download Word 2019 64bit

Word 2019

 64bit

Download Word 2019 - Phần mềm soạn thảo, chỉnh sửa văn bản mới nhất của Microsoft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/02/2024

Word 2019 là phiên bản nâng cấp của công cụ xử lý văn bản Word 2016 hàng đầu cho cá nhân và doanh nghiệp. Nó cung cấp sự đa dạng trong việc tạo và chỉnh sửa tài liệu bao gồm biểu đồ, hình ảnh và bảng biểu. Word 2019 cũng tích hợp công cụ kiểm tra chính tả và ngữ pháp để đảm bảo tài liệu của bạn luôn hoàn hảo, chuyên nghiệp hơn.


1. Word 2019 - Bước tiến mới trong cuộc xử lý văn bản

Microsoft Word 2019 tiện ích soạn thảo văn bản nằm trong bộ công cụ văn phòng mới nhất được Microsoft mang tới cho người dùng với tên gọi Office 2019, bộ tiện ích này chính là tổng hợp của những bản cập nhật dành cho Office 365 trong suốt 3 năm kể từ 2016. Giờ đây, khá nhiều tính năng xử lý văn bản mới đã được bổ sung cho Word 2019. Chẳng hạn như các tính năng bút kỹ thuật số, điều hướng trang, bổ sung công cụ học tập cũng như dịch tài liệu...

tai word 2019

Word 2019, Phần mềm soạn thảo, chỉnh sửa văn bản mới nhất của Microsoft

2. Có gì mới trong Word 2019 cho Windows

Kể từ phiên bản Word 2010, Word 2013 đến Word 2016 thì Word 2019 có nhiều điểm mới thú vị.

2.1. Word 2019 cải thiện về các tiện ích, cho phép đọc và viết dễ dàng hơn

Điều đầu tiên mà chắc hẳn nhiều người dùng đều nhận thấy khi tải Word 2019 đó là tiện ích đã được cải thiện một cách đáng kể cho việc đọc và viết dễ dàng hơn. Cho dù bạn đang đọc và viết bằng ngôn ngữ bạn không quen thuộc, hoặc chỉ muốn đọc dễ hơn, Word 2019 có thể cải thiện khả năng giao tiếp và hấp thu thông tin của bạn. Bên cạnh đó, nếu sử dụng thiết bị hỗ trợ bút, phần mềm cũng mang tới những cải tiến cho phép bạn vẽ và viết chữ bằng tay. Và nếu toán học là điều khiến bạn từng phải đau đầu thì giờ đây mọi lo lắng đó đều được giải tỏa bởi Word 2019 hỗ trợ cả cú pháp LaTeX.

download word 2019

Word 2019 hỗ trợ lưu trữ, quản lý các văn bản Word trực tuyến

Word 2019 cũng được bổ sung thêm các yếu tố hỗ trợ hiển thị tài liệu một cách trực quan. Với một thư viện icon đồ sộ cùng rất nhiều hinh ảnh 3D, giờ đây bạn sẽ có nhiều cách để xây dựng một tài liệu dễ đọc và dễ hiểu nhất. Chẳng hạn như thêm các icon hoặc đồ họa vector, thay đổi màu sắc, áp dụng hiệu ứng nhằm phù hợp với mỗi loại tài liệu. Word 2019 cũng có thể dễ dàng chèn các mô hình 3D có thể xoay một góc 360 độ.

Word 2019 tích hợp công nghệ thông minh có thể giúp bạn với các gợi ý viết chính tả, ngữ pháp và thậm chí là định hình phong cách viết. Với nhiều công cụ hữu ích, bạn dễ dàng chuyển đổi từ bút và giấy sang mực kỹ thuật số và chỉnh sửa bằng trực giác.

2.2. Word 2019 giúp nâng cao năng suất làm việc với các công cụ mới

Một tính năng mới đáng chú ý nữa ở Word 2019 là giúp đảm bảo rằng tài liệu của bạn phù hợp với mọi đối tượng người dùng cũng như nâng cao năng suất làm việc với các công cụ bổ sung. Điển hình là trình kiểm tra khả năng truy cập tốt hơn bao giờ hết với hỗ trợ cập nhật cho các tiêu chuẩn quốc tế cùng các đề xuất hữu ích để giúp tài liệu của bạn dễ tiếp cận hơn với người khuyết tật. Triển khai các đề xuất ngay trong cửa sổ chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản.

Công cụ Word 2019 hỗ trợ soạn văn bản trên máy tính, cùng với Excel hay PowerPoint, Word 2019 được người dùng lựa chọn nhiều hơn bất kỳ ứng dụng nào để soạn văn bản làm việc và học tập với nhiều chức năng thông tin, trình bày văn bản đẹp và đa dạng các loại font chữ đẹp khác nhau.

Nhận tất cả thông tin bạn cần trong khi viết mà không cần rời khỏi Word, cho dù đó là một slide PowerPoint của bạn cùng lớp, nghiên cứu được trích dẫn hay thông tin từ Linkedin để giúp bạn tạo ra bản lý lịch hấp dẫn.

2.3. Word 2019 có tính năng đọc giống như mở trang sách

Ngoài ra Word 2019 cũng được bổ sung tính năng đọc giống như khi mở các trang sách. Thay vì phải cuộn liên tục, bạn có thể lật qua các trang như khi mở một quyển sách. Đối với màn hình cảm ứng, bạn có thể sử dụng ngón tay để mở trang tài liệu của mình. Trường hợp không phải màn hình cảm ứng, người dùng có thể sử dụng thanh cuộn ngang hoặc con lăn chuột, điều này đều cho phép bạn đọc tài liệu theo cách mở từng trang sách.

Word 2019 là công cụ soạn thảo văn bản hiệu quả nằm trong bộ công cụ văn phòng Microsoft Office 2019, download Word 2019 và cài đặt sẽ giúp bạn tạo và chia sẻ văn bản được trình bày, định dạng chuyên nghiệp thông qua hàng loạt các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ.

Dù có đang ở đâu, thì bạn và đồng nghiệp, hay bạn cùng lớp đều có thể hợp tác làm việc trên cùng một file Word trong thời gian thực. Chỉ cần chia sẻ tài liệu của bạn với 1 thao tác click chuột để mời người khác chỉnh sửa trong thời gian thực hoặc thêm bình luận. 

Mặc dùng Word 2019 có nhiều tính năng hiện đại, tuy nhiên nếu bạn thích sử dụng các phiên bản cũ hơn thì vẫn hoàn toàn có thể, chẳng hạn download word 2010 hay tải word 2016.

3. Cách chỉnh độ rộng của dòng trong Word 2019

Thao tác căn chỉnh độ rộng của dòng trong Word thực hiện khá đơn giản, tuy nhiên một số người dùng vẫn chưa biết cách thực hiện, các bạn xem hướng dẫn chỉnh độ rộng của dòng trong Word 2019 ở bài viết trên taimienphi.

4. Phần mềm liên quan 

Cùng với Word 2019 thì Excel 2019 cũng có những thay đổi nhất định, nổi bật nhất trong những cải tiến ở Excel 2019 là công cụ cộng tác trực tuyến cho phép mọi người làm việc cùng nhau trên các tài liệu trong thời gian thực.

PowerPoint 2019 cũng là tiện ích nằm trong bộ công cụ Office 2019 được Miccrosoft mang tới nhiều tính năng mới chưa từng có trong những phiên bản trước, ưu điểm của PowerPoint 2019 là đi kèm với transition đẹp mắt, giúp bạn tạo các hoạt ảnh mượt mà cho slide của mình.


Liên kết tải về - [3.33 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Word 2024 5/5 Phần mềm soạn thảo, chỉnh sửa văn bản mới nhất
  • Word 2021 5/5 Công cụ soạn thảo văn bản Word 2021
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm