download Xem tử vi (Hướng dẫn xem tử vi)

Xem tử vi

 (Hướng dẫn xem tử vi)

Download Xem tử vi - Tài liệu học xem tử vi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/03/2018

Xem tử vi giới thiệu đến bạn môn tử vi học là môn họn đã từng tồn tại hàng nghìn năm của người Á Đông, cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về tử vi số học. Bộ tài liệu gồm những nội dung như: Tử Vi Nhập Môn, Định Cung Tìm, Bản Mệnh, Phân Âm Dương, Định Giờ, Lập Lá Số, Định Hướng Chiếu...


Tài liệu Xem tử vi giúp bạn giải quyết những câu hỏi về tử vi vẫn tồn tại từ xưa đến nay như khoa học hay mê tín? tin được hay không tin?... Môn tử vi số học dựa vào các thông số của con người người như giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh, năm sinh, giới tính... để dựa đoán các vấn đề về số phận, vợ chồng, con cái, tài chính, bệnh tật, đi lại, bạn bè...


Xem tử vi
Download Xem tử vi - Phần mềm Tài liệu học xem tử vi

Tử vi số học là môn học vừa huyền bí vừa hấp dẫn với bất cứ ai, là phương pháp mà con người thường dùng để an ủi và định hướng cho cuộc đời mình. Nhiều người vẫn quan niệm sai lầm và đồng nhất tử vi với mê tin và bói toán, tuy nhiên nếu tìm hiểu kỹ, kiến thức về tử vi thực sự là những thông tin quý giá được đúc kết từ kinh nghiệm sống của con người.

Như mọi năm, việc xem hướng xuất hành năm 2018 sẽ mang tới cho bạn nhiều may mắn trong năm nay, nếu không xem hướng xuất hành năm 2018, bạn có thể sẽ gặp những điềm xui xẻo mà không thể lường trướng được.

Nội dung chính của tài liệu Xem tử vi:

- Giải đáp các câu hỏi về tử vi, tướng số
- Dự đoán các vấn đề về số phận, con cái
- Các thông tin được trình bày chi tiết, khoa học
 



Liên kết tải về - [400 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nằm mơ thấy rắn đánh số gì? ý nghĩa và điềm báo
    Trong bài viết về giải mã giấc mơ Động vật dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ nằm mơ thấy rắn đánh số gì, mang điềm báo nào dựa vào từng bối cảnh, diễn biến cụ thể. Các bạn đang thắc mắc về giấc mơ
  • Gen Z là gì? Thế hệ Z là gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Hiện nay, Gen Z, thế hệ Z là cụm từ, thuật ngữ thường xuyên được sử dụng trên MXH Facebook, Zalo, Instagram. Vậy Gen Z là gì? Thế hệ Z là gì? Gen Z là từ miêu tả cho những người trẻ ở thế hệ nào? Dưới đây là chi tiết câu trả lời cho bạn.
  • Xem tướng mũi đàn ông, phụ nữ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Việc xem tướng mũi đàn ông, phụ nữ sẽ giúp bạn có thể đoán được tính cách, vận mệnh, công danh và nhiều thứ khác của chính mình hoặc của người nào đó. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cụ thể và chi tiết về xem tướng đàn ông, phụ nữ qua mũi.
  • Mệnh Thủy hợp màu gì nhất?
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Người mệnh Thủy hợp màu gì nhất? là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây lý giải tất cả đặc tính, năm sinh, các màu sắc hợp phong thủy cho người mệnh Thủy để các bạn có cái nhìn tổng quan về cách chọn lựa màu sắc phù hợp với bản mệnh giúp hút tài lộc, gặp nhiều may mắn.
  • Tử vi tuổi Tị năm 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tử vi tuổi Tị năm 2019 được đánh giá là ít cơ hội tài lộc lớn vậy các bạn cùng tham khảo xem vận mệnh tình duyên, sức khỏe của người tuổi Tị năm 2019 này như thế nào nhé. Dưới đây là những giới thiệu tổng quan, chi tiết về Tử vi tuổi Tị năm 2019 mời các bạn cùng theo dõi.
  • Tử vi tuổi Tuất năm 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mời các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Tuất năm 2019 để có thể nắm bắt được tài vận cũng như sức khỏe và tình duyên của mình năm 2019 diễn ra như thế nào nhé. Qua Tử vi tuổi Tuất năm 2019 chắc chắn các bạn sẽ có những phương hướng tốt hơn cho năm mới về mọi mặt.
  • Tử vi tuổi Ngọ năm 2019
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Cùng dự đoán Tử vi tuổi Ngọ năm 2019 sẽ có những chuyển biến thế nào về tài vận, sự nghiệp, sức khỏetrong năm mới. Các bạn cùng tham khảo và theo dõi chi tiết để có những sự chuẩn bị bước vào một năm mới vui vẻ và ngập tràn năng lượng cũng như tinh thần nhé.
  • Tử vi tuổi Thân năm 2019
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Năm 2019 cùa tuổi Thân sẽ sảy ra khá nhiều những biến cố thăng trầm. Để dự đoán trước được những điều này các bạn hãy cùng tham khảo Tử vi tuổi Thân năm 2019 dưới đây và có những hướng đi trong công việc hay mọi vấn đề diễn ra thuận lợi hơn nhé.
  • Tử vi tuổi Dậu năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Mời các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Dậu năm 2019 để biết rõ hơn về sự nghiệp, tài lộc, công danh sức khỏe trong năm 2019. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết dưới dây nhé.
  • Tử vi tuổi Tý năm 2019
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Một năm mới sắp đến, thành công hay thất bại của các bạn tuổi Tí trong năm 2019 được thể hiện qua Tử vi tuổi Tí năm 2019. Đây có lẽ sẽ là những bản mệnh giúp bạn dễ dàng trải nghiệm và có được thử thách mới mẻ để có công danh, sự nghiệp và tình yêu như mong đợi.
  • Tử vi tuổi Sửu năm 2019
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong năm 2019 sắp tới, tuổi Sửu sẽ có nhiều những biến động về tình cảm, tuy nhiên sẽ được bù đắp lại nhiều hơn cho sự nghiệp, tài lộc sẽ được thăng hoa, viên mãn. Hãy cùng tham khảo cụ thể Tử vi tuổi Sửu năm 2019 để biêt rõ hơn về tình duyên cũng như mọi vấn đề trong năm tới của tuổi sửu nhé.
  • Tử vi 2019 Kỷ Hợi
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Năm cũ chuẩn bị qua đi và chúng ta đang chuẩn bị bước sang năm mới Kỷ Hợi. Năm 2018 Mậu Tuất được coi là năm đem đến sự phát tài và an khang thì năm 2019 tới này sẽ là năm đem đến những điều may mắn và tốt lành nhất cho mọi người. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn có những cái nhìn tổng quan nhất về Tử vi 2019 này nhé.
  • Tử vi tuổi Thìn năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mời các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Thìn năm 2019 để nắm bắt được những thông tin về tử vi cũng như vận mệnh của những người tuổi Thìn trong năm mới này nhé. Chắc chắn với những thông tin tử vi tham khảo này sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức cũng như kinh nghiệm và phương hướng tốt hơn cho mọi công việc trong năm mới.
Xem tử vi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xem tử vi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xem tử vi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xem tử vi (Hướng dẫn xem tử vi)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm