download Giấy đề nghị tạm ứng 2022

Giấy đề nghị tạm ứng

 2022

Download Giấy đề nghị tạm ứng - Đề nghị tạm ứng tiền cơ quan

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/12/2021

Khi chuẩn bị đi công tác hoặc giải quyết các công việc liên quan đến công ty, doanh nghiệp mà chưa tới thời hạn xuất quỹ, các bạn có thể tham khảo Giấy đề nghị tạm ứng để sử dụng và tạm ứng được mức tài chính cụ thể trước. Khi làm Giấy đề nghị tạm ứng, bạn cần điền đầy đủ, chính xác thông tin về người ứng để lấy đó làm cơ sở để quy trách nhiệm nếu như người tạm ứng không thực hiện đầy đủ, chính xác những quy định chung của cơ quan.


Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu Giấy đề nghị tạm ứng mới nhất được ban hành kèm theo Thông tư 200/2014/TT-BTC, Thông tư 133/2016/TT-BTC của Bộ Tài chính để các bạn có thể tham khảo và sử dụng khi có nhu cầu tạm ứng trước một khoản tài chính nhất định để giải quyết các vấn đề của cơ quan trước thời hạn xuất quỹ. Việc tạm ứng trước thời hạn để đảm bảo tiến độ công việc là một việc làm cần thiết trong các công ty, doanh nghiệp hiện nay, vì vậy, bạn hãy tham khảo mẫu Giấy đề nghị tạm ứng để nắm bắt được đầy đủ, chi tiết nội dung cần có.

Giấy đề nghị tạm ứng nói cụ thể hơn chính là giấy đề nghị tạm ứng tiền cá nhân được sử dụng khá phổ biến hiện nay trong các doanh nghiệp, và giấy đề nghị tạm ứng tiền cần có những nội dung sẽ được trình bay bên dưới.

giay de nghi tam ung

Sau đây là những hướng dẫn chi tiết cách viết Giấy đề nghị tạm ứng để các bạn có thể tham khảo và soạn được giấy đề nghị phù hợp với yêu cầu:

- Ghi rõ đơn vị đang công tác: Mục này, bạn sẽ ghi tên cơ quan mình đang làm việc.

- Bộ phận: Viết rõ bộ phận bạn đang làm việc. Ví dụ: Bộ phận kinh doanh,...

- Ghi rõ số Thông tư ban hành mẫu Giấy đề nghị tạm ứng (Đã được ghi sẵn trong mẫu Giấy đề nghị tạm ứng).

- Tên được viết bằng chữ in hoa, có dấu, được đặt ngay chính giữa đơn đề nghị, ghi rõ thời gian tạm ứng.

- Kính gửi: Ghi bộ phận, phòng, ban có thẩm quyền xuất quỹ.

- Thông tin người tạm ứng: Họ tên, bộ phận, số tiền tạm ứng (được ghi cụ thể bằng chữ và cả bằng số).

- Nêu rõ lý do tạm ứng (để được xem xét mục đích có phù hợp với quy định tạm ứng của công ty).

- Thời hạn thanh toán: Bạn cần tính toán rõ quy định thanh toán của công ty để nêu ra thời gian thanh toán hợp lý, giúp bạn có đủ thời gian để giải quyết công việc và sắp xếp thanh toán lại cho công ty.

Sau khi hoàn thành Giấy đề nghị tạm ứng, bạn sẽ trực tiếp xin xác nhận của phụ trách bộ phận, kế toán trưởng, sau đó xin xác nhận của giám đốc, sau đó, bạn quay lại phòng kế toán để được thanh toán khoản tiền bạn tạm ứng. Ngoài ra, khi hoàn thành xong công việc được giao, người tạm ứng nhất định phải làm giấy thanh toán tạm ứng để trả lại số tiền thừa hoặc nhận thêm khoản tiền mà mình đã chi ra cho việc chung, trong giấy thanh toán tạm ứng cần liệt kê chi tiết việc chi tiền cho các công việc cụ thể.

Với những hướng dẫn viết Giấy đề nghị tạm ứng trên, hi vọng các bạn đã có thể tự soạn được Giấy đề nghị tạm ứng kinh phí để phục vụ cho một mục ích công việc của công ty hoặc phục vụ cho thời hạn công tác theo quy định của công ty mà chưa được xuất kinh phí trước. Với Giấy đề nghị tạm ứng, bạn sẽ được xét duyệt và xuất mức kinh phí theo nguyện vọng để bạn có thể thực hiện được mục đích công việc của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy đề nghị tạm ứng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy đề nghị tạm ứng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy đề nghị tạm ứng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy đề nghị tạm ứng 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm