download Pastel Keyboard Theme Color cho Android

Pastel Keyboard Theme Color

 cho Android

Download Pastel Keyboard Theme Color - Ứng dụng bàn phím thông minh, đẹp mắt cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2018

Pastel Keyboard Theme Color là ứng dụng bàn phím thông minh và giàu cảm xúc cho di động, với Pastel Keyboard Theme Color bạn có thể tự do lựa chọn trong hàng trăm biểu tượng gương mặt cảm xúc khác nhau cùng với rất nhiều theme, tùy chỉnh font chữ phù hợp với bất kỳ người dùng nào.



Ngay nay, những chiếc điện thoại đều được thiết kế với màn hình to và tính năng cảm ứng rất nhạy. Chính vì vậy mà có rất nhiều ứng dụng bàn phím thông minh ra đời cùng với nó. Và một trong những ứng dụng bàn phím cảm ứng được người dùng biết đến và sử dụng rộng rãi đó chính là Pastel Keyboard Theme Color cho Android.

pastel keyboard theme color

 

Download Pastel Keyboard Theme Color - Ứng dụng bàn phím cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Pastel Keyboard Theme Color for Android mang tới cho người dùng hơn 2 ngàn chủ đề bàn phím dễ thương cho điện thoại của bạn. Chúng được đi kèm với nhiều tính năng thú vị và hữu ích bao gồm nhiều ngôn ngữ khác nhau như Tiếng Anh, Tiếng Việt, Tiếng Thái và bàn phím Emoji...

Farsi Keyboard for Android cũng là ứng dụng bàn phím ảo cho điện thoại Android hỗ trợ gõ tiếng Ba Tư, tiếng Anh dễ dàng hơn, ngoài ra Farsi Keyboard còn được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích như bộ ký tự Unicode chuẩn, các thuật toán & ký hiệu toán học phong phú,...

pastel keyboard theme color 2

Tải Pastel Keyboard Theme Color - Ứng dụng bàn phím thông minh, đẹp mắt cho di động

Bên cạnh đó Pastel Keyboard Theme Color cũng là một phím thông minh với khả năng đoán từ vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn thường xuyên sử dụng các cụm từ về địa chỉ email hay chữ ký thì chỉ cần nhấn một lần mà không cần lặp lại việc nhập bao giờ. Các biểu tượng cảm xúc cũng được sắp xếp theo các danh mục khác như tình yêu, lễ kỷ niệm, hài hước... đáp ứng nhiều ngữ cảnh cụ thể.

Samsung Plus Mobile là ứng dụng mạng xã hội dành cho cộng đồng người dùng điện thoại samsung trên khắp thế giới, Samsung Plus Mobile cung cấp cho người dùng các trải nghiệm học tập trực quan với nhiều nội dung thú vị khác nhau.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pastel Keyboard Theme Color được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pastel keyboard theme color là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pastel Keyboard Theme Color cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm