download Đơn đề nghị cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh Phiên bản doc

Đơn đề nghị cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh - Đơn xin cấp giấy phép xuất bản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/08/2017

Khi muốn xuất bản một tài liệu, bạn bắt buộc phải được sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền nhằm chứng minh tính hợp pháp cho tài liệu được in ra, vì vậy, đơn đề nghị cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh là một nội dung mà các nhà xuất bản nên nắm bắt được.


Để giảm bớt được tình trạng tài liệu cấm, tài liệu không chính chuyên xuất hiện tràn lan trên thị trường, khi các nhà xuất bản muốn xuất bản một tài liệu nào đó sẽ bắt buộc phải sử dụng đơn đề nghị cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh để xin cấp giấy phép xuất bản theo đúng quy định của pháp luật.

Tài liệu không kinh doanh là tài liệu khá đặc biệt nhưng nếu đã xuất bản thì phải được cấp phép, còn nếu với những mặt hàng như băng đĩa nhạc là những mặt hàng khó kiểm soát về nội dung cũng cần phải có đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình để nhận được cho phép của pháp luật nhằm chứng minh việc cho thuê của bạn không vi phạm các quy định chung. Trong đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình bạn cần kê khai các hạng mục băng hình tại cửa hàng để được quản lý chặt chẽ hơn.

don de nghi cap giay phep xuat ban tai lieu khong kinh doanh

Đơn đề nghị cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh phải đảm bảo được một số thông tin theo quy định chung bao gồm thông tin về cơ quan, tổ chức đề nghị cấp giấy phép xuất bản, tên tác giả tài liệu, xuất xứ, hình thức tài liệu, số sang, khuôn khổ, tên, địa chỉ cơ sở in, mục đích xuất bản, phạm vi sử dụng và hình thức phát hành, tóm tắt nội dung của tài liệu, gửi kèm bản thảo tài liệu, cam đoan xuất bản đúng các nội dung đã ghi trong đơn.

Bạn xem thêm đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn cũng là mẫu đơn được sử dụng trong lĩnh vực nghệ thuật khi một đơn vị nào đó muốn biểu diễn tác phẩm của mình đến với công chúng. Nội dung của đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn cần được trình bày chi tiết để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền xét duyệt.

Sau khi tiếp nhận được đơn đề nghị cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh của các cơ quan, tổ chức yêu cầu, các cơ quan có thẩm quyền sẽ xem tính hợp pháp, đúng đắn, phù hợp của tài liệu đối với việc cung cấp thông tin giáo dục đối với người dùng để cấp giấy phép xuất bản tài liệu theo nguyện vọng của người làm đơn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm