download Đề thi Violympic Toán lớp 4 Tổng hợp (Có đáp án)

Đề thi Violympic Toán lớp 4

 Tổng hợp (Có đáp án)

Download Đề thi Violympic Toán lớp 4 - Đề thi toán lớp 4 qua mạng

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/01/2018

Đề thi Violympic Toán lớp 4 tổng hợp các đề thi Violympic toán từ vòng 1 đến vòng 19 để các em học sinh lớp 4 tham khảo và thực hành làm thử các đề thi này để trang bị kiến thức và kinh nghiệm chuẩn bị cho kì thi Violympic chính thức sắp diễn ra. Đề thi Violympic Toán lớp 4 là đề thi của các năm học trước, do Taimienphi.vn chọn lọc và đăng tải rất đầy đủ.


Cuộc thi Violympic Toán lớp 4 là cuộc thi dành cho tất cả các bạn học sinh lớp 4 yêu thích môn Toán và muốn thử sức mình trong môn học này. Đây được xem là cuộc thi cạnh tranh giữa các học sinh trong trường với nhau và giữa cả học sinh trường này với các học sinh lớp 4 trường khác để tìm ra học sinh có năng lực học toán tốt nhất qua phương thức thi online trên máy tính rất hấp dẫn. Vì thế, các em học sinh đều rất hào hứng với cuộc thi này.

Đối với các em học sinh cấp 2, chẳng hạn như lớp 7, các em hãy tham khảo đề thi Violympic Toán lớp 7 với nhiều nội dung mới. So với đề thi lớp 4, thì đề thi Violympic Toán lớp 7 có mức độ khó hơn rất nhiều, dành cho các em học sinh đã làm quen nhiều năm với thi toán qua mạng.

download de thi violympic toan lop 4

Đề thi Violympic Toán lớp 4 bao gồm tất cả 19 đề thi khác nhau tương ứng với 19 vòng thi. Đó là các đề thi Violympic Toán lớp 4 cấp trường dành cho vòng cấp trường, sau đó đến các vòng thi cấp huyện, cấp tính, cấp quốc gia cũng sẽ có các đề thi Violympic Toán lớp 4 tương ứng. Các em học sinh có quyền đăng ký tự do thi violympic ở vòng thi đầu nhưng ở các vòng sau số lượng tham gia sẽ hạn chế dần. Vì thế các em học sinh cần phải nỗ lực đạt được xếp loại cao ở các vòng thi để vào được các vòng thi sau.

Tiêu chí đánh giá xếp loại khi làm đề thi Violympic Toán lớp 4 hay ở tất cả các đề thi Violympic khác ngoài việc căn cứ vào kết quả làm bài thì còn căn cứ vào thời gian hoàn thành bài thi. Chính vì thế để đạt được kết quả cao trong kì thi Violympic sắp tới các em học sinh cần phải trang bị cho mình kiến thức vững vàng khi giải toán 4 và phải tập luyện làm thử các đề thi Violympic Toán lớp 4 của các năm trước để làm quen với cấu trúc đề thi cũng như các thao tác trên máy tính một cách nhuần nhuyễn nhất, các em cũng có thể tham khảo thêm tài liệu giải toán 4 để nắm được các phương pháp giải toán đúng đắn nhất.

Đối với các em học sinh lớp 2, các em tham khảo Đề thi Violympic Toán lớp 2 với các nội dung phù hợp cho học sinh lớp 2. Cũng như đề thi cho học sinh lớp 4, Đề thi Violympic Toán lớp 2 có nội dung khá đơn giản, dành cho các em học sinh mới bắt đầu tiếp xúc với Toán học.

Việc tham gia thi đề thi Violympic Toán lớp 4, không chỉ là động lực để các em học tập tốt môn Toán mà qua cuộc thi này sẽ hình thành cho các em sự yêu thích môn học, nỗ lực rèn luyện bản thân để tìm ra cho mình phương pháp giải toán nhanh nhất. Từ đó ở các năm học tiếp theo, các em học sinh có thể tiếp tục đăng ký tham gia kì thi Violympic Toán và giành cho mình những thành tích cao nhất.

Bạn có thể tham khảo bộ đề thi học kỳ 1 môn tiếng Anh lớp 4 được tổng hợp từ đề thi từ các trường Tiểu học trên cả nước, với đề thi học kỳ 1 môn tiếng Anh lớp 4, các em học sinh sẽ có được tài liệu ôn thi khá hữu ích để chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi Violympic Toán lớp 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi violympic toán lớp 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi Violympic Toán lớp 4 Tổng hợp (Có đáp án)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm