download ShortStack Web

ShortStack

 Web

Download ShortStack - Nền tảng xây dựng các chiến dịch marketing cho Facebook

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/01/2020

ShortStack là nền tảng cho các chiến dịch bán hàng hay tiếp thị trên Facebook từ việc tổ chức các cuộc thi kèm theo quà tăng, thu thập các khách hàng tiềm năng, gửi email hàng loạt. ShortStack còn giúp người quản lý Fanpage tăng cường sự tương tác với khách truy cập, khuyên khích họ chia sẻ nội dung bằng cách sử dụng hashtags và biểu mẫu, làm nổi bật các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.


 

1. Giới thiệu về ShortStack

ShortStack là một trong những công cụ Marketing trên Facebook và một số mạng xã hội khác, một nền tảng mang đến tất cả những gì mà một Fanpage đang cần từ việc xây dựng các cuộc thi tương tác đẹp, đến việc thu thập các thông tin khách hàng với các chiến dịch của bạn để hiểu rõ hơn về khách hàng. ShortStack còn hỗ trợ giữ liên lạc với khách hàng của bạn bằng cách gửi trả lời tự động, email theo lịch trình và các chiến dịch tiếp thị khác.

shortstack

Download ShortStack, Nền tảng xây dựng các chiến dịch marketing cho Facebook

ShortStack khuyến khích khách hàng chia sẻ các nội dung trên Fanpage của mình bằng các sử dụng hashtags và biểu mẫu, làm nổi bật các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, các chiến dịch nhúng trên trang web của bạn và theo dõi với khách hàng tiềm năng. ShortStack giúp thu thập UGC (nội dung do người dùng tạo ra) từ InstagramTwitter thông qua hashtag, cộng với lấy bình luận dưới dạng các mục từ cập nhật trạng thái của bạn trên Facebook và Instagram.

2. Các đặc điểm chính của ShortStack:

- Xây dựng các cuộc thi tương tác trên Fanpage.
- Thu thập thông tin khách hàng.
- Gửi email tự động đến hàng loạt khách hàng.
- Chia sẻ, làm nổi bật các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

3. Soft liên quan

Pagemodo cũng là công cụ marketing tuyệt vời khác của Facebook, tích hợp trình chỉnh sửa để bạn cài đặt Fanpage của mình theo ý muốn, với Pagemodo người dùng có thể tùy chỉnh trang của mình bẳng ảnh bìa ấn tượng, thêm các tab tùy chỉnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ShortStack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shortstack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sender 3/5 Phần mềm gửi email hàng loạt cho doanh nghiệp
  • OmniSend 3/5 Phần mềm gửi email hàng loạt, gửi thư điện tử tự động chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm