download SnapTik Cho Android

SnapTik

 Cho Android

Download SnapTik - Download video TikTok không có logo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/05/2023

SnapTik là công cụ hỗ trợ người dùng tải video TikTok miễn phí, nhanh chóng không có hình mờ, logo hay User ID với chất lượng HD. Khi sử dụng SnapTik người dùng không cần phải tạo tài khoản vẫn có thể tải video trên TikTok về máy dễ dàng.





1. Tải video TikTok bằng X2convert.com - Công cụ thay thế Snaptik

X2convert.com là trang web khá phổ biến được sử dụng cho mục đích tải video TikTok không logo trực tuyến, chất lượng hình ảnh âm thanh sắc nét, trong trường Snaptik bị lỗi, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng https://x2convert.com là công cụ chính để download video trên TikTok.

Các bạn có thể truy cập trang web tại địa chỉ này: https://x2convert.com/en55/tiktok-downloader

SnapTik là công cụ tải video TikTok miễn phí nhanh chóng và dễ sử dụng. Với SnapTik người dùng có thể tải các video TikTok không bị dính logo, hình mờ hay User ID về máy tính, điện thoại. Sử dụng SnapTik người dùng không cần phải đăng nhập tài khoản, không cần cài những tiện ích mở rộng khác để hỗ trợ tải video TiKTok.


2. SnapTik là gì?

SnapTik giúp bạn tải xuống các video từ TikTok và lưu trên thiết bị của bạn, cách sử dụng đơn giản: chỉ cần sao chép liên kết video TikTok và mở SnapTik, tác vụ tải xuống của bạn sẽ tự động bắt đầu và dễ dàng lưu video Tiktok của bạn vào điện thoại Android. Bằng cách này, bạn có thể thưởng thức các video đã tải xuống của mình mọi lúc, mọi nơi hoặc chia sẻ chúng với những người khác. Bạn có thể truy cập vào website snaptik.ap trực tuyến để tải video trực tuyến không có hình mờ từ TikTok.

- Vì sao cần sử dụng SnapTik?

TikTok là mạng xã hội chia sẻ video ngắn HOT nhất hiện nay, mỗi ngày có hàng trăm, nghìn video được đăng tải với nhiều nội dung hình ảnh, âm thanh phong phú, vì lý do đó mà nhiều người muốn tải video TikTok về điện thoại, máy tính của mình, lúc này ứng dụng SnapTik sẽ đáp ứng được nhu cầu tải video và đặc biệt là hỗ trợ tải video TikTok không có dấu bản quyền.

tai snaptik

Download SnapTik, Tải video TikTok không logo trên Android, iPhone

TikTok là mạng xã hội được nhiều người yêu thích và nhu cầu download video TikTok để xem offline cũng rất lớn, theo đó các công cụ giúp bạn tải về các video TikTok như SnapTik hiện được sử dụng và phổ biến rộng rãi. Ưu điểm của SnapTik là tải về các video không có hình mờ hay các ảnh bìa đẹp với tốc độ nhanh chóng, hỗ trợ chia sẻ video tải về trực tiếp lên Facebook, Youtube, Zalo là những mạng xã hội phổ biến.

SnapTik không yêu cầu bạn phải đăng nhập, các video được tải về mà không có watermark, việc tải xuống các video được thực hiện ở chế nền và không bị gián đoạn nếu bạn thoát ứng dụng. SnapTik còn tích hợp trình phát video ngoại tuyến để xem các video sau khi tải về, lưu ý SnapTik không liên kết với TikTok, nó chỉ là một công cụ để tải xuống video TikTok của bạn.

TikTok là mạng xã hội chia sẻ video ngắn cực kỳ thú vị và đa dạng về các chủ đề, bạn sẽ bắt gặp những ngôi sao hàng đầu thế giới ở mọi lĩnh vực như Ca nhạc, bóng đá, diễn viên ... với những clip gây cười không ngớt, hãy tham gia ngay Tik tok và biết đâu một ngày nào đó, bạn cũng sẽ trở thành ngôi sao..

- Tải video Tiktok trên điện thoại nhanh chóng
- Tải video Tiktok: Không logo, có logo
- Tải ảnh bìa Tiktok(.jpg)
- Hỗ trợ chia sẻ video tải về trực tiếp lên Facebook, Youtube, Zalo
- Hỗ trợ mở video sau khi tải về

2.2. Cấu hình cài đặt SnapTik

Nền tảng: Android 5.0 trở lên
Dung lượng: 23 MB


3. Link tải SnapTik

Hiện Snaptik.ap mới hỗ trợ hệ điều hành Android, chưa hỗ trợ trên iOS, tuy nhiên, nếu đang dùng iPhone, các bạn có thể sử dụng SnapTik cho iPhone để tải video TikTok không logo trên thiết bị iOS thông qua trình duyệt web cũng được nhé.

=> Link SnapTik cho Android
=> Link SnapTik cho iPhone


4. Cách tải video trên TikTok không có watermark bằng SnapTik

Để tải video trên TikTok không có watermark bằng SnapTik, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:
Bước 1: Đầu tiên mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của bạn. Lướt và chọn video TikTok bất kỳ mà bạn muốn tải về. Tìm và nhấn chọn nút Share (chia sẻ) nằm góc dưới cùng bên phải màn hình

snaptik

Bước 2: Trên cửa sổ hiển thị trên màn hình, tìm và nhấn chọn nút Copy Link (sao chép liên kết). Tiếp theo, mở ứng dụng SnapTik đã được cài đặt trên điện thoại

snaptik

Bước 3: Dán link đã copy ở Bước 2 vào cửa sổ (5). Ở đây, các bạn chọn Tải Video (Không Logo)

snaptik

Bước 4: Chương trình sẽ yêu cầu truy cập vào ảnh, phương tiện trên điện thoại, chọn Cho phép. Cuối cùng video được tải về, các bạn có thể MỞ để xem trực tiếp trên điện thoại của mình.

snaptik

Snaptik còn hỗ trợ tải video Douyin hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng để tải video TikTok phiên bản tiếng Trung. Tham khảo bài viết tại đây để tải video chất lượng dễ dàng. 

Xem thêm: Tải video Douyin

5. Một số câu hỏi về SnapTik

5.1. Video TikTok tải xuống được lưu ở đâu?
Video TikTok tải về được lưu trữ trong thư mục, folder mà bạn thiết lập làm thư mục mặc định trên trình duyệt.

5.2. SnapTik có lưu trữ bản sao video tải xuống không?
Nếu lo ngại về các vấn đề bảo mật, SnapTik KHÔNG lưu trữ các video tải xuống cũng như bản sao và dữ liệu lịch sử tải xuống video của người dùng. Tất cả video được lưu trữ trên máy chủ TikTok. Việc sử dụng SnapTik hoàn toàn ẩn danh.

5.3. Tải video TikTok trên SnapTik có mất phí không?
Cuối cùng, SnapTik là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, người dùng có thể tải video trên TikTok mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Chỉ có điều ứng dụng chứa và hiển thị các quảng cáo.

5.4. Có thể tải xuống video TikTok trên điện thoại Android không?
CÓ. Bằng cách sử dụng SnapTik cho Android, bạn có thể dễ dàng tải xuống video TikTok không có watermark siêu nhanh và miễn phí hoàn toàn 100%

5.5. Có thể tải xuống video TikTok trên iPhone bằng SnapTik không?
Do các chính sách bảo mật nghiêm ngặt của Apple, người dùng iPhone không thể tải xuống video TikTok giống như cách vẫn làm trên các thiết bị Android.

5.6. Các chứng chỉ nếu có là gì?
- Chứng chỉ CDMP: 2435553666

 

SnapTik hỗ trợ người dùng download video chất lượng HD từ TikTok mà không có hình mờ, hỗ trợ lưu video từ TikTok Global, TikTok Lite, TikTok China Douyin mà không yêu cầu đăng nhập. SnapTik thực hiện download video với chế độ nền, quá trình tải xuống sẽ không bị gián đoạn khi thoát khỏi ứng dụng. Đây là một trong nhiều cách tải video Tik Tok Trung Quốc không có logo mà nhiều bạn đang tìm

MST: 0109353571


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SnapTik được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snaptik là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SnapTik Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SSSTikTải video Tiktok không logo trực tuyến miễn phí
  • H2T ToolTải video Tiktok không logo trực tuyến
  • x2convertTrang web tải video từ Tiktok, Youtube, Facebook cực nhanh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm