download Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 Đề số 4

Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8

 Đề số 4

Download Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 - Đề kiểm tra lớp 8 môn Lịch sử có đáp án

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/05/2019

Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 được xây dựng để kiểm tra, đánh giá kiến thức, năng lực học tập của các em học sinh theo đúng quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo. Các bạn học sinh lớp 8 có thể lưu lại ngay đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 về ôn tập, làm quen với cấu trúc đề thi, chuẩn bị cho kì thi chính thức sắp tới.


Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 là đề thi chính thức của trường THCS Đăk Kroong, Kom Tum với thời gian làm bài là 45 phút. Đề kiểm tra Sử 8 giữa kì 2 được xây dựng thành 2 phần nội dung là phần kiểm tra trắc nghiệm khách quan và phần tự luận. Các em học sinh khi thực hành làm đề thi sẽ củng cố cho mình những kiến thức trọng tâm của môn học và nâng cao kỹ năng trình bày bài tập Lịch sử. Điều này sẽ rất hữu ích cho các em, giúp các em hoàn thành tốt bài thi lịch sử của mình trong kì thi khảo sát chất lượng giữa học kì 2 sắp tới.

 

Tổng hợp Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8

- Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 Đề số 1
- Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 Đề số 2
- Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 Đề số 3
- Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 Đề số 4

Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 mẫu số 1


Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8
Download đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8

Tương tự như đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 là đề thi giữa học kì 2 môn Địa lý lớp 8 cũng là tài liệu ôn thi giữa hk2 được rất nhiều các em học sinh lớp 8 quan tâm tìm hiểu. Việc thực hành làm đề thi giữa học kì 2 môn Địa lý lớp 8 sẽ giúp các em làm quen trước với hình thức ra đề, cách phân chia thời gian để hoàn thành bài thi với kết quả cao.

Các thầy cô giáo có thể sử dụng đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 làm các đề kiểm tra 1 tiết nhằm kiểm tra kiến thức môn học của các em học sinh 1 cách khoa học và chính xác nhất, giúp các thầy cô tiết kiệm đáng kể thời gian soạn đề. Bên cạnh đó, thông qua kết quả bài làm đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 của các em, các thầy cô cũng dễ dàng xác định được các kiến thức các em còn yếu kém để kịp thời bổ sung và lên kế hoạch ôn thi cho các em học sinh sao cho phù hợp nhất.

Để đạt điểm số cao cho kì thi giữa học kì 2 môn lịch sử thì ngoài việc luyện thi qua đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8, các em học sinh có thể tham khảo thêm đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 để ôn tập các kiến thức lịch sử quan trọng nửa đầu học kì 2 một cách khoa học nhất. Nội dung các câu hỏi trong đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 sẽ giúp các em học sinh ôn thi có trọng tâm mà không mất thời gian tìm kiếm tài liệu ôn tập.


Liên kết tải về - [106 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giữa học kì 2 môn lịch sử lớp 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 Đề số 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm