download Đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 2 File DOC

Đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 2

 File DOC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1459
  • Size: 129 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 2 - Tài liệu ôn tập Tiếng Việt lớp 2

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/06/2019

Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bậc phụ huynh bộ đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 2 nhằm giúp bố mẹ có thêm tài liệu để hướng dẫn và cùng con mình ôn luyện các kiến thức của môn học này, chuẩn bị cho năm học mới đạt kết quả cao nhất.



Bên cạnh việc để các con vui chơi thoải mái, thư giãn sau một năm học đầy vất vả, nhiều bậc cha mẹ học sinh cũng không quên tìm hiểu các đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 2 để con có thêm tài liệu học tập trong hè này, giúp con có thêm kiến thức vững vàng trong môn Tiếng Việt 3 sắp tới.

Tải đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 2

Cùng với môn tiếng Việt thì đề ôn tập hè môn Toán lớp 2 cũng được nhiều bậc phụ huynh và học sinh quan tâm, đây là những đề ôn tập hè môn Toán lớp 2 đã được taimienphi giới thiệu với nhiều nội dung kiến thức đã được tổng hợp giúp các em hệ thống lại kiến thức.

Những kĩ năng và kiến thức cơ bản học sinh cần đạt sau khi học môn Tiếng Việt 2

Kĩ năng nghe:

- Luyện tập khả năng nghe - hiểu các bài tập đọc, các văn bản ngắn trong sách giáo khoa cũng như trong các bài tập đã cho.

- Rèn luyện kĩ năng tập trung lắng nghe giáo viên đọc bài, giảng bài, từ đó áp dụng vào cuộc sống thường ngày, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu, có thái độ phù hợp khi nghe người khác nói.

Kĩ năng nói:

- Luyện tập cách diễn đạt ý tưởng, ý kiến của mình một cách trôi chảy, mạch lạc bằng các câu ngắn, dễ hiểu.

- Thông qua các bài học về lời nói giao tiếp (cảm ơn, xin lỗi, lời chào hỏi,...), lời giới thiệu, các em nắm vững được cách giới thiệu về bản thân, giới thiệu về người khác một cách ngắn gọn, đơn giản, phù hợp với hoàn cảnh, mục đích giao tiếp.

- Nắm được kĩ năng kể một câu chuyện cho rành mạch và rèn luyện sự tự tin, chủ động kể lại câu chuyện trước lớp.

Kĩ năng đọc:

- Hoàn thiện kĩ năng đọc đúng, trôi chảy, diễn cảm một đoạn văn, câu chuyện, đoạn đối thoại...

- Xây dựng kĩ năng đọc thầm, học thuộc lòng một số bài đọc được yêu cầu trong sách giáo khoa.

- Tự nắm được các ý chính của đoạn văn/ bài văn ngắn, rút ra nội dung chính, ý nghĩa của bài tập đọc.

Kĩ năng viết:

- Hoàn thiện kĩ năng viết các nét chữ, từ ngữ, các câu; bước đầu nắm được quy tắc viết chữ hoa tên người, tên địa lí Việt Nam.

- Nắm vững quy tắc chính tả, viết đúng chính tả và phân biệt đúng các cặp âm đầu dễ nhầm lẫn s/x, r/d/gi, l/n, ch/tr,...

- Tập viết được các đoạn văn kể chuyện, văn tả, bức thư ngắn từ 3 - 5 câu.

Về phần kiến thức: Trong bộ đề ôn tập hè môn Tiếng Việt 2 này, chúng tôi đã hệ thống lại tất cả các nội dung kiến thức cũng như bài tập được sắp xếp theo dạng bài nhằm giúp các em củng cố và nâng cao hơn nữa toàn bộ kiến thức Tiếng Việt 2 về ngữ âm, chữ viết, từ vựng, ngữ pháp lẫn các kiến thức về tập làm văn đã học.

Mong rằng với những kiến thức và hệ thống bài tập ôn hè lớp 2 lên lớp 3 chúng tôi đã tổng hợp và chọn lọc trong bộ đề trên đây sẽ là tài liệu hữu ích đồng hành cùng các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh trong quá trình chinh phục những kiến thức môn học trong mùa hè này, các bạn có thể tham khảo một số bài tập ôn hè lớp 2 lên lớp 3 khác được giới thiệu trên taimienphi.


Liên kết tải về - [129 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề ôn tập hè môn tiếng việt lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 2 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm