download Laban Key cho Android

Laban Key

 cho Android

Download Laban Key - Bộ gõ tiếng Việt trên nền tảng di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/01/2023

Ứng dụng gõ tiếng Việt Laban Key có mặt trên hệ điều hành Android và iOS, ngoài chức năng viết tiếng Việt có dấu thì Laban Key còn bổ sung nhiều chủ đề bắt mắt cùng với các chức năng giúp việc soạn thảo văn bản dễ dàng hơn.


 

1. Laban Key là gì?

Laban Key là ứng dụng bàn phím emoji hỗ trợ gõ tiếng Việt dành cho các thiết bị Android bao gồm các dòng điện thoại Samsung Galaxy, Oppo, HTC, Zenfone... hỗ trợ gõ kiểu chữ Telex và VNI chuẩn để bạn gõ văn bản, tin nhắn chat dễ dàng và nhanh chóng hơn. Laban Key còn mang đến các tính năng tùy chỉnh bàn phím với nhiều giao diện đẹp mắt, khả năng thay đổi ngôn ngữ bàn phím, tự động thêm dấu...Bạn có thể tải Laban Key APK để cài đặt cho thiết bị của mình, còn muốn sử dụng Laban Key cho máy tính bạn cần cài đặt thêm các phần mềm giả lập Android.

tai laban key

Tải Laban Key, Bộ gõ tiếng Việt trên nền tảng di động

Laban Key hỗ trợ người dùng gõ Tiếng Việt trên bàn phím nhanh chóng và hiệu quả. Laban Key được phát triển dựa trên bàn phím chuẩn của Google Keyboard tương thích với nhiều thiết bị cùng tính năng gợi ý từ có độ chính xác cao. So với Laban Key phiên bản cũ thì phiên bản Laban Key mới nhất đã bổ sung thêm nhiều giao diện mới đẹp mắt cho người dùng lựa chọn. Một số người dùng điện thoại vẫn chưa biết cách cài đặt bàn phím tiếng Việt có dấu để gõ tin nhắn, với Laban Key, việc cài đặt sẽ trở nên dễ dàng hơn, dành cho các loại bàn phím Android như bàn phím Samsung, bàn phím Oppo...các bạn có thể xem hướng dẫn cách cài đặt Laban Key gõ tiếng Việt chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

2. Những điểm nổi bật của Laban Key Gõ tiếng Việt

2.1. Laban Key người dùng có thể gõ nhiều kiểu định dạng khác nhau

Với Laban Key cho Android, người dùng có thể gõ định dạng Telex và VNI chuẩn như UniKey trên PC đồng thời kiểu gõ Telex nâng cao giúp bạn tăng tốc độ gõ phím trên thiết bị của mình lên đáng kể, nếu như UniKey được tin dùng trên PC thì Laban Key lại không thể thiếu cho các thiết bị di động.

download laban key

Laban Key cung cấp nhiều giao diện bàn phím, hình nền đẹp mắt

2.2. Laban Key có nhiều mẫu giao diện và hỗ trợ gợi ý từ

Người dùng cũng có thể tùy chọn giao diện bàn phím trong Laban Key với nhiều chủ đề vô cùng đẹp mắt. Gợi ý từ tiếp theo dựa trên các từ đã gõ với độ chính xác rất cao. Đặc biệt ứng dụng cho phép bỏ dấu tiếng Việt bằng cách vẽ dấu. Đây có lẽ sẽ là tính năng khiến người dùng cảm thấy thích thú nhất.

laban key app

Laban Key, cho phép tự tạo bàn phím theo chủ đề yêu thích

2.3. Laban Key còn có cả bảng chữ cái mới

Bạn cũng nên cập nhật bảng chữ cái tiếng Việt với các thay đổi về phụ âm do GS Bùi Hiền đề xuất cùng với bo chuyen doi tieng viet của học giả Phan Anh ở nước ngoài nhằm trợ giúp bạn trong việc chuyển các văn bản tiếng Việt cũ sang tiếng Việt mới, sử dụng trực tuyến khá tiện lợi.

tai laban key apk

Laban Key mang đến nhiều hình nền, chủ đề bàn phím đẹp mắt

2.4. Hỗ trợ đổi ngôn ngữ nhanh

Laban Key ứng dụng còn cho phép người dùng lướt trên dấu cách để thay đổi ngôn ngữ cũng như thay đổi chiều cao của các phím. Tự động thêm dấu cách sau khi chọn từ gợi ý và khi gõ dấu câu đồng thời hỗ trợ gõ đúp dấu cách tự động thêm dấu chấm câu ở phía trước.

2.5. Laban Key yêu cầu cấp truyền truy cập

Người dùng tải Laban Key và sử dụng sẽ phải chấp nhận các quyền truy cập mà ứng dụng yêu cầu như: Quyền ghi âm (dùng để cho phép người dùng nhập liệu bằng giọng nói, Laban Key không thể tự ghi âm mà người dùng không biết); Quyền truy cập network và tài khoản Google (Laban Key cần truy cập network để sao lưu và phục hồi cấu hình). Bên cạnh đó, Laban Key không thu thập bất cứ thông tin nào khác, đảm bảo tuyệt đối tôn trọng quyền riêng tư và bảo mật dữ liệu của người dùng.

Laban Key là ứng dụng gõ tiếng Việt trên nền tảng di động có giao diện bắt mắt, hỗ trợ kiểu chữ Telex và VNI giúp bạn chat nhanh nhanh hơn. Laban Key cũng mang đến nhiều kiểu gõ, nhiều bảng mã, các chủ đề bàn phím phong phú để lựa chọn, hỗ trợ chuyển đổi ngôn ngữ nhanh và tính năng tự động thêm dấu thông minh.

3. Một số phiên bản Laban Key

=> Link tải Laban Key APK

=> Link tải Laban Key cho iPhone

Các tính năng chính của Laban Key:

- Bàn phím hỗ trợ gõ kiểu chữ Telex và VNI chuẩn
- Tùy chọn giao diện bàn phím với nhiều chủ đề đẹp mắt
- Gõ dấu tiếng Việt bằng cách gõ dấu
- Thay đổi ngôn ngữ bàn phím nhanh chóng
- Tự động thêm dấu thông minh
- Hỗ trợ phím điều hướng, di chuyển

Phần mềm liên quan

Unikey và Vietkey cũng là những ứng dụng gõ tiếng Việt không thể thiếu dành cho người dùng máy tính cũng như các thiết bị di động, trong đó VietKey là một trong những phần mềm gõ tiếng Việt phổ biến nhất hiện nay, được nhiều người ưa dùng nhờ sự gọn nhẹ và đơn giản. Trong khi đó, Unikey đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong việc soạn thảo văn bản, gõ tiếng Việt có dấu, chuyển đổi font chữ, gõ tắt, viết chữ hoa, kiểm tra lỗi chính tả trong văn bản.

4. Cách đổi giao diện, chỉnh bàn phím Laban Key

MẹoCách đổi giao diện Laban Key

Laban Key mang đến nhiều giao diện đẹp mắt để bạn thỏa sức lựa chọn, tạo phong cách ấn tượng cho điện thoại, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đổi giao diện Laban Key

5. Tắt gợi ý từ Laban Key

MẹoTắt gợi ý từ Laban Key

Laban Key có tính năng gợi ý từ giúp người dùng gõ bàn phím nhanh hơn, đặc biệt là khi chat với bạn bè hay gõ văn bản, tuy nhiên tính năng này nhiều khi cũng gây ra một số rắc rối, chẳng hạn như nhầm lẫn khi gõ, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt gợi ý từ trong Laban Key.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Laban Key được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat laban key là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Laban Key cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VTKey 3/5 Phần mềm gõ tiếng Việt trên PC
  • Laban Key Apk 3/5 Bộ gõ tiếng Việt thông minh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm