download Đơn xin thôi việc hoàn chỉnh Phiên bản doc

Đơn xin thôi việc hoàn chỉnh

 Phiên bản doc

Download Đơn xin thôi việc hoàn chỉnh - Cách soạn đơn xin nghỉ việc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/06/2018

Đơn xin thôi việc hoàn chỉnh hay đơn xin nghỉ việc là một trong những biểu mẫu hành chính công vụ rất cần thiết trong thủ tục xin nghỉ việc của người lao động tại một đơn vị, doanh nghiệp nào đó. Mọi người có thể lưu lại mẫu đơn xin thôi việc để tìm hiểu các nội dung cần thiết và sử dụng ngay khi có nguyện vọng muốn xin thôi việc.


Khi có quyết định muốn nghỉ việc, người lao động cần làm đơn xin nghỉ việc gửi đến các cấp quản lý trực tiếp của mình để thông báo về thời gian xin nghỉ chính thức và lý do xin nghỉ việc. Thông thường, các bạn phải chủ động thông báo trước ít nhất là 15 ngày. Tùy theo từng đơn vị quy định về thời gian xin nghỉ việc mà người lao động cần chấp hành cho đúng để bảo đảm các quyền lợi của mình khi nghỉ việc, đồng thời viết đơn xin nghỉ việc đúng thời điểm.


don xin thoi viec hoan chinh
Download Đơn xin thôi việc hoàn chỉnh

 

Đơn xin thôi việc hoàn chỉnh phải đầy đủ thông tin về người làm đơn, là người lao động có nhu cầu xin nghỉ việc. Tiếp theo đó là lý do làm đơn, lý do xin nghỉ việc, thời gian xin nghỉ việc chính thức. Các bạn nên cân nhắc lựa chọn lý do xin nghỉ việc sao cho chính đáng và phù hợp nhất để nhận được sự chấp thuận của ban giám đốc công ty.

Ngoài đơn xin thôi việc sử dụng chung cho tất cả mọi người, các cán bộ công chức có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức để sử dụng cho chính xác và phù hợp nhất. Việc chuẩn bị mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức sẽ giúp các viên chức, công chức hoàn thành thủ tục xin nghỉ theo đúng quy định.


Liên kết tải về - [68 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin thôi việc hoàn chỉnh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin thôi việc hoàn chỉnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin thôi việc hoàn chỉnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin thôi việc hoàn chỉnh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm