STT bán đồ ăn hay, caption bán thực phẩm online hút khách
Việc sáng tạo những lời chào hàng độc đáo sẽ để lại ấn tượng và giữ chân khách hàng tiềm năng. Và nếu đang sở hữu một shop bán thực phẩm, đồ ăn online thì những STT bán đồ ăn hay, ấn tượng dưới đây sẽ giúp thu hút tương tác từ khách hàng tiềm năng, tăng tỉ lệ chốt đơn.
Những lời giới thiệu bán hàng hay nhất
Tổng hợp những lời giới thiệu bán hàng hay đăng Facebook, Zalo hài hước, thú vị và hấp dẫn nhất, giúp các chủ shop, cá nhân bán hàng online thu hút nhiều lượt tương tác và khách hàng tiềm năng trên MXH. Dưới đây là danh sách những lời giới thiệu bán hàng hay nhất , sáng tạo nhất, "nhìn là đã muốn mua" ngay dành cho bạn.
Chiến dịch Marketing trên Pinterest hiệu quả và tốt nhất
Tạo chiến dịch Marketing trên Pinterest đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay nhằm thu hút khách hàng. Nhưng tìm kiếm được các khách hàng tiềm năng, thúc đẩy doanh số, bạn cần phải xây dựng chiến lược hay, tối ưu. Sau đây là gợi ý xây dựng tối ưu chiến lược Marketing trên Pinterest, các bạn cùng tham khảo.
Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook, chạy quảng cáo Fanpage Facebook hiệu quả
Bằng cách sử dụng các mẹo chạy quảng cáo Facebook hiệu quả trong bài viết này, bạn có thể tận dụng tối đa ngân sách dành cho quảng cáo trên Facebook, mở rộng phạm vi tiếp thị và tăng doanh thu. Báo cáo tính đến quý III năm 2019 cho thấy doanh thu từ quảng cáo của Facebook tăng 28% so với năm 2018. Với 1,67 tỷ người dùng hàng ngày và 2,5 tỷ người dùng hàng tháng, Facebook tiếp tục là nền tảng hàng đầu giúp các nhà tiếp thị tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng.
SEM và SEO, lựa chọn cái nào?
Nói đến việc thu hút sự chú ý của khách hàng trực tuyến tiềm năng và "biến" họ thành khách hàng thực sự, chúng ta có 2 chiến lược là SEM và SEO. Vậy giữa SEM VS SEO, lựa chọn cái nào, cái nào tốt hơn, mang lại hiệu quả tốt hơn? Để đi tìm câu trả lời, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
Chiến lược marketing trên Facebook tốt nhất
Khi làm Marketing trên Facebook, chắc hẳn ai cũng mong muốn trang Fanpage của mình nhiều like và khách hàng sẽ share thường xuyên. Vậy sau khi khách hàng đã like trang fanpage rồi, bạn cần làm gì để không mất những khách hàng tiềm năng? Trong bài viết hôm nay, Taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn nhé!