download Auto Chess Cho Android

Auto Chess

 Cho Android

Download Auto Chess - Game chiến thuật bàn cờ trên Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/06/2023

Nếu muốn thử sức với một thể loại chiến thuật mới lạ và hấp dẫn như auto batter, bạn không nên bỏ qua Auto Chess. Đây là tựa game chiến thuật mobile có mặt trên hệ điều hành Android lẫn iOS. Nhiệm vụ của bạn là phải sắp xếp các quân cờ của mình trên bàn cờ, kết hợp chúng để tạo ra một đội hình mạnh mẽ và để chúng chiến đấu với các quân cờ của đối thủ.


 

1. Giới thiệu về Auto Chess

Auto Chess là map chơi theo hình thức bàn cờ vua 8x8 trong đó người chơi sẽ sử dụng các tướng Dota 2 thay vì sử dụng các quân cờ. Với sự cải tiến về lối chơi, Auto Chess mang đến cho bạn nhiều hấp dẫn và thú vị. Game cho phép lập đội hình cao nhất là 8 người, mỗi người sẽ có nhiều vòng đấu, chiến thắng trong mỗi vòng sẽ dược thưởng tiền, nếu thua sẽ bị trừ HP và nếu HP đồng nghĩa với việc bạn sẽ bị loại khỏi cuộc chơi. Bên cạnh phiên bản Auto Chess mobile thì phiên bản Auto Chess PC cũng đã ra mắt người chơi, ngoài ra bạn cũng có thể trải nghiệm Auto Chess Lite trên các thiết bị có cấu hình khiêm tốn hơn.

tai auto chess

Auto Chess Mobile - Game chiến thuật bàn cờ, chơi cờ nhân phẩm trên mobile

Auto Chess được các game thủ gọi với những cái tên khác nhau như custom game mode cho DOTA, trò chơi nhân phẩm, game cờ chiến thuật theo lượt, game thẻ bài.... hiện đang tạo ra những cơn sốt chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Game do nhóm game thủ Trung Quốc phát triển với lối chơi độc nhất vô nhị, mặc dù cũng được tiến hành trên một bàn cơ 64 ô vuông nhưng nó không hề giống với game cờ nào bạn đã từng biết.

Mặc dù có mặt chưa lâu nhưng đã có số lượng người chơi lên đến hàng triệu và con số này tiếp tục tăng lên. Lối chơi vừa khó khăn vừa độc đáo, trong đó người chơi sẽ dựa vào vận hên xui của mình để rút những quân cờ phục vụ cho công việc kiến tạo đội hình của mình cho mục đích phòng thủ và tấn công trước các đối thủ khác. Auto Chess cũng là nơi hội tụ những anh hùng "nhân phẩm", một người không có nhân phẩm sẽ bị đánh bại trước những những người nhân phẩm bộc phát không kể là họ đánh hay hay dở.

 

2. Nội dung mới trong bản cập mới nhất

Một số điều chỉnh trong bản cập nhật mới nhất:

- Khắc phục lỗi khi hàng Epic và 2 hàng Chung tồn tại cùng lúc để kết hợp với hàng Huyền thoại thì 2 hàng Chung sẽ được tiêu thụ trước. Sau khi sự cố được khắc phục, các mặt hàng Epic sẽ được tiêu thụ trước tiên.
- Khắc phục vấn đề đặc quyền Chess Pass - Battle Mark sẽ không được hiển thị trong trò chơi.

3. Cách chơi Auto Chess

Auto Chess được chia thành nhiều vòng chơi khác nhau, mỗi vòng sẽ xuất hiện 5 anh hùng tương ứng với số tiền được hiển thị ở phía dưới mỗi tướng, người chơi được phép sắp xếp các tướng trong 30S và sau đó kẻ địch sẽ xuất hiện đấu với Hero của bạn.

Người chơi sẽ chiến đấu với máy để lấy kinh nghiệm và tiền trong những round đầu tiên của trận đấu. Tiếp đó, bạn sẽ được chiến đấu với các Hero của người chơi khác, mỗi tướng sẽ thi triển những kỹ năng riêng khi có đầy mana và kỹ năng hỗ trợ, khi đạt được những yêu cầu sẽ được kích hoạt. Hero của bạn sẽ có mana khi bị tấn công hoặc tấn công kẻ địch.

Một bàn cờ 64 ô và tối đa có thể lên đến 50 người chơi, người chiến thắng là người trụ lại cuối cùng, bắt đầu với việc điều khiển courier (gà), mỗi vòng đấu cũng là hành trình người chơi phải chiêu mộ các tướng để bảo vệ courier, đây là mục đích "bất di bất dịch" trong suốt trò chơi và bạn cần có chiến lược rõ ràng để thực hiện nó, bởi gà chết thì bạn bị "game over".  Những vị tướng trong Dota sẽ xuất hiện trên bàn cờ của bạn, với những ai đã từng có kinh nghiệm chơi Dota thì việc bắt đầu Auto Chess sẽ đơn giản còn với những ai vừa "chân ướt chân ráo" thì cần phải dành thời gian tìm hiểu trước.

Bạn sẽ dễ dàng làm quen với cơ chế và cách chơi game nhưng sẽ ngạc nhiên vì lối chơi vô cùng biến hóa. Sự biến hóa đến từ hệ thống hero đa dạng được phân loại theo chủng tộc và phân cấp bậc chứ không đơn thuần và dăm ba vị tướng, để làm chủ được những kỹ năng của các tướng không phải là điều dễ dàng. Bên cạnh đó, người chơi Auto Chess sẽ gặp phải những cú lừa đau đớn có thể làm cho những gì bạn đang tính toán hay sở hữu trong tay tan biến chỉ trong tích tắc.

download auto chess

Auto Chess mobile - Mod bàn cờ cho Dota 2

 

4. Mẹo chơi Auto Chess để đạt thành tích cao

Để giành chiến thắng trong những trận đối đầu, người chơi Auto Chess phải kết hợp những đặc tính của từng nhân vật, tạo thành những bộ skill mạnh mẽ và đội hình hỗ trợ cho nhau một cách hiệu quả. Thêm nữa, bạn cũng có thể dùng vàng để đổi tướng hoặc tăng cấp tướng tùy vào những tình huống.

Kiên định và kiên định... đó là lời khuyên cho những người bắt đầu làm quen với Auto Chess, đối với những cao thủ Dota thì việc đánh bại những người khác không quá khó khăn, tuy nhiên khi gặp những đối thủ đáng gờm, bạn cũng nên cẩn thận, hãy biết cách điều khiển gà trong game chứ đừng biến thành gà để người khác dắt mũi. 

Lối chơi của Auto Chess Mobile là sự kết hợp giữa các heroes của Dota 2 thao tác trên một bàn cờ vua với tổng cộng 64 ô. Khởi đầu với 100 HP, mục tiêu của người chơi trong mỗi trận đấu là trở thành người sống sót cuối cùng trong tổng cộng 8 người bằng cách sử dụng gold, mua sắm và đưa các heroes lên sàn đấu.

Giữa mỗi vòng đấu trong Auto Chess mobile, người chơi sẽ có 30 giây suy tính nên mua hay nâng cấp hero nào từ danh sách 5 cái tên được hệ thống lựa chọn ngẫu nhiên. Mỗi đội hình lý tưởng nhất phải tạo ra những chuỗi combos hiệu quả.

 

5. Game liên quan

Nếu không muốn chơi tại server nước ngoài, game thủ hoàn toàn có thể chơi phiên bản Auto Chess VNG PC tại Việt Nam, Auto Chess VNG cũng gồm đầy đủ các chức năng, nhiệm vụ, hình ảnh, chất lượng so với bản quốc tế

Hiện nay, Auto Chess VNG cũng đã phát hành phiên bản Lite giành cho các thiết bị có cấu hình yếu, các bạn hãy tải Auto Chess VNG Lite về trải nghiệm nhé

Sự hấp dẫn của Auto Chess Mobile đó là nhà phát hành đã sử dụng những nguyên liệu từ Dota 2 một cách khéo léo để sáng tạo ra một cách chơi mới. Vì vậy Auto Chess đã thành công hơn hẳn những sản phẩm cùng thể loại. Và nếu người chơi muốn trải nghiệm Auto Chess, hãy cài đặt Dota 2 trên Steam và đợi một vài phút để truy cập vào Arcade.

Bạn tham khảo thêm Dota Auto Chess, đây cũng là mod game được nhiều người chơi Dota săn đón, Dota Auto Chess mang tới một lối chơi độc đáo khi cho phép nhiều game thủ có thể cùng tham gia và thể hiện kỹ năng xây dựng chiến thuật của mình.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Chess được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto chess là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Chess Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm