download Thiên Long Bát Bộ 2 VNG Cho PC

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 6242
  • Size: 982 MB
  • Đánh giá:        5★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS/PC

Download Thiên Long Bát Bộ 2 VNG - Game MMORPG 3D được VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/12/2022

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là tựa game nhập vai được nhà VNG Games phát hành độc quyền tại Việt Nam sẽ ra mắt vào ngày đầu tháng 11 tới đây. Thiên Long Bát Bộ 2 VNG sở hữu đồ họa 3D sắc nét với nhiều yếu tố sáng tạo và độc đáo kế thừa giá trị trước đây, game được mong đợi sẽ tạo nên trải nghiệm kiếm hiệp hấp dẫn với người chơi.


1. Giới thiệu game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG được tạo dựng từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng Thiên Long Bát Bộ của nhà văn Kim Dung. Cốt truyện của game sẽ xây dựng thêm nhiều góc nhìn khác về các nhân vật như Kiều Phong, Hư Trúc, Đoàn Dự,... Với phiên bản này, Minh Giáo là môn phái tiếp theo sẽ xuất hiện bên cạnh 6 môn phái trước đây. Bên cạnh đó, hệ thống nhân vật được khai thác đa dạng với nhiều kỹ năng đặc trưng, bạn có thể tùy chỉnh, tạo lối chơi riêng với nhiều sáng tạo và yếu tố mới lạ.

tai thien long bat bo 2 vng

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG - Game nhập vai đồ họa 3D cảnh sắc tráng lệ, nổi tiếng

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG khắc họa nhiều địa danh nổi tiếng trong tiểu thuyết như Giang Nam, Lạc Dương,.. với các trận chiến có góc nhìn toàn cảnh 360 độ hấp dẫn. Game có nhiều chế độ chơi đa dạng, trong đó có tính năng Khinh công giúp bạn vừa có thể phiêu du giang hồ vừa sử dụng các chiêu thức PK. Ngoài ra, trò chơi cũng mang tới một xã hội tương tác thu nhỏ với các hoạt động giao dịch tự do, ủy thác đội, kết hôn, tương tác cộng đồng, cày cuốc,..

download thien long bat bo 2 vng

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG - Môn Phái Kinh Điển, Tuyệt Kỹ Chính Tông

2. Code game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG giúp bạn khám phá thế giới trong các khung cảnh võ hiệp giang hồ quen thuộc. Nếu yêu thích văn hóa kiếm hiệp, bạn có thể tham gia trải nghiệm ngay hôm nay và sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ VNG Games khi trò chơi được ra mắt ngày 2/11.


Liên kết tải về - [982 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiên Long Bát Bộ 2 VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiên long bát bộ 2 vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm