download Cờ Tướng Úp Cho Android

Cờ Tướng Úp

 Cho Android

Download Cờ Tướng Úp - Game cờ tướng, cờ up online cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/06/2022

Cờ Tướng Úp là tựa game chơi cờ tướng miễn phí trên di động trong đó các quân cờ đều được lật úp. Cờ Tướng Úp có dung lượng nhỏ gọn và hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau, cho phép bạn trải nghiệm mọi lúc mọi nơi kể cả khi offline lẫn trực tuyến.



Giới thiệu Cờ Tướng Úp:

Cờ Tướng Úp (Co Tuong Up) là ứng dụng game nhiều người chơi trực tuyến hàng đầu cho game cờ tướng và cờ tướng úp (hay cờ úp) trên mọi nền tảng thiết bị. Trong Cờ Tướng Úp, bạn và các kỳ thủ sẽ được trải nghiệm những ván cờ đầy hào hứng trên tất cả các nền tảng thiết bị điện thoại thông minh, các máy tính bảng hay trình duyệt web.

Tượng Kỳ GTV cũng là tựa game cờ tướng online hỗ trợ trên cả nền tảng PC lẫn di động đang được người dùng đánh giá tốt nhờ tích hợp nhiều tính năng thú vị, mặc dù vẫn dựa trên lối chơi của game cờ truyền thống nhưng Tượng Kỳ GTV có đồ họa đẹp, tự động tìm người chơi phù hợp cho bạn, tính cạnh tranh công bằng và vòng quay may mắn mang đến những món quà giá trị.

co tuong up

Download Cờ Tướng Úp - Game cờ tướng, cờ up online cho điện thoại Android

Cờ Tướng Úp hỗ trợ chơi cờ tướng truyền thống và cờ tướng úp. Người chơi có thể tạo các ván thách đấu với các tùy chọn thời gian, tiền cược hoặc các ván đấu riêng tư. Ứng dụng phản ánh chính xác trình độ chơi cờ của bạn nhờ vào hệ thống đánh gái tên Elo (rất phổ biến trong các tổ chức chơi cờ trên thế giới). Đặc biệt Cờ Tướng Úp còn tự động chuyển mạng, phục hồi ván lượt chơi khi kết nối mạng chập chờn.

Các tính năng chính của Cờ Tướng Úp:

- Hỗ trợ chơi cờ tướng và cờ úp.

- Tạo các ván thách đấu với các tùy chọn về thời gian.

- Mời người khác đánh với mình.

- Tự động chuyển mạng.

- Nhiều loại bàn cờ.

Game liên quan:

Cờ Tướng Cờ Úp cũng là game cờ úp miễn phí với đồ họa trực quan và hoạt động trơn tru, Cờ Tướng Cờ Úp cũng hỗ trợ chơi trực tuyến cùng tính năng chat cho phép các game thủ giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm chơi cờ của mình.


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ Tướng Úp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ tướng úp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ Tướng Úp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kỳ Chiến 3/5 Game đánh cờ trực tuyến cho điện thoại iPhone, iPad
  • Cờ Chiến 3/5 Game đánh cờ trực tuyến miễn phí cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm