điều khiển được kết nối.


XBox One Controller Battery Indicator
Download XBox One Controller Battery Indicator - Theo dõi pin bộ điều khiển Xbox

Để theo dõi và kiểm soát tình trạng pin laptop, công cụ Battery Optimizer sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất cho bạn, với khả năng ước lượng chính xác về tỷ lệ phần trăm mà tuổi thọ pin, bên cạnh đó Battery Optimizer còn đưa ra những giải pháp giúp bạn tối ưu pin máy tính để kéo dài tuổi thọ cho pin.

XBox One Controller Battery Indicator ban đầu được thiết kế dành cho Xbox One, và hiện có khả năng hoạt động trên tất cả các gamepad có hỗ trợ XInput, bao gồm Xbox One Elite và Xbox 360, qua kết nối mạng không dây hoặc qua kết nối Bluetooth.

Khi lượng pin còn lại trong gamepad giảm xuống mức quá thấp, XBox One Controller Battery Indicator sẽ gửi thông báo và tự động ẩn thông báo này sau khi thiết bị điều khiển được sạc hay sau khi bạn thay pin mới.

BatteryMon cũng là công cụ quản lý pin tương tự, gồm xem các thông số hiện tại của pin và hướng dẫn cách sạc pin cho laptop, đặc biệt BatteryMon còn cho bạn biết tên của pin đang sử dụng, công suất, điện áp, mức độ cảnh báo…

Các tính năng chính của XBox One Controller Battery Indicator:

- Hiển thị lượng pin còn lại của Xbox One và Xbox 360.

- Gửi thông báo khi pin còn ít.



Liên kết tải về - [391 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

XBox One Controller Battery Indicator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XBox One Controller Battery Indicator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xbox one controller battery indicator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

XBox One Controller Battery Indicator 1.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm