download Anime X Wallpaper Cho Android

Anime X Wallpaper

 Cho Android

Download Anime X Wallpaper - Hình nền Anime X cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/04/2020

Anime X Wallpaper là ứng dụng hình nền được thiết kế dành cho những người yêu thích phong cách Anime với một bộ sưu tập hàng nghìn hình ảnh đẹp mắt và chất lượng cao để bạn trang trí cho điện thoại. Anime X Wallpaper cho phép bạn tùy chỉnh kích thước và độ phân giải cho phù hợp khi hiển thị trên màn hình điện thoại.


 

1. Giới thiệu về Anime X Wallpaper

Anime X Wallpaper mang đến hơn 1000 hình nền hoạt hình chất lượng cao có sẵn để bạn sử dụng làm hình nền cho điện thoại, mỗi hình ảnh có dung lượng nhỏ cho nên sẽ không chiếm dụng quá nhiều không gian bộ nhớ. Bạn có thể lựa chọn các hình nền chất lượng 4k, 2k và các hình nền HD, nhiều hình nền mới được cập nhật mỗi ngày với nhiều phong cách và chủ đề mới, bao gồm danh sách các nhân vật Anime và cho phép duyệt, tìm kiếm hình nền theo nhân vật cụ thể

anime x wallpaper

Download Anime X Wallpaper, Hình nền Anime X cho Android, iPhone

Anime X Wallpaper giúp bạn trang trí và làm mới cho màn hình điện thoại bao gồm màn hình chính và màn hình khóa, tất cả các hình nền đều ở độ phân giải hàng đầu Full HD 1920x1080. Các hình nền mà bạn có thể tìm thấy ở đây bao gồm: One Piece, Dragon Ball Super, Dragon Ball Z, Hunter X Hunter, Bleach, Tokyo Ghoul, One Punch Man, Attack on Titan, Death Note...

2. Các đặc điểm chính của Anime X Wallpaper:

- Hình nền Anime 4k, 2k, HD.
- Danh sách nhân vật cho tất cả anime.
- Duyệt hình nền theo nhân vật cụ thể.
- Đặt hình nền trên màn hình khóa.
- Nhiều chủ đề để lựa chọn.

3. App liên quan

Google Wallpaper cũng là bộ sưu tập hình nền đẹp mắt được cung cấp từ Google dành cho người dùng, bao gồm hàng trăm hình ảnh phong cách nghệ thuật, ngoài ra những hình nền mới trên Google Wallpaper còn được thường xuyên cập nhật và làm mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anime X Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anime x wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anime X Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ShimejiHình nền động phong cách hoạt hình cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm