download Đề ôn tập hè môn Toán lớp 2 File DOC

Đề ôn tập hè môn Toán lớp 2

 File DOC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1367
  • Size: 129 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đề ôn tập hè môn Toán lớp 2 - Tài liệu ôn tập Toán lớp 2

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/06/2019

Với bộ đề ôn tập hè môn Toán lớp 2 dưới đây, các bậc cha mẹ học sinh sẽ dễ dàng hơn trong việc ôn luyện cùng con trong mùa hè này. Bộ đề bao gồm hệ thống các bài tập được sắp xếp theo mức độ từ cơ bản đến nâng cao chắc chắn sẽ giúp các con chủ động ôn luyện và kiểm tra được phần kiến thức của bản thân mình.



Toán là môn học thuộc khối Khoa học Tự nhiên giúp rèn luyện tư duy cho các em học sinh, cũng bởi vậy dịp hè đến, ngoài việc cho các con nghỉ ngơi thư giãn sau một năm học đầy căng thẳng, vất vả; các bậc phụ huynh có xu hướng tìm kiếm các đề ôn tập hè môn Toán lớp 2, hay các bài tập ôn hè lớp 2 lên lớp 3 khác là để các con vừa vui chơi nhưng cũng không quên ôn tập kiến thức chuẩn bị cho năm học mới, mời các phụ huynh và các em tham khảo các tài liệu bài tập ôn hè lớp 2 lên lớp 3 trên taimienphi.

Tải đề ôn tập hè môn Toán lớp 2

Các kiến thức cần chú trọng trong chương trình Toán học lớp 2

Trong bộ đề ôn tập hè môn Toán lớp 2, chúng tôi đã tổng hợp và chọn lọc đa dạng các dạng bài tập nhằm giúp các em học sinh ôn luyện và củng cố các kiến thức môn toán ở hầu hết các nội dung trong năm học lớp 2, bao gồm:

- Kiến thức về Số hạng - Tổng; Số bị trừ - Số trừ - Hiệu; Thừa số - Tích; Số bị chia - Số chia - Thương.

- Kiến thức về các phép tính: Phép cộng có tổng bằng 10; phép cộng dạng 26 + 4 và 36 + 24; phép cộng dạng 29 + 5 và 39 + 25; phép cộng dạng 28 + 5 và 38 + 25; phép cộng dạng 47 + 5 và 57 + 25; 9 cộng với một số; 8 cộng với một số; 7 cộng với một số; 6 cộng với một số; phép cộng có tổng bằng 100; phép trừ có nhớ trong phạm vi 100; 100 trừ đi một số; Bảng cửu chương, bảng nhân và chia từ 1 đến 5; số tròn chục, số tròn trăm

- Kiến thức về đại lượng đo lường: Đề-xi-mét; ki-lô-mét, mét, mi-li-mét; ki-lô-gam; lít; ngày, giờ, tháng, năm, phút,...

- Kiến thức về hình học: Đường thẳng, đường gấp khúc - Độ dài đường gấp khúc; Hình chữ nhật - Hình tứ giác; Chu vi hình tam giác - Chu vi hình tứ giác.

- Bài toán về nhiều hơn; bài toán về ít hơn; các bài toán về tìm số hạng trong một tổng, tìm số bị trừ, tìm số trừ, tìm một thừa số của phép nhân, tìm số bị chia.

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp và giới thiệu đến quý phụ huynh và các em học sinh đề ôn tập hè môn toán lớp 2 và nội dung kiến thức Toán học cần chú trọng trong chương trình Toán 2 để các em có những định hướng đúng đắn và ôn tập đúng trọng tâm hơn.

Trong chương trình lớp 2, bên cạnh môn Toán thì môn Tiếng Việt cũng là môn quan trọng, các em có thể tham khảo thêm các đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 2 với các câu hỏi và bài tập tổng hợp kiến thức được chọn lọc kỹ lưỡng, đề ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 2 sẽ là hành trang tốt để các em lên lớp 3.



Liên kết tải về - [129 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề ôn tập hè môn Toán lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề ôn tập hè môn toán lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề ôn tập hè môn Toán lớp 2 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm