Phần mềm - TẠO CHÚ THÍCH TRÊN TÀI LIỆU

1 phần mềm liên quan tới "tạo chú thích trên tài liệu" được tìm thấy.
  Tên phần mềm Sắp xếp Tải về

MultiMark Pro

Đánh dấu, chú thích trên màn hình
MultiMark Pro là ứng dụng hỗ trợ người dùng đánh dấu tạo các chú thích trên màn hình khi làm việc nhóm, tương tác đồng thời trên một tài liệu hoạt động trực tuyến. MultiMark Pro còn cho phép bạn sử dụng các trỏ chuột để phân biệt các ghi chú khác nhau, các màu sắc để vẽ lên màn hình hoặc chụp màn hình để lưu và bảo vệ ghi chú của từng người.

Tags: tạo chú thích trên tài liệu đánh dấu trên màn hình desktop download multimark pro free

259
lượt tải

3/5
Download

  • Trang:
  • 1

 Các phần mềm được tổng hợp dựa theo từ khoá "tạo chú thích trên tài liệu". Nếu muốn tìm phần mềm khác bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm phía trên để tìm thêm các phần mềm khác theo đúng ý của mình.
Thủ thuật khác
  • Word 2013 - Tạo Footnote, Endnote, chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu

    Khi thực hiện soạn thảo các file văn bản Word, báo cáo, luận án, ... hẳn các bạn đã từng thấy có những tài liệu có những chú thích ở cuối trang hoặc cuối bài viết. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để tạo Footnote, Endnote, Chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu trong Word 2013.

  • Cách tạo comment trong Word 2019

    Soạn thảo văn bản, nhất là tạo comment trong Word 2019 là cách giúp người dùng để lại những lời nhắn, thông điệp hoặc là lời nhắc khi phát hiện nội dung tài liệu có vấn đề hoặc đơn giản là tài liệu của bạn cần phải có chú thích. Hãy cùng tham khảo chia sẻ trong bài viết này để biết cách chú thích, ghi chú trên tài liệu Word 2019.

  • Cách tạo Footnote trong Word 365, tạo chú thích cuối trang

    Chú thích cuối trang hay Footnote là một công cụ thuận tiện để cung cấp thông tin bổ sung trong tài liệu Word mà không làm gián đoạn văn bản. Chú thích thường được đặt ở cuối trang và có thể được thêm vào bất kì đoạn văn bản nào có trong tài liệu. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo Footnote trong Word 365 nhanh chóng và đơn giản nhất.

  • Cách tạo chú thích, Comment trong Excel

    Tạo chú thích hay comment đơn giản là tính năng giúp người dùng hiểu hơn về các tham số có trong dữ liệu. Để tạo chú thích trong Excel giúp người đọc

  • Cách tạo chú thích trong Excel 2019

    Thao tác thêm, tạo chú thích trong Excel 2019 giúp người dùng ghi nhớ, tránh nhầm lẫn hay quên một số thông tin khi làm việc với bảng tính, để rõ hơn các bước thực hiện, mới bạn tham khảo cách tạo comment trong Excel 2019 để thêm chú thích, viết ghi chú cho các ô dữ liệu.

  • Cách tạo Footnote trong Word 2016

    Trong soạn thảo văn bản Word, khi viết tài liệu, làm luận văn... người ta thường tạo chú thích hay còn gọi là tạo Footnote trong Word để giải thích

Thủ thuật