download Đơn xin thôi việc viên chức File Doc

Đơn xin thôi việc viên chức

 File Doc

Download Đơn xin thôi việc viên chức - Cách viết đơn nghỉ làm cho viên chức

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/06/2018

Đơn xin thôi việc viên chức là mẫu đơn xin việc dành riêng cho các cán bộ, viên chức làm việc tại các cơ quan hành chính sự nghiệp. Khi có nhu cầu xin nghỉ việc, các bạn cần chuẩn bị đơn xin thôi việc, nghỉ việc để hoàn tất thủ tục xin thôi việc của mình theo đúng quy định chung hiện nay.


Thông thường các viên chức khi làm việc đều ký hợp đồng lao động không xác định thời hạn vì thế khi muốn xin nghỉ việc các bạn có trách nhiệm thông báo trước cho bộ phận nhân sự thời gian xin nghỉ việc chính thức của mình. Các nội dung trong đơn xin thôi việc viên chức không có sự khác biệt nhiều so với mẫu đơn xin thôi việc thông thường. Người làm đơn xin nghỉ việc cần trình bày rõ thông tin cá nhân, lý do nghỉ việc và thời gian xin nghỉ việc chính thức của mình để ban lãnh đạo xem xét, quyết định.


Đơn xin thôi việc viên chức
Download Đơn xin thôi việc viên chức

 

Theo quy định hiện nay, các trường hợp viên chức gửi đơn xin thôi việc lên các cấp quản lý thì trong thời gian khoảng 20 ngày từ khi nhận được đơn, các đơn vị quản lý sẽ có câu trả lời chính thức cho viên chức. Nếu đơn xin thôi việc viên chức được phế duyệt thì viên chức sẽ tiến hành làm các thủ tục chấm dứt hợp đồng lao động. Trong trường hợp không đồng ý các bạn sẽ nhận được câu trả lời bằng văn bản chính thức và nêu rõ lý do.

Bên cạnh đơn xin thôi việc viên chức, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức để sử dụng ngay khi cần thiết, các nội dung của mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức cũng giống như mẫu đơn xin thôi việc của viên chức. Các bạn cần trình bày khoa học, đầy đủ các nội dung cần thiết và xin ý kiến của trưởng đơn vị.


Liên kết tải về - [68 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết đơn xin thôi việc, nghỉ việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để có thể tạo được ấn tượng tốt cho doanh nghiệp ngay cả khi bạn muốn nghỉ việc, các bạn cũng nên tham khảo cách viết Đơn xin thôi việc hay để thuyết phục đơn vị của mình. Cách viết Đơn xin thôi việc, đó là, các bạn cần sử dụng những mẫu đơn xin nghỉ việc hay và đưa ra được lý do xin nghỉ việc thuyết phục nhất.
  • Mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, phụ huynh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có nhiều cách khác nhau để học sinh, phụ huynh học sinh xin nghỉ học cho con mình. Cho dù lý do nghỉ học là gì (bị ốm, gia đình có việc riêng,...) thì giấy xin nghỉ học nên được viết, trình bày đúng quy định. Dưới đây là các mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, Đảng viên dự bị,..., mời bạn đọc tham khảo và áp dụng vào thực tế.
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • Cách viết đơn xin nghỉ học dành cho sinh viên, học sinh, xin nghỉ phép
    Cách viết đơn xin nghỉ học dành cho sinh viên học sinh xin nghỉ phép thế nào cho đúng quy định chắc hẳn là băn khoăn của nhiều em học sinh, sinh viên hiện nay, vậy nên để giúp các em dễ dàng hơn khi
  • Những đơn xin nghỉ học hài hước
    Tổng hợp những đơn xin nghỉ học hài hước sau đây sẽ mang lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái sau giờ học và giờ làm căng thẳng. Qua những giờ học, các bạn sẽ thấy được sự sáng tạo không ngừng
  • Tổng hợp mẫu đơn xin nghỉ việc phổ biến
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tổng hợp những mẫu đơn xin nghỉ việc phổ biến nhất như mẫu cơ bản, mẫu viết tay, nghỉ thai sản, đơn viết bằng tiếng Anh ... đều được cập nhật trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn. Các bạn cùng tham khảo để lựa chọn được mẫu phù hợp với trường hợp của mình.
  • Cách viết đơn xin nghỉ học cho con
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Con bạn bị ốm, gia đình có việc bận mà con bạn không thể viết đơn xin nghỉ học thì bắt buộc phụ huynh phải là người viết đơn xin phép nghỉ học cho con. Vậy viết đơn xin nghỉ học thế nào cho đúng cho hợp lệ, các bạn cùng theo dõi Cách viết đơn xin nghỉ học cho con được Taimienphi.vn cập nhật chi tiết dưới đây nhé.
  • Người khác viết thay đơn xin thôi việc được không?
    Tôi muốn xin thôi việc và muốn người khác viết thay Đơn xin thôi việc hộ tôi thì có được không? Như vậy, Đơn xin thôi việc này có tính pháp lý không? Mong Taimienphi.vn giải đáp hộ tôi câu hỏi này.
  • Nghỉ việc thế nào là vi phạm hợp đồng lao động?
    Câu hỏi "Nghỉ việc thế nào là vi phạm hợp đồng lao động?" được nhiều người quan tâm và tìm hiểu để khi nghỉ việc theo đúng pháp luật, không vi phạm hợp đồng và tránh xử lý bị phạt. Vậy cùng
  • Cách tính thời gian nghỉ bù của bác sĩ trực 24 giờ
    Câu hỏi cách tính thời gian nghỉ bù của bác sĩ trực 24 giờ như thế nào? Quy định về nghỉ bù đối với chế đọ thường trực ngành y tế 24/24 giờ? được nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giải đáp
  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.
  • Cách viết đơn xin việc chuẩn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Một mẫu Đơn xin việc chuẩn, chuyên nghiệp có thể giúp bạn tạo ấn tượng và lọt vào danh sách các ứng cử viên sáng giá mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Nếu bạn muốn nhà tuyển dụng chú ý đến bạn ngay trong lần đầu tiếp xúc thì đừng bỏ qua cách viết Đơn xin việc chuẩn dưới đây.
  • Mẫu thông báo nghỉ Lễ, Tết bằng Tiếng Anh mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Mẫu thông báo nghỉ Tết bằng tiếng Anh là biểu mẫu được soạn bởi các doanh nghiệp, cơ quan, trường học nhằm thông báo về thời gian, lịch nghỉ lễ, tết của cơ quan đến toàn thể nhân viên, đối tác, khách hàng,... Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn xin chia sẻ với bạn đọc các bạn mẫu thông báo nghỉ lễ bằng tiếng Anh phổ biến nhất, mời bạn đọc tham khảo và bổ sung vào các biểu mẫu hành chính của đơn vị mình.
Đơn xin thôi việc viên chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin thôi việc viên chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin thôi việc viên chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin thôi việc viên chức File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm