download Save The Girl Cho Android

Save The Girl

 Cho Android

Download Save The Girl - Game giải đố cứu cô gái bị truy đuổi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/04/2020

Save The Girl là game giải đố trong đó người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ giúp đỡ một cô gái đang bị truy đuổi bởi kẻ xấu bằng cách đưa ra lựa chọn cho cô gái đi vào căn phòng nào. Game Save The Girl mô phỏng những tình huống hài hước gây cười, nhưng cũng không kém phần gay cấn, game thích hợp cho mọi lứa tuổi.


1. Giới thiệu về Save The Girl

Save The Girl thuộc thể loại giải đố nhẹ nhàng, trong đó bạn sẽ đối mặt với tình huống giúp đỡ người bị nạn, cụ thể ở đây là hướng dẫn cho cô gái đang bị một kẻ xấu theo dõi, sau đó cô chạy vào một ngôi nhà không có lựa chọn nào để thoát khỏi anh ta. Bây giờ bạn phải đưa ra lựa chọn, cô gái sẽ gặp vấn đề mới trong mỗi phòng, bạn sẽ người đưa ra quyết định, các tùy chọn phù hợp để giải quyết nó và cứu cô.

save the girl

Download Sort It 3D, Game giải thoát cho cô gái bị truy đuổi trên Android, iPhone

Save The Girl yêu cầu người chơi phải suy nghĩ thật cẩn thận và sáng suốt để đưa ra những quyết định chính xác trong mọi tình huống. Một số những hiểm nguy mà cô gái có thể gặp phải trong game như gặp phải chó dữ, bị điện giật... nhưng sẽ không ảnh hưởng tới tính mạng, quan trong là bạn phải hỗ trợ cho cô gái. Game không giới hạn thời gian, bạn được tự do thoải mái suy nghĩ và thưởng thức các câu đố thú vị..

2. Đáp án game Save The Girl

- Level 1: Dùng kéo cắt sợi dây
- Level 2: Dùng búa phá cửa
- Level 3: Dùng xô xi măng để lấp đầy lỗ
- Level 4: Dùng hộp các-tông để vượt qua kẻ bắt cóc, sau đó chọn áo mưa vì sét sẽ đánh vào ô dù
- Level 5: Đặt chiếc ghế sofa dưới cửa, sau đó dùng đèn pin để thoát ra và cho chú chó cây thịt
- Level 6: Dùng khăn bịt miệng để thoát ra, sau đó dùng đèn pin và chọn cầu thang để thoát ra
- Level 7: Dựng lều và dùng đinh ba để đánh cá, sau đó cho chú cá mập đùi thịt
- Level 8: Dùng khúc cây gỗ để lấy dừa, sau đó cho dân làng kẹo và thắp lửa lên
- Level 9: Dùng máy cát-xét để đuổi bầy dơi đi, chọn mặt trăng tròn để hạ zombie và chọn zombie để vượt qua
- Level 10: Chọn hạt đậu thay vì súng, chọn súng nước để hạ zombie và chọn thùng dầu để vượt qua
- Level 11: Chọn khiên của Đội trưởng Mỹ, chọn mặt trời và chọn máy hút bụi
- Level 12: Chọn cần gạt nâng giá đỡ lên, nhấn vào bàn đạp và chọn nút đỏ
- Level 13: Đưa tên cướp túi xách, vất vỏ chuối ra và sử dụng cần gạt giảm tốc
- Level 14: Lắp cột đèn vào, chọn rèm cửa và sử dụng búa
- Level 15: Sử dụng loa phát thanh, chọn đồng hồ và máy dò kim loại
- Level 16: Vất áo ngực xuống, chọn chiếc mũ có màu và chọn cục tẩy
- Level 17: Chọn mũ bảo hiểm và quả bom

dap an game save the girl

Đáp án game Save The Girl câu 17

- Level 18: Chọn đôi ủng, đồng hồ và nút chai
- Level 19: Chọn mặt nạ hổ, phi tiêu và đẩy tạ
- Level 20: Chọn thùng rác, quả cầu sắt và chọn chuột
- Level 21: Chọn quả ớt, cây búa và xô nước
- Level 22: Chọn mặt trời, hoa hồng và điện thoại
- Level 23: Chọn xẻng, ấm nước và cần câu
- Level 24: Chọn con chuột, trời mưa và nhóm lửa
- Level 25: Chọn cây cuốc, đồ bịt mõm và cây xẻng

dap an game save the girl

Đáp án Save The Girl câu 25

Để xem thêm nhiều đáp án khác, các bạn truy cập Đáp án Save The Girl tại đây.

3. Cách tải và chơi Save The Girl

Bước 1: Click vào liên kết bên dưới Taimienphi cung cấp để tải và cài đặt Save The Girl trên thiết bị của mình, nhớ chọn đúng phiên bản so với hệ điều hành.

=> Link tải Save The Girl cho Android

=> Link tải Save The Girl cho iPhone

Bước 2: Save The Girl kể về câu chuyện của một cô gái bị bắt cóc sau khi đánh thuốc mê, thời điểm cô tỉnh dậy cũng là lúc cô bị trói trong một căn phòng nhỏ, bạn bắt đầu màn chơi bằng cách lựa chọn vật phẩm Kéo hoặc Zippo để cởi trói.

huong dan tai va choi save the girl 2

Tất nhiên nếu lựa chọn sai vật phẩm cô gái sẽ gặp nguy hiểm và mắt mạng => màn hình hiện chứ Game Over bạn sẽ phải reply lại cấp độ từ đầu, nếu đúng cô gái tiếp tục di chuyển đến địa điểm tiếp theo.

huong dan tai va choi save the girl 3

Cũng giống như các trò chơi khác, người chơi sau khi vượt qua thử thách sẽ nhận được một số tiền tương ứng, bạn có thể nhân số tiền nhận được bằng cách xem video quảng cáo khi ấn Claim trên màn hình.

Tham khảo chi tiết Cách chơi Save The Girl trên điện thoại tại đây. Ngoài ra, các bạn cũng có thể chơi game trên máy tính, để biết cách thực hiện, các bạn tham khảo Cách chơi Save The Girl trên máy tính tại đây

4. Các đặc điểm chính của Save The Girl:

- Game giải đố cứu cô gái bị truy đuổi.
- Hướng dẫn cô đi vào những căn phòng an toàn.
- Nhiều tình huống hài hước và nguy hiểm.
- Thích hợp cho mọi lứa tuổi.
- Suy nghĩ sáng suốt để đưa ra quyết định.
- Không giới hạn thời gian, thưởng thức các câu đố thú vị.

5. Game liên quan

Còn Blade Hero thuộc thể loại game hành động với nhiệm vụ tiêu diệt quái vật bằng cách sử dụng lưỡi kiếm vô cực, game Blade Hero có bối cảnh chơi khá đa dạng, cho phép mở khóa nhiều cảnh chơi mới, kè thù mới và có thể mời bạn bè cùng chiến đấu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Save The Girl trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Cũng giống như các game trí tuệ giải đố khác, Save The Girl mang đến cho người chơi những câu đố cực kỳ hại não, tính logic cực cao và khả năng giải trí vui nhộn. Nếu không thể chơi trên điện thoại, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Save The Girl trên máy tính thông qua phần mềm BlueStacks.
  • Tổng hợp đáp án game Save The Girl
    Vừa mới ra mắt, game giải đố Save The Girl đã nhận được không hết lời khen có cánh đến từ cộng đồng game thủ, một trong những game nổi tiếng ăn khác gần đây của Lion Studios. Sau đây Taimienphi sẽ
  • Hướng dẫn tải và chơi Save The Girl
    Save The Girl là thuộc thể loại game giải đố mới nhất đến từ nhà phát hành Lion Studios dành cho Android và iOS, ngay khi ra mắt trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải mỗi ngày. Sau đây Taimienphi
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Đáp án game Brain Riddle đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game giải đố Brain Riddle cung cấp một số lượng trợ giúp giới hạn, vì vậy bạn sẽ sớm hết sự trợ giúp và mắc kẹt ở level nào đó trong game. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho bạn thêm một phao cứu trợ để bạn sử dụng khi cần, đó là danh sách đáp án game Brain Riddle được tổng hợp dưới dạng video dễ theo dõi.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • KS nghĩa là gì trong game?
    Nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp thì chắc hẳn không còn xa lạ khi nhìn thấy từ KS. Tuy nhiên, nhiều người không chơi game sẽ khó hiểu được ý nghĩa của từ viết tắt này. Vậy KS là gì trong game?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Save The Girl được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat save the girl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Save The Girl Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm