download PUBG Mobile cho Android

PUBG Mobile

 cho Android
Download   

Download PUBG Mobile - Game bắn súng sinh tồn với kho vũ khí hiện đại

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/01/2024

Trải nghiệm cực kỳ hồi hộp và căng thẳng, PUBG Mobile 3.0 là game bắn súng sinh tồn đỉnh cao trên nền tảng di động Android và iOS. Trò chơi mang lại không gian đồ họa rực rỡ, gameplay mô phỏng chiến đấu thực tế và chế độ chơi đa dạng. Với hàng loạt vũ khí, phương tiện và bản đồ rộng lớn, game thủ PUBG Mobile sẽ trải qua những trận đấu súng đầy kịch tính và phấn khích khi nguy hiểm gần kề.


1. PUBG Mobile - Game bắn súng, chiến đấu sinh tồn trên đảo hoang

PUBGRules Of Survival là 2 trong số các game sinh tồn được chơi nhiều nhất tại Việt Nam, tải PUBG Mobile Việt Nam, người chơi một mình hoặc hợp tác cùng với những người chơi khác tranh đấu trên một hòn đảo rộng lớn. Mỗi trận chiến sẽ có 100 người tham dự, dựa vào việc thu thập vũ khí trang bị xuất hiện rải rác trên đảo để tiêu diệt những người hoặc đội khác. Vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng sẽ quyết định phần thưởng và kinh nghiệm mà mỗi người chơi nhận được. Bạn có thể tải PUBG Mobile PC và chơi game PUBG Mobile miễn phí trên máy tính bằng các phần mềm giả lập, hay phiên bản PUBG Mobile LITE dành cho các thiết bị có cấu hình khiêm tốn.

download pubg mobile cho Android

Tải PUBG Mobile VN Metro Royale , game sinh tồn trên PC, Laptop

Tải PUBG PC và tham gia chơi game PUBG Mobile PC, bạn sẽ trở thành một người lính đánh thuê, cùng với 99 người chơi khác đổ bộ xuống một hòn đảo. Khi đáp xuống, tất cả đều lựa chọn cho mình vũ khí, đạn, áo giáp và các vật dụng khác được đặt rải rác khắp nơi và bước vào cuộc chiến sinh tồn khốc liệt. Bản đồ của trò chơi ban đầu rất rộng nhưng nhanh chóng co lại bởi cơn bão điện từ xung quanh hòn đảo khiến tất cả những người chơi còn lại tiến gần tới vị trí của nhau hơn.

Trong quá trình của trận đấu, các vùng ngẫu nhiên của bản đồ được đánh dấu màu đỏ và bị đánh bom, gây ra mối đe dọa cho người chơi ở trong khu vực đó. Trong cả hai trường hợp, người chơi được cảnh báo vài phút trước khi những sự kiện này xảy ra, cho họ có thời gian di chuyển đến nơi an toàn. Một cách ngẫu nhiên, một chiếc máy bay sẽ bay qua nhiều phần khác nhau của bản đồ còn có thể chơi được và thả một gói đồ phần thưởng, chứa đựng những đồ vật thông thường không thể có được trong quá trình chơi game bình thường. Những gói đồ này phát ra khói đỏ rất rõ ràng, thu hút người chơi quan tâm ở gần đó và tạo ra thêm nhiều cuộc đụng độ. Trung bình, một lượt chơi chỉ kéo dài không quá 30 phút.

tai pubg mobile cho iOS

Download PUBG Mobile Việt Nam cho PC

Trước khi ra mắt PUBG Mobile, người chơi đã từng được làm quen với PUBG PC, và PUBG Mobile được thừa hưởng hầu như toàn bộ tính năng từ bản PC mang lại, tuy có đôi chút thay đổi nhưng rất nhỏ. Cụ thể, trò chơi chỉ cung cấp một bản đồ gốc của PUBG mang tên Erangel - một hòn đảo bị bỏ hoang ở Đông Âu với diện tích 8km x 8km. Còn lại mọi thứ từ phiên bản PUBG Mobile PC trong bản đồ này, từ căn cứ quân sự đến các nhà máy điện hạt nhân đều được giữ nguyên và được thiết kế để phù hợp với nền tảng di động. Bản cập nhật PUBG Mobile có bổ sung nhiều tính năng mới, bạn có thể kết hợp với trình PUBG Mobile giả lập để chơi game trên máy tính dễ dàng hơn.

2. Những đặc điểm nổi bật của game PUBG Mobile

2.1. Hệ thống nhặt đồ trong game nổi bật

PUBG Mobile cũng nổi bật với hệ thống nhặt đồ tự động giúp game thủ rảnh tay hơn khi điều khiển nhân vật, ưu tiên các trang bị cao cấp hơn trang bị bị mà người chơi đang sở hữu. Nếu bạn tìm thấy trang bị phù hợp với vũ khí, chúng sẽ tự động dược lắp đặt. Tất cả thay đổi được đưa ra để đơn giản hóa trò chơi gốc, mang đến cho người chơi một trải nghiệm đơn giản và thoải mái, hòa mình vào những trận chiến sinh tồn trên thiết bị của mình.

2.2. Nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Người chơi PUBG Mobile tựa game mobile sẽ được trải nghiệm 3 chế độ chơi hấp dẫn, bao gồm: Solo, Duo và Squad. Bước chân vào trận đấu, bạn được đưa lên một chiếc máy bay, rồi chọn vị trí thích hợp để nhảy dù xuống hòn đảo rộng lớn, với nhiệm vụ tìm kiếm vũ khí, trang bị như mũ, áo, băng cứu thương, bình máu để trở thành người sống sót cuối cùng. Mỗi trận đấu trong game thường kéo dài khoảng nửa tiếng.

Sau khi thu thập đủ vật phẩm, người chơi bắt đầu bước vào cuộc chiến tiêu diệt lẫn nhau. Mục tiêu ở đây là trở thành người sau cùng còn sống sót. PUBG Mobile không yêu cầu bạn phải giết ai đó, và có thể tránh bị giết bằng cách chạy trốn  hoặc ẩn lấp. Tuy nhiên, để đảm bảo cho mỗi người chơi không thể tìm thấy một nơi ẩn nấp lý tưởng, bản đồ sẽ dần bị thu hẹp lại. Bạn được cảnh báo trước điều này, và nếu khi vòng tròn bắt đầu co lại mà vẫn ở ngoài thì lượng máu của bạn sẽ bị giảm sút nhanh chóng. Trong những phút cuối khi trò chơi sắp kết thúc, vòng tròn đủ nhỏ để không một người chơi nào có thể tránh giáp mặt với đối thủ còn lại.

2.3. PUBG Mobile có giao diện đẹp, bắt mắt

PUBG Mobile được thiết kế với đồ họa mô phỏng gần như chi tiết và chính xác so với phiên bản nổi tiếng trên máy tính. Tuy nhiên, trò chơi cũng có một số điểm riêng tạo nên đặc trưng, khiến game khác đi so với phiên bản gốc. Giao diện của PUBG Mobile cũng được thay đổi và tinh chỉnh để phù hợp với nền tảng di động hiện đại, khi có thể vừa di chuyển và hành động mà vẫn có thể nhìn được bao quát hòn đảo. Các mốc đánh dấu trên bản đồ nhỏ cũng rõ ràng và thường xuyên thay đổi để phù hợp theo tiết tấu của game.

PUBG Mobile được cung cấp hoàn toàn miễn phí và người chơi có thể đăng nhâp với tư cách là khách hoặc với tài khoản Facebook của mình. Sẽ có những phần thưởng dành cho người chơi duy trì được trạng thái đăng nhập hàng ngày, đồng thời tài khoản của bạn cũng được công thêm các điểm chiến đấu. Những phần quà này có thể sử dụng cho việc mua sắm quần áo cho nhân vật và không giống như phiên bản dành cho máy tính, ban đầu tham gia trò chơi bạn sẽ không nhận được bất kỳ một bộ đồ có sẵn nào, chỉ có duy nhât một chiếc quần đùi và chiếc áo ngắn tay.

2.4. Lựa chọn nhân vật ban đầu

Trong quá trình đăng nhập, người chơi cũng có thể thiết lập cho nhân vật của mình. Trong đó bao gồm việc lựa chọn giới tính, màu da và tóc. Những đặc điểm này đều không ảnh hưởng đến lối chơi. Sau mỗi trận đấu bạn sẽ nhận được một số điểm và số tiền nhất định, chúng có thể sử dụng để mua sắm trang vật phẩm trong game, bao gồm cả quần áo và phụ kiện. Và tất nhiên những yếu tố này đều không giúp làm tăng hay giảm sức mạnh cho nhân vật, nó chỉ mang tính thẩm mỹ.

download game pubg mobile moi nhat cho iPhone

Chơi game PUBG Mobile trên máy tính

Việc kết bạn, tìm đồng đội hay lập team trong PUBG Mobile để tham gia các trận đấu tổ đội, đấu đôi hoặc solo cũng khá dễ dàng và nhanh chóng. Nếu bạn chơi với tư cách bộ đôi hoặc đội hình thì đội sống sót cuối cùng sẽ giành chiến thắng. Trong hai chế độ này, người chơi có thể tự tạo nhóm của riêng mình bằng tên người dùng của bạn bè hoặc để trò chơi tự động nhóm bạn với những người chơi ngẫu nhiên. Game cũng cung cấp cho bạn tính năng trò chuyện qua việc nhắn tính hoặc đàm thoại trực tiếp với micro trên thiết bị. Tuy nhiên phần lớn người chơi chỉ dùng để nhắn tin bởi những âm thanh phát ra từ trò chơi đôi khi lại gây rất nhiều phiền nhiễu.

3. Nội dung cập nhật PUBG MOBILE phiên bản mới

Đã có những thông tin về bản cập nhật PUBG Mobile 3.0 mới, nội dung chính cụ thể như sau:
- Thêm Vũ khí mới Katana: Trải nghiệm Samurai Nhật Bản với vũ khí Katana, mang đến sự đổi mới với cách thức chiến đấu cận chiến và xa lạ.
- Thêm Công cụ mới Móc Ninja: Chiếc Móc Ninja mới cho phép leo cao và bắn dù, tạo ra những chiến thuật gây bất ngờ và thoát khỏi tình huống nguy hiểm.
- Súng Sniper bắn xuyên mục tiêu: Tính năng mới cho phép sniper bắn xuyên qua mục tiêu, tăng cường sức mạnh và chiến lược cho người chơi.
- Có thể bơm máu khi lái xe: Tính năng bơm máu khi lái xe giúp người chơi tự cứu mình trong những tình huống khẩn cấp và tránh bị loại khi di chuyển.
- Thêm cơ chế hồi sinh mới: Hồi sinh tại khu vực đánh đấm, giành cơ hội sống lại, tạo thêm cảm giác căng thẳng và đặc sắc trong trải nghiệm chơi game.

Về thao tác điều khiển trên PUBG Mobile sẽ bao gồm một nút lớn phía bên tay trái phục vụ cho việc di chuyển và điều chỉnh góc nhìn camera. Bên cạnh đó phía bên tay phải sẽ bao gồm các nút bắn, ngắm bắn và các động tác như nằm, ngồi hay nhảy qua một vị trí nào đó. Ban đầu người chơi có vẻ thấy lạ lẫm, nhưng sau một thời gian ngắn làm quen bạn sẽ cảm thấy khá dễ dàng. PUBG Mobile cũng cung cấp các tùy chọn cho phép bạn thiết lập các nút điều khiển theo ý muốn của mình sao cho thuận tiện nhất.

Về mặt đồ họa, PUBG Mobile được thiết kế với công nghệ hình ảnh tiên tiến mang lại độ sắc nét rất cao. Đồ chi tiết trong những khung hình được thể hiện tối đa khi người chơi để cấu hình cao nhất. Bạn sẽ cảm nhận được điều này khi các khung cảnh trong game được  phóng ra rất xa, thay vì bị giảm đi như nhiều tựa game cùng thể loại khác. Đó là còn chưa kể các động tác di chuyển, chiến đấu, hiệu ứng vật lý, hiệu ứng đổ bóng, âm thanh trong game tỏ ra vượt trội so với các đối thủ.

tai pubg mobile phien ban moi nhat

Game sinh tồn PUBG Mobile hấp dẫn trên PC

Cho đến bây giờ PUBG Mobile được đánh giá là một trong những tựa game thành công nhất trong lịch sử bởi chỉ trong một thời gian ngắn nó đã thu hút hàng triệu người chơi trên khắp thế giới. Đặc biệt PUBG Mobile ra đời như đánh dấu một kỷ nguyên mới cho dòng game di động, kỷ nguyên của game bắn súng sinh tồn vô cùng hấp dẫn.

tai game pubg mobile cho pc

Cách chơi PUBG Mobile trên Windows

Kể từ khi ra mắt PUBG Mobile đã nhận được rất nhiều bản cập nhật và cải tiến và trong tương lai, chắc chắn trò chơi này cũng sẽ có nhiều đổi mới nhằm thu hút nhiều người chơi hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game bắn súng sinh tồn hoàn hảo trên di động thì khó có một tựa game nào có thể được đánh giá cao hơn PUBG Mobile

PUBG Mobile được đánh giá là một trong những tựa game sinh tồn trên máy tính, Android, iOS thành công nhất trong lịch sử bởi chỉ trong một thời gian ngắn nó đã thu hút hàng triệu người chơi trên khắp thế giới, đặc biệt, PUBG Mobile ra đời như đánh dấu một kỷ nguyên mới cho dòng game di động, kỷ nguyên của game bắn súng sinh tồn kịch tính và hấp dẫn.

PUBG Mobile là game hành động trong đó tối đa một trăm người chơi chiến đấu trong một trận chiến sinh tồn, PUBG Mobile là nơi mà bạn bước vào cuộc chiến sinh tử với 99 người còn lại để trở thành người sống sót cuối cùng. Người chơi có thể chọn để chơi solo, hoặc tham gia một nhóm nhỏ cùng nhau chiến đấu.

4. Cách chơi PUBG Mobile cho người mới

Bất cứ game nào cũng sẽ có những cách chơi từ cơ bản tới nâng cao dành cho những game thủ mới tìm hiểu lần đầu và PUBG Mobile cũng vậy, các bạn tham khảo bài viết cách chơi PUBG Mobile tại đây để học các mẹo chơi nhanh hơn nhé.

5. Các game sinh tồn hay khác

Tựa game bắn súng sinh tồn Free Fire nổi tiếng trên di động với lối chơi nhanh nhẹn và hấp dẫn. Điểm nổi bật chính của Free Fire là trận đấu ngắn, chỉ 10 phút, mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và căng thẳng. Đa dạng nhân vật với kỹ năng độc đáo, mỗi nhân vật đều tạo ra sự linh hoạt trong chiến thuật. Hệ thống chế độ chơi đa dạng như Clash Squad, Battle Royale, cùng với đó là lượng lớn vũ khí, skin và phụ kiện tùy chỉnh, tạo sự phong phú cho người chơi.


Liên kết tải về - [944 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PUBG Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pubg mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PUBG Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PUBG New State 3/5 Phiên bản game bắn súng sinh tồn mới
  • Lost Light 3/5 Game bắn súng sinh tồn mobile đặc sắc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm