download Đáp án môn Tiếng Đức THPT năm 2019 của Bộ giáo dục và đào tạo

Đáp án môn Tiếng Đức THPT năm 2019

 của Bộ giáo dục và đào tạo

Download Đáp án môn Tiếng Đức THPT năm 2019 - Đáp án các mã đề môn Tiếng Pháp THPT Quốc Gia 2019

Thu Hà  cập nhật: 03/07/2019

Cũng giống như mọi năm, sau khi kết thúc môn thi Ngoại ngữ, điều mà các em học sinh đang mong chờ đó chính là Đáp án môn Tiếng Đức THPT năm 2019 được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng để kịp thời kiểm tra kết quả bài làm của mình.



Kết thúc buổi thi môn Ngoại ngữ, chúng tôi đã cập nhật nhanh chóng, chính xác toàn bộ đáp án môn Tiếng Đức THPT năm 2019 với đầy đủ 24 mã đề để quý thầy cô giáo, quý phụ huynh và đặc biệt là các em học sinh cùng tham khảo.

Đáp án môn Tiếng Đức THPT năm 2019

Tiếng Đức được lựa chọn là một trong số 6 thứ tiếng sử dụng trong môn thi Ngoại ngữ bên cạnh tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung, tiếng Nga, tiếng Nhật. Dựa trên quy chế thi THPT Quốc gia năm 2019, khi đăng kí môn thi Ngoại ngữ, các em có thể lựa chọn 1 trong số 6 ngoại ngữ trên, không nhất thiết phải là môn ngoại ngữ mình đang học. Bởi vậy đã có rất nhiều em học sinh lựa chọn môn tiếng Đức là môn ngoại ngữ thế mạnh của mình để đăng kí dự thi xét tuyển tốt nghiệp và thi Đại học.

Như các ngoại ngữ khác, đề thi Tiếng Đức THPT Quốc gia năm 2019 cũng theo hình thức trắc nghiệm với 24 mã đề khác nhau, 50 câu/ 1 mã đề và thí sinh hoàn thành bài làm trong thời gian 60 phút. Đề thi năm nay được đánh giá là không quá khó so với các em, mức độ tăng dần theo thứ tự từ dễ đến khó, cũng có nhiều câu hỏi khó tập trung trong bài đọc hiểu để phân hóa học sinh. Tuy nhiên, các em học sinh cũng không cần phải quá lo lắng. Chỉ cần ôn tập kĩ càng và vận dụng toàn bộ những kiến thức mình đã được trau dồi, chắc chắn các em sẽ đạt kết quả như mong đợi.

Ngoài đáp án môn tiếng Đức THPT năm 2019, các em có thể tham khảo thêm một số tài liệu đáp án các môn ngoại ngữ khác như đáp án môn tiếng Pháp THPT năm 2019 vừa được chúng tôi  cập nhật đảm bảo chính xác, rõ ràng, khoa học, giúp các em tra cứu nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả hơn, đáp án môn tiếng Pháp THPT năm 2019 cũng có đầy đủ và chi tiết các mã đề, hoặc đáp án các môn tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Nhật nếu bạn quan tâm.

Đáp án môn tiếng Đức THPT năm 2019 của Bộ Giáo dục




Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đáp án môn Tiếng Đức THPT năm 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đáp án môn tiếng đức thpt năm 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đáp án môn Tiếng Đức THPT năm 2019 của Bộ giáo dục và đào tạo


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm