download AWS Certified Solution Architect Associate Exam Prep Cho Android

AWS Certified Solution Architect Associate Exam Prep

 Cho Android

Download AWS Certified Solution Architect Associate Exam Prep - Ôn thi chứng chỉ AWS

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/07/2021

AWS Certified Solution Architect Associate Exam Prep là ứng dụng học tập và ôn thi chứng chỉ AWS Certified Solution Architect Associate với hàng trăm câu hỏi xoay quanh những kiến thức trọng tâm của kỳ thi, các bài thi thử và tài liệu kèm theo hữu ích. AWS Certified Solution Architect Associate Exam Prep với nguồn kiến thức phong phú sẽ là gia sư ôn thi AWS tốt nhất cho bạn.


1. Giới thiệu về AWS Certified Solution Architect Associate Exam Prep

AWS Certified Solutions Architect Associate là một loại chứng chỉ kỹ thuật do Amazon Web Services (AWS) cấp cho người mới bắt đầu và chuyên gia điều hành các chương trình kiến trúc doanh nghiệp, cũng như các kiến ​​trúc sư giải pháp. Nó bao gồm việc triển khai hệ thống AWS, các phương pháp sử dụng AWS hay nhất và nhiều chủ đề khác. Để chuẩn bị cho kỳ thi này, bạn có thể tham gia các lớp luyện thi và mua sách ôn tập tại nhà, cũng như tải AWS Certified Solution Architect Associate Exam Prep để làm bài thi thử và trau dồi kiến thức.

aws certified solution architect associate exam prep

Download AWS Certified Solution Architect Associate Exam Prep - App luyện thi chứng chỉ AWS Certified Solution Architect Associate

Ứng dụng AWS Certified Solution Architect Associate Exam Prep giúp các bạn chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi lấy chứng chỉ SAA-C01 và SAA-C02 với hàng trăm câu hỏi, bài thi thử và tài liệu tham khảo được cập nhật thường xuyên. Ứng dụng bao gồm bộ câu hỏi và tài liệu về thiết kế kiến trúc hiệu suất cao, thiết kế kiến trúc tối ưu hóa chi phí, thiết kế ứng dụng và kiến trúc bảo mật, thiết kế kiến trúc có khả năng phục hồi. Phần tài liệu cũng bao gồm nhiều lĩnh vực như Chứng nhận, đào tạo AWS, Mẹo luyện thi, Đào tạo kiến ​​trúc sư đám mây, Kiến thức về kiến ​​trúc đám mây.

aws certified solution architect associate exam prep

Tải AWS Certified Solution Architect Associate Exam Prep - Ôn thi chứng chỉ AWS Certified Solution Architect Associate

Trong AWS Certified Solution Architect Associate Exam Prep, bạn sẽ trả lời bộ câu hỏi và tham gia làm bài thi thử. Sau đó, so sánh đáp án với kết quả và tìm hiểu tại sao câu hỏi đó là đúng và sai để hiểu rõ bản chất của vấn đề. Từ đó, củng cố và nắm chắc những thông tin và kiến thức quan trọng để áp dụng vào kỳ thi thực tế.

2. Tính năng chính của AWS Certified Solution Architect Associate Exam Prep

- Bộ câu hỏi với tính năng theo dõi điểm số, thanh tiến trình, đồng hồ đếm giờ và lưu điểm số cao nhất.
- Tùy chọn chỉ xem câu trả lời khi hoàn thành câu hỏi.
- Nút ẩn/hiện câu trả lời sau khi hoàn thành câu hỏi của mỗi danh mục.
- Khả năng điều hướng qua các câu hỏi của từng danh mục bằng nút trước đó và tiếp theo.
- Các câu hỏi và câu trả lời được cập nhật thường xuyên.
- Tương thích bài thi SAA-C01 và SAA-C02.
- Tài liệu tham khảo cho mỗi chủ đề và top 60 mẹo làm bài thi thành công.
- Học tập và ôn luyện ngay trên thiết bị di động.

Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • AWS là gì? AWS Certification dùng để làm gì?
    Chứng nhận AWS có thể nâng cao hồ sơ nghề nghiệp và thu nhập, đồng thời gia tăng uy tín và sự tự tin của của người sở hữu khi tương tác với những bên liên quan và khách hàng. Các bạn hãy cùng
  • Lịch thi THPT quốc gia 2020 vào ngày nào?
    Cập nhật lịch thi THPT quốc gia 2020 cụ thể và chi tiết trong bài viết sau đây. So với các năm trước, kỳ thi THPT Quốc gia năm nay sẽ được đẩy lùi lại khoảng 1 tháng. Tuy nhiên, các em cần ôn tập ở
  • Top những trung tâm, thầy luyện thi Đại học uy tín tại Hà Nội
    Năm nào cũng vậy vào thời điểm sắp diễn ra kì thi Đại học, các địa chỉ trung tâm luyện thi đại học uy tín tại Hà Nội luôn là điều mà các em học sinh lớp 12 cũng như các bậc cha mẹ đặc biệt quan tâm,
  • Nên thi IELTS vào tháng mấy? thời điểm nào?
    Với chi phí thi khá cao, cân nhắc thời điểm thi IELTS là vấn đề được nhiều học sinh, phụ huynh quan tâm sau một thời gian dài học, luyện thi chứng chỉ này. Vậy nên thi IELTS vào tháng mấy để đạt né
  • Địa chỉ luyện thi IELTS tại TP.HCM uy tín tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hiểu được tầm quan trọng của chứng chỉ IELTS đối với công việc tương lai, các bạn trẻ hiện nay đang cố gắng và rèn luyện để có thể nâng cao trình độ cũng như khả năng tiếng Anh của mình. Mặc dù nhiều người có thể tự ôn luyện IELTS mà không cần tìm đến các trung tâm tiếng Anh nhưng không phải ai cũng đủ sự kiên trì để làm điều đó. Vì vậy, tìm kiếm cho mình một địa chỉ luyện thi IELTS tại TP.HCM uy tín, chất lượng cao là sự lựa chọn hợp lý.
  • Các chứng chỉ tiếng Anh phổ biến nhất tại Việt Nam nên thi năm 2023
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tiếng Anh đã và đang trở thành một ngôn ngữ toàn cầu, được sử dụng rộng khắp trên phạm vi toàn thế giới. Cũng bởi những giá trị tuyệt vời mà tiếng Anh mang lại, nên không ít người học hiện nay đang ráo riết luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh để mở rộng cơ hội học tập và việc làm cho bản thân.
  • Cấu trúc đề thi TOEFL chuẩn hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn có ý định đi du học nước ngoài nên cần phải có chứng chỉ TOEFL để xác nhận khả năng tiếng Anh, tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được kết quả điểm số TOEFL cao nếu không có lộ trình rèn luyện bài bản. Vì vậy, hiểu rõ cấu trúc đề thi TOEFL để ôn luyện sao cho hiệu quả, đúng trọng tâm và biết cách làm bài thi tốt nhất là điều mà nhiều bạn trẻ mong muốn.
  • Địa chỉ luyện thi IELTS tại Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hiện nay, IELTS là chứng chỉ phổ biến rộng rãi bởi nhu cầu đi du học, định cư hay làm việc trong công ty nước ngoài của giới trẻ gia tăng. Chính vì điều này mà nhiều trường đại học cũng đòi hỏi sinh viên đặc biệt với những ai theo học chuyên ngành ngoại ngữ chứng chỉ IELTS để đáp ứng đủ tiêu chuẩn có được tấm bằng tốt nghiệp. Mặc dù địa chỉ luyện thi IELTS tại Hà Nội xuất hiện rất nhiều nhưng học sinh, sinh viên vẫn băn khoăn trong việc lựa chọn được địa chỉ uy tín, tin cậy. Vậy ở Hà Nội, trung tâm luyện thi IELTS nào uy tín, chất lượng?
  • Nên thi IELTS vào lớp mấy? 7 hay 11?
    IELTS là chứng chỉ tiếng Anh quen thuộc, mang đến nhiều cơ hội học tập, sinh sống, làm việc tại nước ngoài cho các bạn học sinh, sinh viên. Đây cũng là lý do mà nhiều bậc phụ huynh có ý định cho con
  • Giải bài tập trang 48, 49, 50 SGK Toán 7 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tài liệu giải toán lớp 7 với nội dung hướng dẫn Giải bài tập trang 48, 49, 50 SGK Toán 7 Tập 1 Ôn tập chương 1. Đây được coi là tài liệu hữu ích hỗ trợ cho quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức đã học về số hữu tỉ và số thực, cùng với những dạng toán đã được học tại chương 1. Với hệ thống bài giải và hướng dẫn làm bài chi tiết dưới đây sẽ giúp cho các em học sinh học tập và nâng cao kết quả làm toán tốt nhất.
  • Chứng minh tính đúng đắn của câu tục ngữ Có chí thì nên
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chắc hẳn các em còn gặp nhiều vấn đề khó khăn khi làm bài văn chứng minh trên lớp. Các em cùng tham khảo bài văn mẫu Chứng minh tính đúng đắn của câu tục ngữ Có chí thì nên để phần nào bớt lúng túng và học hỏi thêm kĩ năng làm bài nhé. Hãy chăm chỉ rèn luyện để đạt kết quả tốt. Chúc các em thành công.
  • Link thi tiếng Pháp online, chứng chỉ DELF, DALF, TCF
    Tổng hợp các link thi tiếng Pháp online, chứng chỉ DELF, DALF, TCF giúp bạn dễ dàng đăng ký thi và cập nhật lịch thi tiếng Pháp cũng như các kiến thức mới, đề thi hiệu quả, nhanh chóng.
  • Ôn tập giữa học kì I tiết 8 trang 73 SGK Tiếng Việt 3
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Phần Ôn tập giữa học kì I tiết 8 trang 73 SGK Tiếng Việt 3, tập 1 sẽ giúp học sinh rèn luyện kĩ năng giải đề kiểm tra Tiếng Việt với nội dung tổng hợp bám sát sách giáo khoa để em ôn lại các kiến thức đã học trên lớp, đây cũng được coi là một đề kiểm tra mẫu để em làm quen với bài thi sắp tới. Các em cùng đón đọc và tham khảo gợi ý dưới đây để chủ động kiểm tra phần đáp án bài làm của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AWS Certified Solution Architect Associate Exam Prep được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aws certified solution architect associate exam prep là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AWS Certified Solution Architect Associate Exam Prep Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm