download Đề thi Violympic Toán lớp 5 vòng 15 năm 2016

Đề thi Violympic Toán lớp 5 vòng 15 năm 2016

 
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1513
  • Size: 50 KB
  • Đánh giá:        3★- 36 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đề thi Violympic Toán lớp 5 vòng 15 năm 2016 - Đề thi giải Toán qua mạng cho học sinh lớp 5

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/03/2017

Đề thi Violympic Toán lớp 5 vòng 15 năm 2016 là đề thi Violympic - giải toán qua mạng dành cho học sinh lớp 5, lớp cuối cấp tiểu học, nằm trong bộ đề thi gồm nhiều vòng khác nhau. Đề thi có thời gian làm bài là 60 phút, làm trực tiếp và gửi kết quả ngay sau khi xong. Đề có kèm theo đáp án giúp học sinh kiểm tra và đối chiếu kết quả.


Đề thi Violympic Toán lớp 5 vòng 15 năm 2016 có kết cấu đề gồm 2 phần khác nhau: Đỉnh núi trí tuệ với các dạng toán như tìm số lớn, số bé dựa trên tổng và hiệu, tính chu vi, diện tích, thể tích hình, tính chiều dài quãng đường... Chủ đề Đi tìm kho báu có các bài toán như tìm giá trị phân số dựa trên trung bình cộng, tính số đo các cạnh hình chữ nhật dựa trên các số liệu cho sẵn, tính tổng của dãy số,...

Hiện nay, kỳ thi Violympic đã khởi động các vòng mới nhất mời các em học sinh và các bậc phụ huynh quan tâm có thể xem lịch thi Violympic cụ thể của các vòng thi và các môn thi để kịp thời tham gia.


Đề thi Violympic Toán lớp 5 vòng 15 năm 2016
Download Đề thi Violympic Toán lớp 5 vòng 15 năm 2016 - Phần mềm Đề thi giải Toán qua mạng cho học sinh lớp 5

So với các đề thi của các lớp khác thuộc cấp tiểu học, chẳng hạn Đề thi Violympic Toán lớp 4 vòng 15 năm 2016 thì đề thi lớp 5 - lớp cuối cấp có nhiều bài tính toán khá phức tạp.



Đề thi Violympic Toán lớp 5 vòng 15 năm 2016 có kèm theo đáp án để học sinh đối chiếu. Mỗi câu hỏi có sự phức tạp riêng nên học sinh cần suy nghĩ để trả lời chính xác ngay sau mỗi câu hỏi. Cuộc thi giải toán qua mạng đang trở thành nơi các em học sinh có thể tranh tài về kiến thức toán học. Sự tiện lợi của bộ Đề thi Violympic Toán lớp 5 này là các em được làm bài trực tiếp trên máy tính và xem kết quả ngay sau khi làm bài mà không phải chờ đợi.

Trong quá trình ôn luyện, các em học sinh cũng cần chú ý tới lịch thi Violympic để có kế hoạch sắp xếp thời gian học tập, rèn luyện sức khỏe để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nhất, lịch thi Violympic thường không thay đổi nhiều nhưng việc theo dõi thường xuyên cũng tạo nên thói quen tốt để tránh các trường hợp xấu nhất xảy ra

Đối với môn văn lớp 5, các em có thể tham khảo bài văn tả đồ vật lớp 5, để biết cách làm một bài văn tả đồ vật như thế nào. So với các loại văn mẫu khác, bài văn tả đồ vật lớp 5 có những đặc trưng riêng.



Đối với các em học sinh bậc Trung học cơ sở, các em có thể tham khảo Đề thi Violympic Toán lớp 6 vòng 15 năm 2016.

Nội dung chính của Đề thi Violympic Toán lớp 5 vòng 15 năm 2016:

- Thi giải toán qua mạng vòng 15 cho học sinh lớp 5
- Làm bài trực tiếp vào đề thi, sau mỗi câu hỏi
- Nhiều dạng toán với mức độ khó khác nhau
- Có đáp án đi kèm để học sinh đối chiếu kết quả


Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi Violympic Toán lớp 5 vòng 15 năm 2016 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi Violympic Toán lớp 5 vòng 15 năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi violympic toán lớp 5 vòng 15 năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi Violympic Toán lớp 5 vòng 15 năm 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm