download Tượng Kỳ GTV Cho PC

Tượng Kỳ GTV

 Cho PC

Download Tượng Kỳ GTV - Game cờ tướng online

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/10/2021

Tượng Kỳ GTV là game cờ tướng online với lối chơi đơn giản, quen thuộc và cuốn hút, được nhà phát hành GTV hợp tác với Liên đoàn Cờ Tướng Việt Nam nhằm mang đến cho cộng đồng một trò chơi giải trí lành mạnh. Tượng Kỳ GTV được coi là tựa game thuần Việt, dành cho người Việt, được phát triển bởi một đội ngũ lập trình nhiều kinh nghiệm, hiểu biết sâu về bộ môn cờ Tướng, tạo môi trường chơi cờ công bằng, nâng cao trình độ cho tất cả người chơi.


1. Giới thiệu Tượng Kỳ GTV

Tượng Kỳ GTV mặc dùng khai thác đề tài game cờ tướng không mới nhưng được đầu tư kỹ hơn về đồ họa cũng như các tính năng ưu việt giúp người chơi có được những trải nghiệm tốt hơn. Vì là game online cho nên Tượng Kỳ GTV cần có kết nối mạng ổn định để chơi, tuy nhiên khi ván đấu đang diễn ra mà bị out, hệ thống sẽ tự động kết nối lại khi có internet. Chỉ cần biết cách chơi cờ tướng cơ bản, không cần nhiều kinh nghiệm là có thể tham gia vào môi trường Tượng Kỳ GTV trực tuyến, game phù hợp cho mọi lứa tuổi. Nhìn chung đây là game trí tuệ rất đáng để chơi, tựa game có truyền thống lâu đời và chắc chắn sức hấp dẫn sẽ còn tiếp tục được duy trì.

tai tuong ky gtv

Tượng Kỳ GTV, game cờ tướng online trên PC, Android, iOS

Khi chơi cờ Tượng Kỳ GTV bạn không phải lo lắng về việc tìm những người chơi phù hợp với mình, do game có tính năng tự tìm người chơi nhẫu nhiên theo cấp độ, các sàn đấu được sắp xếp phù hợp để người chơi chọn được thể loại chơi cho mình. Tính năng này tạo ra môi trường cạnh tranh công bằng tronhg game, tránh hack hay cheat game. Bên cạnh đó game còn mang đến cơ hội cho người chơi thử các vòng quay man mắn để nhận được những món quà có giá trị, các tính năng như thách đấu, vượt ải, nhiệm vụ, giải đấu,... hứa hẹn sẽ được bổ sung vào game. Tượng Kỳ GTV mang lại cho bạn những giờ phút đấu trí kịch tính, phân tài cao thấp giúp các game thủ phát huy khả năng của mình.

download tuong ky gtv

Tượng Kỳ GTV cho phép lựa chọn những đối thủ phù hợp với trình độ của bạn

Những giải đấu game Tượng Kỳ GTV đã diễn ra trên toàn quốc đã tạo ra một sân chơi để những người yêu thích bộ môn cờ tướng nói chung có thể giao lưu, thử thách bản thân, đồng thời cũng góp phần vào việc phát triển phong trào chơi cờ tướng trên cả nước. Nếu bạn quan tâm có thể đăng ký tham, tải app chơi cờ tướng, các thiết bị livestream để quay video chơi cờ, truy cập vào kênh Fanpage của game để để theo dõi thêm các quy định về giải đấu. Còn nếu muốn chơi trên di động, bạn hãy tải game Tượng Kỳ GTV cho Android và Tượng Kỳ GTV cho iPhone để bắt đầu thưởng thức game.

2. Code game Tượng Kỳ GTV

Để tri ân các game thủ, nhà phát hành Tượng Kỳ GTV cũng mang đến rất nhiều GiftCode hấp dẫn với những phần thưởng cực kỳ giá trị để hỗ trợ cho người chơi, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội vàng nào để nhận code Tượng Kỳ GTV bạn nhé.

3. Tượng Kỳ GTV có gì đặc sắc

- Game chơi cờ tướng online.
- Tự động kết nối lại game khi bị out.
- Tự động tìm người chơi ngẫu nhiên phù hợp.
- Tính năng vòng quay may mắn nhận giải thưởng.
- Nhiều sự kiện, giải đấu bên lề.

4. Game liên quan

Chinese Chess hiện là phiên bản game cờ tướng được nhiều người chơi nhất trên nền tảng PC, vẫn dựa trên luật chơi cờ tướng truyền thống nhưng được bổ sung thêm chế độ chơi mới, đồ họa cũng đẹp hơn, Chinese Chess tích hợp những tính năng hấp dẫn như trí tuệ nhân tạo AI thông minh tạo ra những màn chơi gay cấn. cho phép đi lại nước cờ sai, lưu lại thành tích.

 


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tượng Kỳ GTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tượng kỳ gtv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tượng Kỳ GTV Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Checkers Clash 5/5 Chơi cờ tướng Online 2 người miễn phí trên điện thoại
  • Kỳ Vương 3/5 Game cờ tướng cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm