download Ánh Sáng Soi Đường Cho Android

Ánh Sáng Soi Đường

 Cho Android

Download Ánh Sáng Soi Đường - Hội thi Olympic các môn khoa học Mác- Lênin

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/01/2019

App Ánh Sáng Soi Đường là ứng dụng hỗ trợ trên điện thoại của bạn mang đến cho bạn các thông tin về cuộc thi Olympic toàn quốc các môn khoa học Mác-Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh "Ánh sáng soi đường" lần thứ III năm 2019. Bạn cũng được đăng ký tham gia thi trực tuyến để thử thách khả năng của mình, đồng thời bổ sung cho mình nhiều kiến thức mới.



Ánh Sáng Soi Đường hỗ trợ cho người dùng Android có thể nắm bắt được những tin tức về cuộc thi "Ánh Sáng Soi Đường" - Hội thi Olympic toàn quốc các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh "Ánh sáng soi đường" do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Ban tuyên giáo Trung ương Đảng, Bộ Giáo dục & đào tạo và Tập đoàn Giáo dục Egroup cùng tổ chức. Mục đích chính của ứng dụng Ánh Sáng Soi Đường là giúp bạn có thể đăng ký và tham gia thi ngay trên điện thoại, đơn giản, bảo mật và tiện lợi.

Thế vận hội mùa đông Olympic và Paralympic Bắc Kinh 2022 sắp đến gần, ứng dụng My 2022 sẽ giúp bạn cập nhật những thông tin và những sự kiện nổi bật nhất bằng các tiếng Anh và tiếng Trung, My 2022 cung cấp dịch vụ hướng dẫn thành phố như Giao thông, Thực phẩm và Đồ uống, Chỗ ở, Điểm đến và Đi...

anh sang soi duong

Download Ánh Sáng Soi Đường, Hội thi Olympic các môn khoa học Mác- Lênin

Ánh Sáng Soi Đường được tổ chức với mục đích là tăng cường hiểu biết và tăng cường giáo dục chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh cho thể hệ trẻ, nâng cao nhận thức chính trị và lý tưởng cách mạng, từ đó có thể vận dụng vào thực tiễn cuộc sống. Ứng dụng Ánh Sáng Soi Đường được cài đặt miễn phí, giao diện thân thiện và hiện đại, cơ cấu giải thưởng cuộc thi hấp dẫn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thể lệ thi Ánh Sáng Soi Đường được trình bày chi tiết trên taimienphi.

Các tính năng chính của Ánh Sáng Soi Đường:

- Ứng dụng thi Ánh sáng soi đường trên điện thoại
- Tìm tiểu tin tức cuộc thi
- Giao diện thi hiện đại, dễ sử dụng
- Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn

Các em xem thể lệ cũng như cách đăng ký và hướng dẫn thi Ánh sáng soi đương chi tiết tại đây.

- Thể lệ thi Ánh sáng soi đường
- Đăng ký và đăng nhập thi Ánh sáng soi đường
- Hướng dẫn thi Ánh sáng soi đường


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ánh Sáng Soi Đường được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ánh sáng soi đường là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ánh Sáng Soi Đường Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm