download FancyKey Cho Android

FancyKey

 Cho Android

Download FancyKey - Ứng dụng bàn phím cho điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/03/2022

FancyKey là ứng dụng bàn phím emoji tùy biến, cung cấp cho người dùng nhiều tính năng quan trọng như: tự động sửa lỗi, biểu tượng cảm xúc, emoji nghệ thuật, phông chữ thiết kế và điều quan trọng nhất đó là không cho phép truy cập vào các cuộc trò chuyện riêng tư của bạn.


FancyKey phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng như chat chit trên mạng, gửi email, soạn thảo văn bản, lướt Facebook... Ứng dụng tích hợp hơn 50 theme và số lượng theme mới vẫn không ngừng tăng lên. Bên cạnh đó là hơn 100 phông chữ độc đáo để lựa chọn.

fancykey

Download FancyKey - Ứng dụng bàn phím cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

FancyKey được tích hợp phương pháp phương pháp nhập liệu Swipe giúp dự đoán chính xác từ cần nhập. Đồng thời hỗ trợ sẵn các Emoji cũng như đề xuất Emoji theo nội dung nhập liệu của bạn. Hơn thế nữa, bạn cũng được hỗ trợ sửa lỗi chính tả tự động và đề xuất từ. Sử dụng chế độ gõ bàn phím một tay cho thiết bị màn hình lớn và có thể bật và tắt âm bàn phím bất cứ lúc nào.

fancykey 2

Tải FancyKey - Ứng dụng bàn phím tùy chỉnh cho iPhone, iPad

Ứng dụng bàn phím FancyKey hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như: tiếng Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Nga, Hà Lan, Thụy Điển, Ả Rập, Hinglish, Na Uy, Do Thái, Thổ Nhĩ Kỳ. Người dùng có thể tạo phím tắt cá nhân hóa trong phần thiết lập hệ thống. Có thể truy cập mọi chức năng mà không mà không cần bật tùy chọn Allow Full Access....

Bạn tham khảo GO Keyboard cho Android là bàn phím ảo với kho giao diện phong phú và hàng trăm biểu tượng cảm xúc sinh động để lựa chọn, GO Keyboard cho Android cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, tính năng gõ phím cực kỳ thông minh giúp bạn nhập liệu nhanh chóng.


Liên kết tải về - [59,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FancyKey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fancykey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FancyKey Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm