download AppBlock Cho Android

AppBlock

 Cho Android

Download AppBlock - Phần mềm chặn ứng dụng cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/08/2022

AppBlock là ứng dụng chặn quảng cáo đa tính năng và dễ sử dụng cho phép người dùng Android cài đặt thời gian chặn các ứng dụng và trang web khiến họ cảm thấy bị phân tâm để họ có thể tập trung vào công việc hơn. Người dùng còn có thể sử dụng ứng dụng này để giảm và kiểm soát screen time của bạn.


1. Giới thiệu chung về AppBlock

AppBlock là công cụ giúp người dùng chặn các ứng dụng và trang web gây phiền nhiễu và giảm screen time. Với ứng dụng này, bạn có thể đặt ngày giờ cụ thể trong ứng dụng và sau khi khoảng thời gian đó trôi qua, bạn có thể truy cập lại các ứng dụng hoặc trang web bị chặn. Ngoài ra, bạn còn có thể thiết lập profile của bạn để kích hoạt dựa trên kết nối wifi, vị trí của bạn. Theo cách này, bạn có thể bắt đầu chặn tự động (ví dụ như ngay sau khi bạn đi làm). Nếu là người không có tính tự giác, bạn hãy chuyển sang Strict Mode và bạn sẽ không thể trì hoãn profile của mình hay loại bỏ ứng dụng.

Download AppBlock

Download AppBlock - Phần mềm chặn ứng dụng cho điện thoại Android

Với AppBlock, bạn có thể chặn các mạng xã hội, hẹn giờ không làm phiền và theo dõi screen time trên thiết bị của bạn. Nói chung, đây là ứng dụng cho phép bạn tăng trải nghiệm sử dụng và giới hạn việc sử dụng các ứng dụng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép bạn theo dõi việc sử dụng các ứng dụng và thời gian bạn duyệt web. Bằng cách này, bạn có thể gia tăng mức độ tập trung của bạn. Và đừng lo lắng ... dữ liệu thống kê chỉ được lưu trữ trong thiết bị của riêng bạn và bạn có thể xóa dữ liệu đó bất kỳ lúc nào.

Tải AppBlock

Tải AppBlock - Ứng dụng chặn mạng xã hội cho mobile

AppBlock là ứng dụng rất dễ sử dụng. Download AppBlock và bạn chỉ cần chọn các ứng dụng và trang web khiến bạn bị sao nhãng trong khi bạn có việc quan trọng phải làm.. AppBlock không chỉ là ứng dụng giới hạn mạng xã hội mà còn cho phép bạn:

- Chặn bất kỳ ứng dụng nào và bất kỳ trang web nào
- Chặn email và tắt thông báo email tạm thời. Ví dụ: nếu bạn muốn tận hưởng ngày cuối tuần không bị quấy rầy, bạn có thể tắt thông báo qua email.
- Đặt giới hạn thời gian sử dụng cho một ứng dụng hoặc trang web mỗi ngày. Ví dụ, đối với các ứng dụng mạng xã hội, chỉ 20 phút Facebook trong thời gian bạn làm việc hoặc ở trường.
- Nếu bạn không muốn thay đổi cài đặt trong thời gian chặn, chỉ cần sử dụng AppBlock Strict Mode - chế độ này sẽ giúp bạn tự kiểm soát
- Tắt các thông báo khác trong một thời gian cụ thể để giúp bạn tập trung.

Với tất cả các tính năng kể trên và nhiều tính năng khác nữa, có thể thấy rằng AppBlock là một ứng dụng hữu ích. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để:

- Tăng năng suất và khả năng tự chủ của bạn
- Dành nhiều thời gian với gia đình và người thân
- Giải quyết tình trạng nghiện điện thoại của bạn
- Giảm lãng phí thời gian
- Tìm sự bình yên (khi bạn cần thời gian nghỉ ngơi)
- Giảm screen time (theo dõi sử dụng điện thoại)
- Tập trung vào các công việc quan trọng, các mối quan hệ, v.v.
- Giảm sự ám ảnh của bạn với thiết bị của bạn

Ứng dụng AppBlock hiện đã có mặt trên Google Play Store cho người dùng Android. Bạn có thể download miễn phí và sử dụng ứng dụng này. AppBlock hiện có hàng triệu người dùng trên toàn cầu và nhận được hàng nghìn đánh giá tích cực từ người dùng.

Download AppBlock

Download AppBlock - Ứng dụng chặn web phiền nhiễu

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng AppBlock

Ứng dụng AppBlock có các tính năng đáng chú ý sau:

- Tăng năng suất của bạn: bạn có thể làm việc với sự tập trung tốt hơn. Bạn bè và gia đình của bạn sẽ không thể làm bạn phân tâm

- Chặn ứng dụng và trang web: chọn lọc về việc khởi chạy ứng dụng.

- Chọn thời lượng bạn muốn sử dụng trong một ứng dụng cụ thể hoặc trên một trang web mỗi ngày khi profile đang hoạt động

- Chặn thông báo từ một ứng dụng cụ thể: bạn có thể tránh các liên lạc không mong muốn.

- Tạo profile với các quy tắc cho các nhóm ứng dụng cụ thể.

- Sử dụng bộ hẹn giờ và kích hoạt các profile cho một khoảng thời gian mà bạn đã chọn.

- Bảo vệ ứng dụng AppBlock của bạn bằng mã PIN: nó sẽ nâng cao giao thức bảo mật và cấu hình quyền riêng tư trên thiết bị (di động) của bạn - Liệt kê các thông báo bị chặn để bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì

- Khoá profile (chỉ mở khóa khi điện thoại được kết nối với bộ sạc).

- Strict Mode để khoá cài đặt AppBlock của bạn.

- Ứng dụng có thể được sử dụng như một phương tiện kiểm soát cho phụ huynh.

- Có thống kê sử dụng web và thống kê sử dụng ứng dụng cho những người dùng yêu thích biểu đồ.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AppBlock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat appblock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AppBlock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm