download Crypto Tracker Bot cho Android

Crypto Tracker Bot

 cho Android

Download Crypto Tracker Bot - Theo dõi sàn giao dịch tiền ảo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/10/2021

Crypto Tracker Bot là ứng dụng cung cấp cho người dùng thông báo trong thời gian thực khi có loại tiền kỹ thuật số (tiền ảo) mới được liệt kê trong các sàn giao dịch có ảnh hưởng nhất trên thế giới cùng với thông tin chi tiết về giá và thông tin thị trường trước khi công chúng biết đến.


Crypto Tracker Bot sử dụng các thuật toán độc quyền để tìm kiếm tin tức, tin đồn và thông tin liên quan đến tiền tệ mới sẽ được liệt kê trong các sàn giao dịch tiền ảo có ảnh hưởng nhất trên thế giới và gửi thông báo cho người dùng, sàn giao dịch tiền ảo hiện nay được ví như một thị trường hoạt động vô cùng sôi động.

Với tính năng mới Exchange Filter, Crypto Tracker Bot,cho phép người dùng tùy chỉnh sàn giao dịch sẽ xuất hiện trong các thông báo thời gian thực. Các sàn được hỗ trợ bao gồm Bibox, Binance, Bitfinex, Bithumb, Coinbase, Coinnest, Coinone, Cryptopia, GDAX, HitBTC, v.v...

Hiện trên thiết bị Android có ứng dụng Bitcoin Generator for Android với chức năng kiếm tiền ảo Bitcoin khá thú vị, cho phép bạn thực hiện các phép tính toán để kiếm tiền trong khoảng thời gian tùy chọn, ngoài ra Bitcoin Generator for Android còn sử dụng nhiều trang và cung cấp link trực tiếp đến trang đăng ký.

Những tính năng chính của ứng dụng Crypto Tracker Bot:

- Sử dụng các thuật toán độc quyền để tìm kiếm tin tức

- Thông báo trong thời gian thực khi có loại tiền ảo mới được liệt kê trong các sàn giao dịch có ảnh hưởng nhất trên thế giới

- Tùy chỉnh sàn giao dịch sẽ xuất hiện trong các thông báo

- Hiển thị dữ liệu về thị trường tiền ảo: xếp hàng đồng tiền, giá và thay đổi giá (%)

- Hoạt động trên thiết bị chạy Android 4.4 và iOS 10.0 trở lên



Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crypto Tracker Bot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crypto tracker bot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crypto Tracker Bot cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm