download Clover EFI for Mac 5.0 r5141

Clover EFI for Mac

 5.0 r5141

Download Clover EFI for Mac - Hỗ trợ cấu hình cài đặt MacOS

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/10/2021

Clover EFI for Mac là trình tải khởi động được thiết kế để hoạt động với các bo mạch chủ UEFI, hỗ trợ cấu hình cài đặt MacOS chạy trên các máy tính không phải Apple. Ngoài ra, phần mềm cũng thường được sử dụng để tạo đĩa USB có chứa phiên bản MacOS tùy biến và tất cả các trình điều khiển cần thiết.


Clover EFI for Mac tích hợp gói phần mềm cài đặt riêng, nghĩa là toàn bộ quy trình cài đặt sẽ được rút gọn theo các bước hướng dẫn hiển thị trên màn hình máy tính. Bên cạnh đó, bạn cũng cần cung cấp thông tin đăng nhập của tài khoản admin trên máy tính đang sử dụng.


Clover EFI for Mac
Download Clover EFI for Mac - Phần mềm Hỗ trợ cấu hình cài đặt MacOS

Bạn có thể kết hợp với phần mềm Clover Configurator for Mac để tùy chỉnh trạng thái trình khởi động Clover EFI, thông qua giao diện đồ họa, tạo các tệp cấu hình tùy biến cho trình khởi động Clover, bên cạnh đó Clover Configurator for Mac còn giúp bạn dễ dàng sửa đổi các tham số của tệp cấu hình Clover EFI.

Lưu ý rằng bạn có quyền chọn giữa một số tùy chọn cài đặt trình tải khởi động này như chỉ cài đặt Clover EFI for Mac để khởi động UEFI, cài đặt Clover EFI for Mac trong ESP, áp dụng chủ đề tùy biến, chọn khai thác kịch bản hay trình điều khiển bất kỳ, v.v.

Ngoài ra, Clover EFI for Mac còn cho phép bạn tích hợp bảng Preference tùy biến trong cửa sổ System Preferences để cập nhật trình tải khởi động, thay đổi chủ đề Clover, hoặc điều chỉnh số lượng tập tin nhật ký và tập tin sao lưu được lưu trữ trong chương trình.

Kext Wizard for Mac cũng là ứng dụng hỗ trợ trên máy mac nhưng có tính năng quản lý và cài đặt các phần mở rộng kext trên Mac, khi sử dụng Kext Wizard for Mac người dùng có thể xem toàn bộ danh sách có tất cả phần mở rộng trung tâm hiện đã nạp và xuất sang tệp văn bản.

Các tính năng chính của Clover EFI for Mac:

- Cấu hình cài đặt MacOS trên máy tính.

- Tạo đĩa USB chứa phiên bản MacOS tùy biến.

- Tích hợp gói phần mềm cài đặt riêng.



Liên kết tải về - [17.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Clover EFI for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clover EFI for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clover efi for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clover EFI for Mac 5.0 r5141


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm